logo my pham

0

Làm sạch tế bào chết có thật sự cần thiết hay không? Cách làm sạch tế bào chết

Sở hữu một làn da đẹp là mong muốn của mọi chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không phải tất cả mọi người đều có được điều này bởi rất nhiều nguyên nhân tác động từ bên trong hay bên ngoài khiến làn da không được chăm sóc đầy đủ và gặp phải nhiều vấn đề khiến da xấu đi và lão hóa nhanh chóng. Tẩy tế bào chết chính là một trong số đó.

Tế bào chết là cái gì?

Mỗi ngày, bên trong cơ thể bạn sẽ có hàng tỷ tế bào chết đi và hàng tỷ tế bào mới được sinh rat hay thế vào đó. Và da cũng không ngoại lệ. Việc tẩy tế bào chết chính là loaij bỏ và làm sạch lớp tế bào chết này để tránh chúng tích tịch khiến làn da trở nên sần sùi, xỉn màu và xấu xí.

Làm sạch tế bào chết có thật sự cần thiết hay không? Cách làm sạch tế bào chết

Có nên tẩy tế bào chết không ?

Như cách nói trên, mọi người ắt hẳn cũng đoán được tẩy tế bào chết là một việc rất hữu ích cho cơ thể. Chúng không chỉ không làm mỏng da hay ảnh hưởng xấu đến chức năng mà còn có thẻ mang đến nhiều tác dụng không ngờ đến.

Kích thích tái tạo tế bào da mới

Khi bạn loại bỏ phần tế bào chết trên bề mặt da không chỉ giúp da căng mịn hơn mà còn giúp da thông thoáng, kích thích sự trao đổi và sản sinh tế bào mới, giúp da luôn giữ được trạng thái tươi trẻ và khỏe mạnh.

Việc loại bỏ chúng giúp kích thích cơ thể tái tạo tế bào mới nổi lên trên bề mặt thay thế những cái cũ sần sùi giúp làn da mới căng mịn hơn. Mặt khác việc này sẽ loại bỏ những vùng sẫm màu do da sần sùi để lại và giúp làn da đều màu, trắng sáng và khỏe mạnh hơn.

Làm sạch tế bào chết có thật sự cần thiết hay không? Cách làm sạch tế bào chết

Loại bỏ những vũng sẫm màu

Loại bỏ lớp da chết giúp làn da bạn càng thêm khỏe mạnh, không còn các lớp sần sùi, láng mịn, giúp làn da đều màu, sáng mịn hơn.

Giúp việc hấp thu dưỡng chất tốt hơn

Lớp tế bào chết tương tự nhưng một lớp ngăn trên bề mặt da, ngăn cản việc hấp thu dưỡng chất khi bạn thực hiện các bước chăm sóc da khiến chúng không thể đạt được hiệu quả như mong muốn. Đồng thời khi bạn trang điểm, các loại mỹ phẩm cũng khó ăn hơn, dễ dàng bong tróc.

Cải thiện tình trạng mụn

Lớp sừng và tế bào chết trên da khiến cho lỗ chân lông bị bít lại, khiến mồ hôi và bụi bẩn dễ dàng tích tụ trong lỗ chân lông, gây viêm và sinh ra mụn. Việc tẩy tế bào chết giúp da được “hô hấp”, trở nên thông thoáng, dễ vệ sinh và ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Giúp máu lưu thông tốt hơn

Khi loại bỏ tế bào chết là bạn cũng đồng thời massage cho da mặt, giúp làn da thư giãn, máu lưu thông tốt hơn, giúp da dẻ căng mịn, hồng hào.

Làm sạch tế bào chết có thật sự cần thiết hay không? Cách làm sạch tế bào chết

Đây cũng là vấn đề mà không ít các chị em phụ nữ quan tâm, băn khoăn về sản phẩm trước khi sử dụng. Vì sợ khi loại bỏ lớp bảo vệ xấu xí sẽ gây ra tổn thương nhiều hơn, đặc biệt là các nàng sỡ hữu những làn da khô hay nhạy cảm. Vậy dùng sao cho đúng cách mà không tiền mất tật mang cũng vô cùng quan trọng.

Cách tẩy tế bào chết và tần suất hợp lý nhất

Tẩy tế bào chết mang lại hiệu quả tốt như vậy, vậy cách làm và tần suất như thế nào là hợp lý nhất? Càng nhiều càng tốt chăng?

Câu trả lời là không nhé bạn. Tẩy tế bào chết nên thực hiện điều độ, chỉ 1 lần 1 tuần là vừa đủ rồi bởi làm quá thường xuyên sẽ khiến da sản sinh tế bào mới không kịp, khiến da non nớt và dễ bị tổn thương hơn đấy.

Khi tẩy tế bào chết, bạn có thể sử dụng các biện pháp tự nhiên hoặc sản phẩm tẩy tế bào chết chuyên dụng dạng kem hoặc gel, có hạt hoặc không hạt… tùy theo loại da và tình trạng da. Trường hợp da nhạy cảm, tốt hơn hết bạn nên chọn các sản phẩm có ghi organic hoặc tự làm hỗn hợp tẩy tết bào chết tự nhiên ở nhà. Nếu da mụn, bạn nên dụng dạng gel và không hạt, massage nhẹ nhàng để tránh làm vỡ nốt mụn, gây sưng to, nhiễm trùng…

Làm sạch tế bào chết có thật sự cần thiết hay không? Cách làm sạch tế bào chết

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ