logo my pham

0

Ngạc nhiên với 5 ưu điểm của dòng thuốc trị mụn dạng serum

Serum trị mụn là một trong những dòng sản phẩm phổ biến và được nhiều khách hàng ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Tuy vậy, nếu nói serum có gì khác biệt, có ưu điểm nào vượt trội thì vẫn còn nhiều chị em chưa hiểu rõ ràng lắm. Bài viết sẽ cung cấp thông tin về vấn điều này, cùng đọc và tham khảo nhé!

Ngạc nhiên với 5 ưu điểm của dòng thuốc trị mụn dạng serum

Serum trị mụn là gì?

Serum là sản phẩm chăm sóc da dạng lỏng với công thức dưỡng da chuyên sâu cùng nhiều thành phần khoáng chất và vitamin siêu nhỏ giúp thẩm thấu sâu vào các lớp da, nuôi dưỡng tận bên trong, cấp ẩm mà hoàn toàn không lo bị bóng dầu. Hơn hết, serum có chứa tới 70% tinh chất, cao gấp 10 lần so với dạng kem thông thường. Các dòng serum đều có tác dụng riêng biệt và tập trung trị liệu vào một vấn đều như: mụn / thâm nám / đốm nâu / lão hóa…, chữa bệnh đúng thuốc nên có tác dụng nhanh, hiệu quả và không lo tác dụng phụ.

Trong đó, serum trị mụn là dòng sản phẩm chủ trị mụn, trị được hầu hết các loại mụn như mụn cám, mụn đầu đen, mụn bọc, mụn ẩn, mụn viêm… giúp loại bỏ hết nhân mụn ẩn trên da, làm da mịn màng và đều màu hơn.

Ngạc nhiên với 5 ưu điểm của dòng thuốc trị mụn dạng serum

Thuốc trị mụn dạng serum có những ưu điểm nào?

Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng thuốc trị mụn dạng serum hiệu quả và được chị em đánh giá cao. Sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội hơn dạng thuốc trị mụn kem trước đây, như:

+ Chứa nhiều dưỡng chất hơn dạng kem, giúp cung cấp thành phần dinh dưỡng với nồng độ cao. Trong serum, tỷ lệ tinh chất có thể chứa lên đến 70%, cao hơn nhiều lần so với thuốc trị mụn dạng kem thông thường.

+ Có khả năng thấm sâu vào da. Thuốc trị mụn serum có 2 loại gốc dầu và gốc nước, nên không chỉ dễ sử dụng mà còn có khả năng thẩm thấu sâu vào các lớn da, mang đến sự tẩm bổ dưỡng chất từ gốc đến ngọn cho từng tế bào.

Ngạc nhiên với 5 ưu điểm của dòng thuốc trị mụn dạng serum

+ Tác dụng tập trung. Do mỗi loại serum chuyên trị một vấn đề da khác nhau, thuốc trị mụn sẽ có cơ chế tác động tập trung về mụn, trị thâm lại chủ yếu điều hòa màu sắc da, mờ thâm… nên sản phẩm có thể mang đến hiệu quả nhanh chóng hơn các sản phẩm trị mụn truyền thống.

+ Serum có 2 dạng gốc dầu và gốc nước nhưng trong thành phần đều không có dầu nên không lo làm da bị dầu nhờn. Thành phần dưỡng chất được chiết xuất nguyên chất, mịn và tinh, giúp hấp thu tốt hơn, cảm giác như không hề thoa gì lên da.

+ serum còn có tác dụng tích cực vào việc chống lại quá trình lão hóa, dưỡng da khô, giúp làn da khỏe mạnh và săn chắc.

+ Ngoài ra, các dòng thuốc trị mụn dạng serum còn có ưu điểm là có thể sử dụng kết hợp với các sản phẩm khác, không nhiều hạn chế mỹ phẩm, makeup…

Loại serum trị mụn nào có hiệu quả cho da mụn?

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại serum trị mụn, trị thâm cho da mụn và Mai Thảo Mộc là sản phẩm được nhiều khách hàng đánh gia cao.

Mai Thảo Mộc là dòng sản phẩm trị mụn dạng serum với 2 dòng là Mai Thảo Mộc Nguyên chất chủ trị mụn và Mai Thảo Mộc Mix Saffron có chứa thành phần mix saffron cấp ẩm và cực kỳ hiệu quả trong trị thâm. Với thành phần chiết xuất 100% từ các thảo dược thiên nhiên tốt cho sức khỏe như hoa bạch cúc, hoa kim ngân, cây phỉ, vỏ cây liễu trắng , lá hương thảo, nghệ vàng, là tía tô, râu ngô, và rau diếp cá… và các loại vitamin, dưỡng chất khác, Mai Thảo Mộc có tác dụng trị mụn tốt, lành tính và an toàn cho sức khỏe.

Ngạc nhiên với 5 ưu điểm của dòng thuốc trị mụn dạng serum

Mai Thảo Mộc trị mụn chậm mà chắc, tác động sâu vào các lớp da, giúp đẩy hết nhân mụn lên, khiến cho da hoàn toàn sạch mụn, cực hiếm có trường hợp dừng thuốc mụn lại lên (trừ trường hợp cơ địa thay đổi, bị bệnh, thay đổi nội tiết tố hay chăm sóc da không đúng cách…)

Ngạc nhiên với 5 ưu điểm của dòng thuốc trị mụn dạng serum

Nếu bạn còn thắc mắc hay muốn được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm, vui lòng liên hệ zalo / SĐT 0903 131 248 hoặc gửi mail về hộp Liên hệ tại website myphamthiennhienviet.net để được hướng dẫn cụ thể.

 

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ