logo my pham

0

Mụn Được Đẩy Lên Da Là Tốt Hay Xấu ???

Mụn ẩn tuy không làm gương mặt bạn xấu xí như mụn bọc nhưng chúng lại có ảnh hưởng rất lớn đến làn da sau này. Khi bị đẩy lên da là tốt hay xấu? Thoe dõi bài viết sau của Myphamthiennhienviet.net nhé!

Mụn ở trong da thử hỏi không lấy ra, ủ duới da biết chừng nào nó mất? Nhân mụn vốn dĩ ko tự tiêu, ko tự mất đi cũng ko tự đào thải ra ngoài được. Nếu ko làm gì cho mụn ra được bên ngoài thì lâu ngày những nốt mụn nhỏ sẽ ngày càng sinh sôi nảy nở tạo thành ổ mụn duới da khiến lỗ chân lông ngày càng trở nên bít tắc hơn, tình trạng da cũng từ đó mà tồi tệ và khó chữa hơn

tri-mun-an-dr-mai-mix-saffron1png

Lưu ý chăm sóc trước và sau đẩy mụn ẩn ra ngoài:

  • Muốn dưỡng, muốn chăm sóc gì thì bản thân của da cũng phải sạch trước đã thì các dưỡng chất mới thấm hút vào da được.
  • Việc dùng thuốc trị mụn ngoài kích đẩy nhân mụn, gom cồi mụn lại khô đầu và rớt ra để da sạch - mịn, tiêu diệt tận gốc mụn còn kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn quay lại, cắt đứt bã dầu thừa, vệ sinh từng lcl giúp lcl se khít lại.
  • Đừng Ủ MỤN chỉ vì sợ.... ĐẨY MỤN - ngàn lần là không tốt cho da và làm da ngày càng yếu, dễ kích ứng, viêm nhiễm, sưng tấy đỏ, lcl to thậm chí là sẹo rỗ. ( Rỗ là do mụn của bạn để quá lâu, nó ăn luồng qua các nang lông khác làm vỡ cấu trúc của da. )

>> Xem thêm:  Làm Thế Nào Để Mụn Ẩn Say Goodbye?

Một số bạn mụn dưới da quá sâu hoặc mụn bọc, mụn đỏ đừng lo lắng gì cả khi da thấy da được đẩy mụn lên. Đó là hiện tượng tốt và rất tốt. Mụn càng lâu, nhân càng sâu thì phải chấp nhận để thuốc đẩy mụn lên cho sạch TẬN GỐC. Chỉ tầm 1-2 tuần mụn gom lại và se cồi rồi rụng thì da lúc này quá ok luôn. XẤU TRƯỚC ĐẸP SAU. XẤU NHẤT THỜI ĐẸP LÂU DÀI.

tri-mun-an-dr-mai-mix-saffron7

Điều trị mụn ẩn hiệu quả nhờ Serum thảo mộc Dr Mai

Serum Trị Mụn Dr MAI (Phiên Bản Nâng Cấp Từ Mai Thảo Mộc) hiện là sản phẩm rất hot – là sản phẩm thuốc trị mụn được chiết xuất hoàn toàn 100% từ lá cây rừng thiên nhiên an toàn và thân thiện cho sức khỏe. Với giá thành vừa phải và công dụng vượt trội Trị Mụn Dr MAI là sản phẩm trị mụn tốt nhất và phù hợp nhất cho cả Nam và Nữ.

Mua ngay: 0902.989.221

Trị mụn thảo mộc Dr Mai Mix Saffon “Say Goodbye mụn ẩn"

Thành phần phẩm chiết xuất từ các loại thảo mộc thiên nhiên lành tính chủ yếu từ diếp cá, la kinh giới, lá hương thảo, tinh dầu tràm trà, rau bắp, quế, gừng, tỏi, cam thảo, water, ginger extra, garlic extra, houttuyniae cordatae.zea mays L, oregano essential oil, rosemary oil, tea tree oil, licorice extract, saffron…

Công dụng: Trị mụn Dr Mai giúp kháng khuẩn, hỗ trợ điều trị các loại mụn, mụn trứng cá, mụn mủ, mụn bọc, mụn ẩn, kết hợp với các hoạt chất kháng viêm thiên nhiên giúp giảm sưng tấy, mẩn đỏ, kích ứng, trị thâm sau mụn. Kiềm dầu, làm se khít thu nhỏ lỗ chân lông, làm cho da mịn màng và trông đều màu hơn, làm khô nhân mụn nhanh chóng.

Cách dùng: Sản phẩm nên dùng tốt nhất 2 lần/ ngày. Sáng thoa 30 phút sau đó rửa sạch. Tối thoa để qua đêm. Sau 7-10 ngày bạn nên đi lấy mụn. Để phát huy tối đa công dụng sản phẩm thì nên sử dụng thảo mộc Dr. Mai trước khi đi lấy mụn.

mai-thao-moc-tri-mun-6.jpg

Lưu ý khi sử dụng Dr Mai Mix Saffon

Nếu da bạn là da dầu, da nhờn. Bạn nên sử dụng loại thảo mộc Dr. Mai nguyên chất trước. Sản phẩm giúp kiềm dầu, se khít lỗ chân lông. Sử dụng 2 lần/ ngày vào buổi sáng 30 phút, tối sử dụng qua đêm. Sau khi bạn trị mụn xong với thảo mộc Dr. Mai nguyên chất, da đã được kiềm dầu bạn có thể sử dụng thảo mộc Dr. Mai mix saffron để trị thâm.

Nếu da bạn là da khô, da thường bạn có thể sử dụng trực tiếp sản phẩm thảo mộc Dr. Mai mix saffron để trị mụn kết hợp trị thâm. Trong quá trình điều trị mụn kết hợp trị thâm, hiện tượng mụn nổi lên nhiều, mụn cám đẩy nhiều, mụn đầu đen lên nhiều là hiện tượng vô cùng bình thường. Đó là tác dụng của thảo mộc Dr. Mai mix saffron.

mai-thao-moc-tri-mun-8.jpg

Mua Trị Mụn Dr Mai chính hãng, uy tín và giá tốt ở đâu?

Hy vọng bài viết này của myphamthiennhienviet.net đã giúp các bạn hiểu hơn về sản phẩm. Với những thông tin bổ ích trên đây nhy vọng sẽ giúp các bạn mau chóng lấy lại làn da sạch mụn, sáng mịn, tươi tắn. Hiện nay, Myphamthiennhienviet.net đang phân phối sản phẩm chính hãng Trị Mụn Dr Mai. Hãy nhắn cho chúng tôi tại website để được tư vấn trị mụn, chỉ dẫn sử dụng và hỗ trợ làm đẹp sau bán hàng cực tốt tại Shop nhé!

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

 

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ