logo my pham

0

Mặt nạ thải độc là gì. Những điều cần biết về mặt nạ thải độc

Nắng gió, khói bụi, vi khuẩn, tàn dư mỹ phẩm… ti tỉ những thứ mà bạn không thể ngờ được đang “đầu độc” làn da của bạn mỗi ngày. Sinh mụn, dị ứng, mẩn đỏ chỉ là những biểu hiện đơn giản nhất về tác hại của chúng. Đó là lý do mà bạn cần “thải độc”, để làm sạch triệt để và bảo vệ làn da khỏi những tác nhân gây hại đó.

Sự ra đời của dòng sản phẩm mặt nạ thải độc đã giúp nhiều chị em giải quyết tốt vấn đề này.

Mặt nạ thải độc là gì. Những điều cần biết về mặt nạ thải độc

Mặt nạ thải độc là gì?

Mặt nạ thải độc là sản phẩm xuất hiện và dần phổ biến trong vài năm trở lại đây. Qua cái tên, ắt hẳn các bạn cũng có thể đoán được phần nào về sản phẩm này. Nó cũng là mặt nạ nhưng tác dụng chính là “đánh bay” độc tố, chất bẩn và các yếu tố có hại bám trên da của bạn. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng thúc đẩy quá trình trao đổi chất, kích thích sản sinh collagen cho da.

Điểm khác biệt và độc đáo nhất của sản phẩm là nó có dạng bọt thay vì dạng miếng hay gel giống các loại mặt nạ thông thường. Mặt nạ có dạng gel nhưng khi bôi lên da, nó sẽ sản sinh phản ứng và tạo thành dạng bọt li ti. Những hạt bọt này có khả năng thẩm thấu sâu, đào thải phần lớn những độc tố tích tụ trên da, giúp lỗ chân lông thông thoáng, da sạch, mịn màn, trắng hồng rạng rỡ.

Mặt nạ thải độc là gì. Những điều cần biết về mặt nạ thải độc

Hiện nay, hầu hết các loại mặt nạ thải độc trên thị trường đều chứa 3 thành phần chính là đất sét, than hoạt tính và vitamin C – những thành phần có hiệu quả thanh lọc, giải độc tự nhiên và cực kỳ có lợi cho việc nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp từ sâu bên trong.

Một vài công dụng nổi bật của các dòng mặt nạ thải độc là:

+ Đào thải độc tố: thẩm thấu sâu vào các lỗ chân lông, bài trừ bụi bẩn, bã nhờn, cặn trang điểm cứng đầu, giúp da sạch khỏe, lỗ chân lông thông thoáng.

+ Hỗ trợ da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn: Lỗ chân thông thoáng giúp da hấp thu dưỡng chất tốt hơn.

+ Cấp ẩm cho da: thành phần chuyên cấp ẩm giúp duy trì độ ẩm, mềm mượt, khỏe mạnh cho da.

Mặt nạ thải độc là gì. Những điều cần biết về mặt nạ thải độc

Dòng mặt nạ thải độc nào tốt?

Detox BlanC là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp “đình đám” đến từ Pháp với nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu như serum trị mụn, trị nám, viên collagen dưỡng trắng… và cả dòng mặt nạ thải độc đang rất HOT Detox Mask.

Mặt nạ thải độc là gì. Những điều cần biết về mặt nạ thải độc

Mặt nạ thải độc của Detox BlanC mang lại hiệu quả nhanh chóng mà rõ rệt, giúp chị em cảm nhận được những chuyến biến tích cực trên da sau mỗi lần sử dụng.

Mặt nạ thải độc Detox BlanC có khả năng lấy đi bụi bẩn và độc tố tích tụ sâu bên trong lỗ chân lông, bã nhờn và vi khuẩn bán trên da sẽ được làm sạch, trả lại sự thông thoáng, khỏe mạnh cho da.

Ngoài những công dụng chính trên, Detox Mask còn có thêm khả năng làm trắng và mịn da siêu ‘xịn sò”, giúp hồi phục sự mịn màng, sáng đẹp cho làn da. Để sau một liệu trình sử dụng, làn da của bạn không chỉ sạch, khỏe khoắn mà còn trắng trẻo, mịn màng không tì vết. Đây cũng là nguyên nhân mà sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả da mụn và da dễ bị kích ứng.

Mặt nạ thải độc là gì. Những điều cần biết về mặt nạ thải độc

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ