logo my pham

0

Muốn trị mụn tận gốc đầu tiên bạn phải biết chăm sóc da đúng cách

Mụn luôn là một trong những “nỗi đau” của nhiều chị em. Bởi thói quen sinh hoạt, cơ địa, ăn uống hay công việc mà nhiền người thật khó để trị dứt mụn. Mà không chỉ thế, đi cùng với mụn chính là những “bộ đôi” như sẹo, thâm, rỗ… Tất cả chúng khiến vẻ ngoài của bạn bị mất điểm nghiêm trọng, mất đi sự tự tin và quyến rũ của mỗi người phụ nữ. Bởi vậy, trị mụn và chăm sóc da đúng cách chính là điều quan trọng bạn cần học được ngay bây giờ. Dưới đây là 5 bước cơ bản để chị em cùng thực hiện theo nhé!

Muốn trị mụn tận gốc đầu tiên bạn phải biết chăm sóc da đúng cách

1, Tẩy trang để loại bỏ lớp make-up dầu nhờn thừa, bụi bẩn tích tụ trên da

Tẩy trang là một bước quan trọng để làm sạch da sau một ngày dài ở bên ngoài. Nhiều bạn lầm tưởng rằng không trang điểm thì không cần tẩy trang. Nhưng điều này hoàn toàn là sai lầm, bởi tẩy trang ngoài làm sạch lớp make up còn loại bỏ bã nhờn trên da và lấy đi lớp bụi bẩn tích tụ sâu trong lỗ chân lông. Với các bạn da mụn, nên chọn loại nước tẩy trang dịu nhẹ có ghi dành cho da mụn, để tránh gây kích ứng, khô rát da mặt.

Muốn trị mụn tận gốc đầu tiên bạn phải biết chăm sóc da đúng cách

2, Rửa mặt với sữa rửa mặt nhẹ để làm sạch da

Đương nhiên, tẩy trang chỉ mới là bước đầu. bởi muốn làm sạch hoàn toàn, vào sâu lỗ chân lông thì bạn còn cần một bước rửa mặt bằng loại sữa rửa mặt phù hợp.

Muốn trị mụn tận gốc đầu tiên bạn phải biết chăm sóc da đúng cách

3, Cân bằng độ pH, làm dịu, và cung cấp dưỡng chất thiết yếu bằng Toner

Sau 2 bước làm sạch trên, tiếp theo bạn cần dùng toner để cân bằng độ Ph cho làm da. Chọn các loại toner phù hợp với da mụn để giúp làm cân bằng, làm dịu và cung cấp độ ẩm cho da. Xoa đều toner lên mặt và dùng bụng các ngón 2 tay vỗ nhẹ trên mặt để giúp da hấp thu tốt hơn đồng thười matxa giúp da thư giãn.

Muốn trị mụn tận gốc đầu tiên bạn phải biết chăm sóc da đúng cách

4, Dùng thuốc điều trị về mụn

Với các bạn bị mụn, nên nhanh chóng tìm cách điều trị phù hợp và hiệu quả bởi mụn càng để lâu thì càng khó trị cũng càng dễ để lại sẹo, thâm. Tùy theo tình trạng mụn và loại da bạn có thể chọn các dạng thuốc trị mụn có thành phần phù hợp, như có bạn hợp thuốc Tây, có người lại chỉ dùng được các bài thuốc Nam hay Đông y, có người dùng dạng kem bôi thì có người lại hợp dàng serum… Và đương nhiên, bạn cần được tư vấn bởi bác sĩ hay chuyên da để đảm bảo tối đa nhé.

P/S: Một gợi ý khá hay dành cho các bạn da mụn: Thuốc trị mụn Mai Thảo Mộc 2 loại Nguyên chất và Mix Saffron có thể là lựa chọn tuyệt vời giúp bạn “say goodbye” với mụn. 2 sản phẩm sử dụng thành phần 100% chiết xuất từ thiên nhiên tập trung trị mụn với Mai Thảo Mộc Nguyên chất và trị thâm với Mai Thảo Mộc Mix Saffron tạo thành một chu trình trị liệu hoàn chỉnh, tạo nên hiệu quả nhah và an toàn.

Muốn trị mụn tận gốc đầu tiên bạn phải biết chăm sóc da đúng cách

 5, Dưỡng ẩm và cung cấp dưỡng chất thiết yếu theo nhu cầu da

Nếu bạn cho rằng da dầu, da mụn không cần dưỡng ẩm thì hoàn toàn sai lầm nhé. Bởi chính da dầu mới thường không đủ ẩm nhất nên da mới điều tiết và càng nhiều dầu. Cho nên nếu muốn trị mụn, bạn cần cung cấp đủ độ ẩm cho da. Sử dụn các loại kem dưỡng ẩm để cung cấp dưỡng chất cho da, tạo lớp màng bảo vệ và làm dịu các viêm nhiễm. Ngoài ra, cần chăm chỉ uống nước, ít nhất 2l mỗi ngày để cơ thể không bị mất nước từ bên trong nhé.

Muốn trị mụn tận gốc đầu tiên bạn phải biết chăm sóc da đúng cách

6, Hạn chế ra nắng nhất có thể

Nắng nóng có thể gây sạm da, nhất là với các bạn đang trị mụn. Do đó, cần hạn chế ra nắng nhất có thể. Còn nếu bắt buộc phải đi thì hãy sử dụng các loại kem chống nắng dành cho da nhạy. Nên sử dụng kem chống nắng cho sa mặt có SPF chống nắng từ 25 – 40, không nên sử dụng độ SPF cao quá vì có thể làm da bị mẫn cảm.

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ