logo my pham

0

Kem bôi da thuần mộc dạng tuýp mới

Khách hàng đã và đang tin dùng kem bôi da Thanh Mộc Hương lưu ý về việc thay đổi mẫu mã sản phẩm từ dạng hủ sang dạng tuýp có tên “ Kem bôi da thuần mộc”. Mẫu mới kem bôi da Thuần mộc dạng tuýp mới, nhỏ gọn, dễ sử dụng và chất lượng không đổi.

Từ ngày 1/9/2018 bên công ty TNHH Dược mỹ phẩm Thanh Mộc Hương đã quyết định đổi tên Thảo mộc đặc trị các bệnh da liễu Thanh Mộc Hương thành  Kem bôi da THUẦN MỘC Thanh mộc hương.  Hiện nay sản phẩm đã được phân phối ở hầu hết các cửa hàng trên toàn quốc với giá niêm yết.  Khách hàng mua hàng trên Website: myphamthiennhienviet sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí & giao hàng lắp đặt tận nơi.

So sánh kem bôi da thanh mộc hương mẫu cũ và mẫu mới.

- Kem bôi da thuần mộc dạng tuýp,  tiện sử dụng vận chuyển và  có mã cào của chính phủ để tránh tình trạng hàng nhái, hàng giả. Khách hàng cào và soạn tin nhắn theo cú pháp  XT mã cào gửi 8137 để kiểm tra hàng thật giả.

- Chất lượng không đổi, giá: 219.000 vnđ niêm yết trên toàn quốc.

- Ngưng sản xuất mẫu cũ

kemthuanmocdangtuyp

Thành phần kem bôi ngoài da Thuần mộc

Kem bôi trị bệnh da liễu được chiết xuất từ  100% từ thảo dược thiên nhiên như: Hoàng bá, đại phù hình, thảo quyết minh, long não, ké đầu ngựa, kim ngân hoa… và một số vị thuốc gia truyền của dân tộc Dao. Đây cũng là một bài thuốc bí truyền kết hợp tuyệt vời của nhiều loại dược liệu quý chữa trị  các bệnh ngoài da, dùng được cho phụ nữ mang thai , cho con bú và trẻ sơ sinh.

Sản xuất trên quy trình công nghệ quốc tế ,đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh y tế.

kemthuanmocdangtuypmoi

Công dụng của kem bôi da Thuần mộc

Chuyên trị các chứng bệnh ngoài da như: Lang ben,hắc lào, ghẻ,nước ăn chân tay, chốc lở, mẩn ngứa, các loại nấm da, nấm đầu, nấm móng, nấm kẽ, côn trùng đốt, viêm lỗ chân lông, á sừng, viêm da cơ địa, viêm nấm ngoài âm đạo…

Chuyên trị bệnh về da cho trẻ nhỏ bị chàm sữa ,côn trùng cắn…An toàn ,Hiệu quả ,Không gây tác dụng phụ

Cách dùng kem bôi da thuần mộc của Thanh Mộc Hương

  • Xoa một lớp mỏng Thuần Mộc Thanh Mộc Hương lên vùng da cần trị liệu 2 lần /ngày.
  • Đối với người bị nấm đầu lấy bông tai chấm thuốc (nếu là đàn ông thì cắt ngắn tóc).
  • Đối với nấm móng nấm kẽ sau khi bôi thuốc có thể lấy bông gạc, băng đinh quấn quanh vùng bôi để qua đêm cho đỡ mất thuốc.
  • Sau khi hết triệu chứng bệnh nên dùng thuốc thêm 1 tuần nữa.

Lưu ý khi dùng kem bôi da Thuần mộc

  • Không bôi vào mắt, miệng
  • Bảo quản nơi thoáng mát. Đậy kín nắp sau dùng.
  • Trong quá trình điều trị TUYỆT ĐỐI không tiếp xúc với xà phòng, hoá chất, hạn chế ăn các chất gây ngứa như: hải sản, bia, rượu, cà phê,

Mua kem bôi da thuần mộc ở đâu?

Myphamthiennhienviet.net chuyên trang phân phối sản phẩm của Thanh Mộc Hương tại thành phố Hồ Chí Minh. Cam kết hàng chính hãng 100%, chính sách đại lý, CTV minh bạch. Khách hàng liên hệ ngay để được tư vấn nhé!

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ