logo my pham

0

MAI THẢO MỘC trị mụn có tốt không?

1. Bạn có biết? Cơ chế và nguyên nhân hình thành mụn.

Cơ chế hình thành mụn
– Quá trình 1: Sừng hóa lỗ chân lông: chất nhờn bị ứ đọng trong lổ chân lông.
– Quá trình 2: Hình thành mụn: lỗ chân lông bị bít kính hoàn toàn hình thành nhân mụn
– Quá trình 3: Viêm nhiễm: vi khuẩn P.acness làm da viêm nhiểm bưng mủ sưng tấy đỏ..
 
 
Nguyên nhân hình thành mụn
– Do thay đổi Hooc-mone: Ở tuổi dậy thì các hooc-mone hoạt động mạnh hơn khiến cho các tuyến bã nhờn hoạt động mạnh, các miệng của tuyến bã nhờn có thể bị tắc.
– Rối loạn nội tiết tố: Trong quá trình mang thai, bị mãn kinh, rối loạn kinh nguyệt từ đó dẫn đến rối loạn nội tiết tố. Tình trạng này kéo dài sẽ gây ra mất cân bằng trao đổi chất từ đó gây ra mụn.
– Các chất độc tích tụ trong cơ thể: Rối loạn cơ chế trao đổi chất trong cơ thể và đào thải độc tố. Vì vậy chất độc tích tụ trong cơ thể buộc phải bài tiết qua da.
– Sử dụng mỹ phẩm không đúng cách: Thường xuyên sử dụng các loại mỹ phẩm chứa chất gây bào món da. Làm da làn da bị yếu, dễ tổn thương dưới ánh mặt trời, từ đó tăng khả năng hình thành mụn.
– Do di truyền: Hiện tại có 5% trường hợp bị mụn do di truyền. Nhưng một mình yếu tố này chưa đủ mà phải kết hợp với các yếu tố khác
 

2.Có nên dùng MAI THẢO MỘC TRỊ MỤN KHÔNG ?

Gần đây trị mụn Mai Thảo Mộc đang rất được rất nhiều chị em tin dùng. Với một mức giá tầm trung mà mang đến cho khách hàng hiệu quả trị mụn cực cao. Thì trong thời gian tới Mai Thảo Mộc tư tin sẽ là sản phẩm trị mụn cực HOT dành cho mọi người

 

Công dụng chính của Mai Thảo Mộc: 

Sản phẩm chuyên điều trị chuyên sâu các loại mụn bọc, mụn cám, mụn ẩn, mụn viêm sưng,…

Giúp giảm tiết bả nhờn đặc biệt vùng da chữ T.
Giảm sưng tấy, phù nề đối với mụn đang viêm đỏ.
Phục hồi làn da sần sùi do mụn để lại hoặc do di chứng của các sản phẩm trị mụn trước đó.
Làm dịu các tổn thương trên da như dị ứng, mẫn ngứa và giúp da sáng mịn hơn.
 
 
 
 
 
Sản phẩm MAI THẢO MỘC đã được tham gia chương trình “Hãy Chọn Giá Đúng” trên VTV3. Thương hiệu phải uy tín, phải chất lượng thì người ta mới chọn để lên sóng đấy ạ.
 
 

Điều gì giúp trị mụn Mai Thảo Mộc có thể trị mụn thâm sẹo mà

không phải sản phẩm khác?

Mai Thảo Mộc là sản phẩm serum trị mụn bôi tác động từ bên trong lẫn bên ngoài giúp trị mụn tổng thể. Sau khi điều trị các căn nguyên gây mụn được giải quyết hoàn toàn. Bạn KHÔNG PHỤ THUỘC và có thể NGƯNG thuốc.

Trị dứt điểm hoàn toàn mụn: Mai Thảo Mộc hỗ trợ điều trị dứt điểm các loại mụn cứng đầu trên da. Đặc biệt trên mặt và lưng như mụn ẩn, mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám…. cũng như điều trị mụn cấp tốc. Giúp da căng bóng và mịn màng.
Sản phẩm dành cho tất cả mọi người: Mai Thảo Mộc không phải là dược phẩm! Với tinh chất được chiết xuất 100% từ tự nhiên nên phù hợp với mọi loại da kể cả các loại da yếu, mẫn cảm, dị ứng. Là sản phẩm phù hợp cho tất cả mọi người, kể cả phụ nữ có thai và đang cho con bú. Đặc biệt hiệu quả cho da nhờn. Không những trị mụn mà còn xóa bay sẹo THÂM và mờ NÁM.
Cơ chế trị mụn độc đáo khiến mụn tự tiêu qua đường bài tiết KHÔNG nổi mụn thêm,KHÔNG tấy đỏ hoặc bong da. Mụn chỉ nổi ở một số rất ít trường hợp khi chứa quá nhiều độc tố không thể đào thải qua đường bài tiết.
 

Cách chăm sóc da mặt đúng cách cùng với Mai Thảo Mộc trị mụn

Chăm sóc da mụn đúng cách sẽ làm hiệu quả khi sử dụng Serum tăng cao. Hãy chăm sóc da theo những cách sau.
Giữ da sạch sẽ: Da luôn sạch sẽ làm cho sự sinh sôi của vi khuẩn trên da được hạn chế, bảo vệ cho quá trình trị mụn.
Hạn chế trang điểm: Phấn trang điểm có thể làm bít lỗ chân lông, gây nghẽn tuyến bã nhờn. Do đó nên hạn chế hoặc sử dụng ít để tránh bị mụn và cản trở quá trình chăm sóc da mụn.
Sử dụng Serum trị mụn Mai Thảo Mộc: Sử dụng serum trị mụn Mai Thảo Mộc theo đúng liệu trình và cách dùng.
Chọn thực phẩm phù hợp: Bổ sung các thực phẩm tươi sạch như rau củ quả, hạn chế thịt, cá và các loại chất kích thích như rượu bia.
 

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ