logo my pham

0

Hướng dẫn nhận biết hàng chính hãng Mai Thảo Mộc

Thuốc trị mụn Mai Thảo Mộc có hiệu quả trị mụn, trị thâm tốt, được nhiều chị em tin dùng. Nhưng cũng vì thế mà các loại hàng giả, hàng nhái Mai Thảo Mộc cũng ngày càng tràn lan trên thị trường khiến người mua hoang man và dễ dàng mua lầm sản phẩm. Cũng bởi vậy, trong bài viết này, myphamthiennhienviet.net sẽ giới thiệu cho các bạn cách phân biệt Mai Thảo Mộc chính hãng và hàng nhái. Tham khảo để trở thành người mua hàng thông minh hơn nhé.

Hướng dẫn nhận biết hàng chính hãng Mai Thảo Mộc

Dấu hiệu nhận biết Mai Thảo Mộc hàng giả, hàng nhái

1, Hiệu quả của hàng chính hãng

Điều đầu tiên, chúng tôi muốn khẳng định với bạn: Sản phẩm thuốc trị mụn Mai Thảo Mộc hàng chính hãng có hiệu quả điều trị tận gốc các loại mụn, làm sáng da, mìn và mờ thâm hiệu quả. Ngược lại, hàng giả, hàng nhái không chỉ không có được hiệu quả này mà còn có thể có các thành phần gây hại, gây kích ứng, nổi mụn, ngứa, sưng tấy…

Về quá trình trị liệu  với Mai Thảo Mộc, đầu tiên bạn trị mụn bằng Mai Thảo Mộc Nguyên chất đến khi hết mụn thì chuyển sang trị thâm với Mai Thảo Mộc Mix Saffron.

Hướng dẫn nhận biết hàng chính hãng Mai Thảo Mộc

+ Giai đoạn đầu bạn sẽ thấy da khô hơn, mụn đang có trên mặt khô nhân và cồi mụn. Sau 5-7 ngày bạn có thể đến spa và lấy nhân mụn ra một cách dễ dàng. Giai đoạn 2, khi tiếp tục bôi thuốc, dược hiệu sẽ đẩy các nhân mụn ẩn còn dưới da lên, làm khô rồi đi lấy nhân mụn mỗi tuần cho đến khi hết mụn. Trong quá trình này, bạn sẽ thấy da càng đen hơn, vì thuốc đang đẩy mụn đầu đen lâu năm. Như vậy, hiện tượng da đen, lên mụn và hơi khô là rất bình thường khi dùng thuốc chính hãng. Kết thúc trị liệu, các dưỡng chất trong thuốc sẽ giúp da khôi phục lại sự mịn màng, làm đều màu, da hơi khô và ít dầu.

+ Giai đoạn trị thâm với Mai Thảo Mộc Mix Saffron, sản phẩm có thành phần cấp ẩm, giúp điều chỉnh lại độ ẩm cho làn da, phục hồi da, kích thích sản sinh collagen iups da căng bóng, mịn màng, tươi sáng. Mai Thảo Mộc Mix Saffron có mùi mix saffron, có người ngửi được cũng có người không ngửi thấy nhưng qua khoảng 2 ngày thì mùi sẽ giảm hẳn, hoàn toàn không ảnh hưởng gì. Thường thì sau 7 ngày sử dụng, bạn sẽ thấy mờ thâm, da sáng và mịn màng hơn thấy rõ. Sản phẩm hoàn toàn không gây không gây bong tróc, rát da, không sưng đỏ tấy và ra ngoài trời không bị nóng bừng mặt.

2, Nhận biết qua bề ngoài hàng giả, hàng nhái

+ Hàng giả hàng nhái do có nhiều thành phần không xác định nên khi mở hộp bạn có thể ngửi thấy một mùi lạ khá nhẹ và khiến bạn hơi buồn nôn. Còn hàng chính hãng thì không có hoặc mùi rất nhẹ, không gây khó chịu, buồn nôn cho con người.

Hướng dẫn nhận biết hàng chính hãng Mai Thảo Mộc

+ Mai Thảo Mộc Nguyên chất hàng nhái sử dụng các loại hóa chất có hại, làm quá trình khô mụn nhanh hơn bình thường, chỉ sau 1 đêm hoặc 1 ngày. Nhưng nhanh cũng đi kèm với nguy hiểm với làn da, nhất là da mụn cực kỳ nhạy cảm. Sauk hi lấy mụn, da cũng mỏng và yếu đi, dễ bắt nắng, nếu nặng còn có thể gây kích ứng, ngứa, sưng tấy, viêm da cấp tính.

+ Mai Thảo Mộc Mix Saffron hàng giả có mùi mix saffron rất nặng, dễ gây đau đầu, buồn nôn, qua 2 ngày vẫn chưa hết mùi, thoa lên mặt có màu vàng đậm bám da. Sau một thời gian sử dụng, da lên càng nhiều mụn, khó trị dứt cũng dễ càng mẫn cảm và dễ bị dị ứng hơn.

Lưu ý khi mua hàng giá rẻ và mức giá chính xác của Mai Thảo Mộc

Điều thứ hai chúng tôi muốn khẳng định với bạn: Tất cả mỹ phẩm thành phần Organic thật sự đều không có giá rẻ. Bởi các sản phẩm này từ chi phí nguyên liệu đầu vào đã cao hơn, lại thêm cần dây chuyền sản xuất công nghệ cao cùng quy trình đóng gói, lưu kho, vận chuyển được kiểm định chặt chẽ để đảm bảo sản phẩm không bị oxy hóa trong không khí hay bị bay mùi.

Giá bán chính thức của công ty phát hành đối với giá bán lẻ Mai Thảo Mộc Nguyên chất là 199.000đ/ chai 5ml và Mai Thảo Mộc Mix Saffron là 219.000đ/ chai 5ml, giảm giá hay chiết khấu cho đại lý tùy vào chương trình cụ thể. Nhưng nếu bạn gặp sản phẩm giá bản lẽ chỉ từ 130.000 - 180.000 thì có khả năng rất lớn là bạn đã gặp phải hàng giả.

Hướng dẫn nhận biết hàng chính hãng Mai Thảo Mộc

Và nếu bạn mua hàng ở các cơ sở uy tín, bạn hãy yêu cầu người bán ghi phiếu bảo hành và dóng dấu mộc đầy đủ. Lấy số mã vạch in trên hộp có thẻ gửi về công ty để kiểm tra hàng thật / giả.

 

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ