logo my pham

0

Hướng dẫn sử dụng đúng cách Mai Thảo Mộc Mix Saffron trị thâm

Khi sử dụng sản phẩm trị mụn thâm, để đạt được hiệu quả như mong muốn thì việc tuân thủ theo chỉ dẫn của chuyên gia và tư vấn của người bán hàng là vô cùng quan trọng. Cũng bởi vậy, hôm nay mình sẽ tổng kết hướng dẫn sử dụng cho các chị em đang dùng sản phẩm Mai Thảo Mộc Mix Saffron, cùng theo dõi nhé.

Công dụng của Mai Thảo Mộc Mix Saffron

Mai Thảo Mộc Mix Saffron có tác dụng rất tốt trong việc giảm thâm sau mụn, làm da đều màu, dưỡng trắng da, giúp da căng mịn, hồng hào đồng thời hỗ trợ chống lão hóa và nếp nhăn. Đặc biệt, tinh chất mix saffron cấp ẩm giúp da luôn mềm mịn cùng khả năng kích thích sản sinh collagen giúp trẻ hóa làn da.

Ngoài ra, Mai Thảo Mộc Mix Saffron còn có tác dụn điều trị nám, tàn nhan, mụn đầu đen, mụn cám… kháng viêm, sưng tấy và giúp se khít lỗ chân lông. Trong giai đoạn đầu sử dụng sản phẩm, có thể chưa hồng hào và sáng, cơ chế đẩy mụn đầu đen lên làm cho da mặt bạn hơi sạm do mụn. Nhưng sau giai đoạn này, làn da sẽ phục hòi nhanh chóng, trở nên sáng mịn thấy rõ sau 7 ngày kể từ ngày lấy mụn.

Hướng dẫn sử dụng đúng cách Mai Thảo Mộc Mix Saffron trị thâm

Đối với da mặt bị tàn nhang và nám: Trường hợp da mặt bị tàn nhang và nám do di truyền, thì mai thảo mộc mix saffron dưỡng trắng hồng và chỉ làm mờ vết nám và tàn nhang. Đối với da mặt bị nám và tàn nhang do tiếp xúc với môi trường, việc điều trị sẽ được dứt hẵn và không quay trở lại.

Mai Thảo Mộc Mix Saffron còn phù hợp với những bà mẹ có thai, trong quá trình mang thai hoặc cho con bú. Bởi thành phần 100% oganic, an toàn cho da nhạy cảm nên những bà mẹ đang thai kì an tâm sử dụng mà không gây hại cho bé và tia sửa của người mẹ.

Sử dụng Mai Thảo Mộc Mix Saffron đúng cách để trị thâm hiệu quả

Trường hợp 1: Bạn bị mụn đồng thời còn có thâm nám, thì bạn nên chọn liệu trình tổng hợp với cả 2 sản phẩm Mai Thảo Mộc. Gia đoạn đầu sử dụng mai thảo mộc nguyên chất đẩy mụn lên, đi lấy sạch mụn ở các spa và  chuyển sang dưỡng mai thảo mộc mix saffron. Quá trình này sẽ giúp bạn loại bỏ triệt để nhân mụn, thấm nám và khiến mụn không quay lại làm phiền bạn nữa.

Trường hợp 2: Bạn đã hết mụn nhưng còn thâm sau mụn vậy hãy chọn Mai Thảo Mộc Mix Saffron, tầm 1 tháng sẽ cải thiện rõ rệt và dứt hẵn. Lưu ý, nếu bạn trị mụn không phải bằng Mai Thảo Mộc Nguyên chất thì do thích ứng thuốc, quá trình trị thâm có thể sẽ lâu hơn nhé.

Hướng dẫn sử dụng đúng cách Mai Thảo Mộc Mix Saffron trị thâm

Trường hợp 3: Bạn không có mụn nhưng lại bị thâm lâu năm, hãy kiên trì sử dụng Mai Thảo Mộc Mix Saffron 2-3 tháng để điều trị. Trong quá trình điều trị có thể xuất hiện thêm mụn ẩn là bình thường do cơ thể tống mụn lên bề mặt của mai thảo mộc.

Hiệu quả sản phẩm với da khô, da thường, da nám và tàn nhang

Đối với những làn da khác như da khô, da thường, da nám, da tàn nhang, bạn có thể sử dụng Mai Thảo Mộc Mix Saffron để dưỡng da như bình thường. Như tác dụng đã nói ở trên, sản phẩm sẽ giúp bạn loại bỏ hết mụn ẩn, làm mờ thâm nám, sáng da. Nhưng nếu bạn có da dầu thì đừng nên sử dụng bởi sản phẩm có thành phần mix saffron cấp ẩm, có thể khiến da bạn thêm dầu và dễ nổi mụn hơn nữa.

Hướng dẫn sử dụng đúng cách Mai Thảo Mộc Mix Saffron trị thâm

Sử dụng mai thảo mộc mix saffron bao lâu thì sẽ thấy hiệu quả?

Đối với trường hợp bạn đang là da thường, da khô và không có mụn, da có bị thâm thì khi sử dụng mai thảo mộc mix saffron thì sau 7 ngày sẽ thấy hiệu quả rõ rệt. Còn những bạn có mụn đầu đen, 7 ngày đầu có thể sẽ chưa thấy hiệu quả mà còn có cảm giác da còn đen xì hơn do mụn đầu đen trồi lên, tuy nhiên sau 7 ngày bạn có thể đến spa nặn mụn và về dương tiếp thì sau 7 ngày bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Hướng dẫn sử dụng đúng cách Mai Thảo Mộc Mix Saffron trị thâm

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ