logo my pham

0

Mặt nạ thải độc trắng da thế hệ mới Detox Mask đến từ nước Pháp

Mặt nạ thải độc trắng da Detox Mask áp dụng công nghệ than hoạt tính độc quyền mới đến từ thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp Detox BlanC của Pháp. Công thức tạo bọt khí tác động sâu vào lỗ chân lông, thanh tẩy và thải độc da triệt để, giúp da trắng mịn rạng ngời.

Nguồn gốc và quy cách sản phẩm

Thể tích: 30ml

Thương hiệu: Detox BlanC

Công nghệ: France

Nhà phân phối độc quyền: VietmyComestics

Detox BlanC là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Pháp, nổi tiếng với các dòng sản phẩm chuyên về chăm sóc da mặt và cả body. Tiêu chí hàng đầu mà Detox BlanC đặt ra, đó là “DA ĐẸP LÀ DA KHỎE”. Một làn da đẹp không chỉ là một làn da trắng hồng, mịn màng mà làn da đó còn phải khỏe khoắn từ sâu tận bên trong.

Mặt nạ thải độc trắng da thế hệ mới Detox Mask đến từ nước Pháp

Công thức tác động của mặt nạ thải độc

Mặt nạ thải độc trắng da Detox Mask áp dụng công thức tự tạo bọt khí bằng carbon và đất sét. Dựa vào phản ứng của các hạt bọt li ti chứa bột than hoạt tính với lớp tết bào chết và cặn bẩn bám trên da, sản phẩm có thể tác động sâu đến những bụi bẩn, bã nhờn, cặn mỹ phẩm tích tụ lâu ngày trên da. Độc tố, bụi bẩn càng nhiều thì phản ứng càng mạnh.

Tác dụng Detox Mask mang đến cho làn da

Hút dầu thừa, bụi bẩn, cặn chì để thải độc và thanh lọc da

Phục hồi làn da tổn thương do hóa chất

Làm sạch lỗ chân lông và giúp căng da mặt hiệu quả

Nuôi dưỡng da trắng hồng, rạng rỡ

Điều tiết bã nhờn giúp da sáng mịn không khô rát

Loại bỏ mụn đầu đen, mụn cám

Làm dịu những đốm mụn đỏ, ngăn mụn phát triển

Mặt nạ thải độc trắng da thế hệ mới Detox Mask đến từ nước Pháp

Thành phần làm nên Detox Mask

Than hoạt tính: giúp da thải độc, loại bỏ các chất bẩn nằm sâu trong nang lông, kích thích sợi collagen tự sửa chữa và sản sinh làm mờ thâm nám và sáng da.

Perfluorodecalin (phân tử Oxy cao cấp): Làm chậm lại quá trình hư tổn trên da, bảo vệ tuyệt đối các mô tế bào sống ngoài cùng.

Vitamin B3: Tăng tính giữ ẩm, giảm các vấn đề tăng sắc tố da, dưỡng sáng da và hỗ trợ điều trị mụn.

Kaolin (đất sét trắng): Kiểm soát bã nhờn, hỗ trợ cải thiện tình trạng mụn, đào thải độc tố, cặn bã, tế bào chết giúp da tươi sáng hơn.

Mặt nạ thải độc trắng da thế hệ mới Detox Mask đến từ nước Pháp

AHA (axit trái cây): giúp ngừa mụn, điều trị thâm mụn, dưỡng da chống lão hoá hiệu quả.

Dầu Hải Ly: giúp trị mụn đầu đen, hỗ trợ cân bằng sắc tố da và làm mờ thâm nám, nám, tàn nhang.

Vậy mặt nạ thải độc Detox Mask có tốt không?

Mặt nạ Detox Mask đến nay đã cho ra mắt phiên bản cải tiến về kiểu dáng và dụng tích. Lọ Detox Mask 150g có thể sử dụng lâu hơn, thuận tiện hơn cho chị em.

Mặt nạ thải độc dạng gel nhưng khi bôi lên da lại phản ứng tạo bọt khí giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng và thú vị. Trong các hạt bọt li ti chứa bột than hoạt tính có khả năng làm sạch sâu vượt trội, tẩy sạch bụi bẩn, dầu nhờn và hóa chất tích tụ lâu ngày trên da, giúp da sạch khỏe, trắng mịn.

Mặt nạ thải độc trắng da thế hệ mới Detox Mask đến từ nước Pháp

Hiệu quả dưỡng trắng của Detox Mask

Một điểm cộng lớn nữa của Detox Mask là khả năng làm trắng da. Mặt nạ thải độc còn có chứa các thành phần có tác dụng giảm tổn thương do mụn, giảm sẹo và thâm mụn, làm đều màu da, kết hợp với tác dụng detox da, giúp dưỡng da trắng hồng khỏe mạnh.

Tuy nhiên, hiệu quả nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Nhưng chắc chắn là bạn không thể thấy được chỉ sau 1-2 lần dùng. Những trường hợp da khỏe, ít tổn thương thì sau khoảng 2 tuần sử dụng là có thể thấy sự khác biệt. Nhưng nếu da bạn đã chịu nhiều tổn thương do mụn, nhiều mụn ẩn, tế bào chết, da sần sùi hay ngăm đen quá thì phải dùng đến hết 1-2 lọ thì mới có sự cải thiện rõ rệt được.

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ