logo my pham

0

Làn da sẽ sáng và đều màu hơn với 5 loại mặt nạ trị thâm sau

Thâm sau mụn luôn là điều khiến chị em lo lắng. Bởi những vết thâm sẽ khiến làn da trở nên tối màu, mất đi vẻ sáng đẹp, mịn màng. Để trị thâm hiệu quả, ngoài các loại mỹ phẩm đa dạng hiện nay, nhiều bạn còn lựa chọn giải pháp thiên nhiên với các loại mặt nạ tự làm tại nhà, đơn giản, giá rẻ mà vẫn có thể đạt được hiệu quả bất ngờ.

1, Mặt nạ với mật ong

Mật ong nguyên chất có chứa nhiều dưỡng chất, được ứng dụng rộng rãi trong y học và mỹ phẩm chăm sóc da. Đặc biệt, khả năng kháng khuẩn, dưỡng da, tăng tốc độ là lành vết thương, giảm nguy cơ sẹo giúp mật ong trở thành một thành phần thường thấy trong nhiều công thức mặt nạ trị mụn, trị thâm. Một vài công thức tiêu biểu như:

+ Dùng mật ong nguyên chất thoa trực tiếp trên da sau khi đã rửa sạch mặt, để 15 phút rồi rửa lại với nước sạch.

+ Dùng mật ong phối với các nguyên liệu như yến mạch, trà xanh, bột nghệ… để làm mặt nạ

+ Dùng mật ong pha với nước ấm uống vào mỗi sáng để thúc đẩy quá trình trao đổi chất và hoạt động của các cơ quan trong cơ thể.

Làn da sẽ sáng và đều màu hơn với 5 loại mặt nạ trị thâm sau

2, Mặt nạ với sữa chua và mật ong

Sữa chua và mật ong là kết hợp tuyệt vời giúp xóa mờ những vết thâm do mụn để lại. Cách thực hiện cực đơn giản và bạn có thể làm mỗi tuần 1 - 2 lần tại nhà. Dùng 1 chiếc bát nhỏ, trộn đều 1 muỗng mật ong và 1 muỗng sữa chua rồi thoa lên da, để qua 15 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm. Lưu ý không làm thường xuyên vì sữa chua có chứa nhiều axit, dễ khiến da bắt nắng nếu không có biện pháp bảo vệ đúng cách.

3, Mặt nạ khoai tây và sữa tươi

Khoai tây là loại củ giàu tinh bột, có nhiều vitamin cũng như các dưỡng chất thiết yếu trong quá trình tái tạo da mặt, rất thích hợp để làm mặt nạ dưỡng da tại nhà. Khi kết hợp với sữa tươi, mặt nạ còn có hiệu quả cao với các vết thâm nám, làm da sáng màu hơn. Có 2 cách sử dụng:

+ Đắp trực tiếp lát khoai cắt mỏng lên mặt, để 15 phút rồi rửa sạch. Đắp lên mắt còn giúp trị thâm rất tốt.

+ Hấp chín một củ khoai tây, nghiền nhuyễn rồi trộn với sữa tươi, đắp len mặt 15 phút và rửa lại với nước sạch.

Làn da sẽ sáng và đều màu hơn với 5 loại mặt nạ trị thâm sau

4, Mặt nạ nha đam

Nha đam tươi có chứa rất nhiều vitamin, dưỡng chất có tác dụng giảm viêm, kích thích trị lành các mô sẹo và thúc đẩy quá trình sản sinh collagen trên da, là loại mặt nạ trị thâm hiệu quả và lành tính. Bạn có thể cắt lấy lát nha đam tươi đắp lên mặt hoặc xay nhuyễn rồi bôi lên da. Lưu ý, rửa sạch phần mủ trên lá để tránh gây ngứa, dị ứng với một số người da mẫn cảm.

Làn da sẽ sáng và đều màu hơn với 5 loại mặt nạ trị thâm sau

5, Mặt nạ với tinh bột nghệ

Nghệ tươi và tinh bột nghệ đều là loại dưỡng da thiên nhiên được nhiều chị em ưa thích. Nghệ tươi có thể dùng để trị mụn, giảm sưng viêm, kháng khuẩn, giúp mụn mau lành và không để lại sẹo. Còn tinh bột nghệ có thể dùng trộn với các loại yến mạch / mật ong / sữa tươi không đường / sữa chua… để làm mặt nạ dưỡng da hàng tuần, giúp cũng cấp đủ dưỡng chất cho da, làm da sáng, đều màu, thâm mụn biến mất. Mặt khác, tinh nghệ rất lành tính nên dùng được cho cả da khô hay da nhờn nhé.

Tips:

Bên cạnh các giải pháp dưỡng da thiên nhiên, chúng tôi cũng xin giới thiệu đến bạn đọc dòng serum trị thâm Mai Thảo Mộc Mix Saffron với thành phần 100% organic chuyên trị thâm mụn, giúp bạn lấy lại làn da trắng hồng rạng rỡ.

Làn da sẽ sáng và đều màu hơn với 5 loại mặt nạ trị thâm sau

Mai Thảo Mộc Mix Saffron có chứa thành phần mix saffron, không chỉ trị thâm hiệu quả mà còn cấp ẩm, giúp da nhanh hồi phục, dưỡng ẩm và nuôi dưỡng các tế bào từ sâu bên trong. Bài thuốc gia truyền với các thành phần thảo mộc tốt cho sức khỏe, được chiết xuất dưới dạng serum chứa đựng được thành phần tinh chất cao, giúp da hấp thụ được đầy đủ dưỡng chất, đều màu và sáng đẹp.

Làn da sẽ sáng và đều màu hơn với 5 loại mặt nạ trị thâm sau

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ