logo my pham

0

LÀM SẠCH DA QUAN TRỌNG NHƯ THẾ NÀO?

Việc chăm sóc da hiện nay trở nên vô cùng quan trọng của hầu hết chị em phụ nữ, một số đầu tư vào các sản phẩm skin care còn nhiều hơn các sản phẩm make up. Nhưng nếu bạn không biết làm sạch da đúng cách thì dù đầu tư sản phẩm đắt đỏ cũng sẽ không đem lại làn da hoàn hảo cho bạn.
900 x 900px SUATAYTRANG
 
Để có làn da đẹp cần rất nhiều bước chăm sóc, 7 - 10 bước tùy theo tình trạng da gặp phải, nhưng tất cả đều có các bước đầu giống nhau là làm sạch da. Bước đầu tiên cũng là bước quan trọng nhất, bước này quyết định những hiệu quả mà các sản phẩm chăm sóc chuyên biệt ở sau có được phát hay tác dụng không. Nhưng có rất nhiều bạn lại bỏ qua hoặc chỉ thực hiện qua loa việc làm sạch da.
900 x 900px suaruamat
 
Mỗi ngày, ngoài các lớp kem dưỡng, kem chống nắng, lớp make up còn có các chất dơ, bụi bẩn ngoài không khí  bám vào bề mặt da. Các chất dơ sẽ đọng lại ở các lỗ chân lông gây tắt nghẽn và hình thành nên những vấn đề về da như lỗ chân lông to, da đổ dầu, gây mụn đầu đen, mụn mủ... Bạn không thể thấy được bằng mắt thường nhưng lúc nào cũng có chất dơ bám xung quanh.
 900 x 900px jojoba
Các chất dơ, bụi bẩn hay lớp make up… bạn không thể làm sạch chúng chỉ bằng nước được vì chúng nằm sâu bên trong lỗ chân lông, phải có các sản phẩm chuyên dụng và thực hiện đúng quy trình làm sạch thì mới có thể làm sạch bên trong lỗ chân lông.

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ