logo my pham

0

Người nổi tiếng nói gì về viên uống trắng da Beauty Diamond White

Viên uống trắng da Beauty Diamond White – là sản phẩm làm trắng da phiên bản mới  -  giải pháp cho làn da đẹp lý tưởng phái đẹp và được rất nhiều Celeb Việt review. Cùng xem Người nổi tiếng nói gì về Beauty Diamond White nhé!

vien-uong-trang-da-damond-white.jpg

Dàn sao Việt có thể kể đến như: CEO Ngọc Trinh, Hoa hậu Hương Giang, Hoa hậu Giáng My, Ca sỹ Lâm Khánh Chi, diễn viên Phương Oanh, diễn viên Thanh Trúc, ca sỹ Băng Di, MC Kiều Ngân,… tin dùng và luôn mang theo Beauty Diamond White trong cái túi xách của mình.

Sức hút của Beauty Diamond White là gì?

Đây là viên uống thần kỳ đem đến làn da tuyệt hảo cho hầu hết các chị em phụ nữ Việt Nam, giúp chị em Trắng hơn, đẹp hơn, da mịn màng hơn. Vượt lên trên tiêu chuẩn chống nắng thông thường. Beauty Diamond White còn có khả năng cấp ẩm, chống tia UV, chống lão hóa da. Ngăn chặn sản sinh hắc tố melanin, phòng ngừa các tác nhân gây ung thư da,… Điều này giúp các chị em không mất nhiều thời gian cho các bước chăm sóc da cầu kỳ vẫn đảm bảo được làn da luôn được chăm sóc tốt nhất.

Ca sĩ Lâm Khánh Chi chia sẻ

 Diễn viên Thanh Trúc và bí quyết trắng da nhờ Beauty Diamond White :

Natur“Cả nhà nhìn làn da của Trúc đợt này thấy sao? Có trắng sáng lấp lành như kim cương hột xoàn không nè!  Dù có đóng vai gái quê hay cảnh sát thì làn da đẹp vẫn là bí quyết để Trúc tỏa sáng trong từng vai diễn.”

 Diễn viên Lê Phương tâm sự bí quyết sử dụng Beauty Diamond White – Natural & Organic

“Những tưởng sau thời gian tạm xa rời Vbiz, nữ diễn viên “Gạo nếp gạo tẻ” sẽ giảm dần sức hút. Nhưng không ngờ Lê Phương vẫn không ngừng khiến người hâm mộ mê mệt. Bởi sắc vóc “mẹ bỉm 2 con” thon gọn và xinh đẹp rạng ngời. Nữ diễn viên “Gạo nếp gạo tẻ” liên tục khuyên nhủ chị em nên làm đẹp một cách khoa học nhất. Nói đến đây, Lê Phương bất ngờ cho hay, bí quyết chăm dưỡng được cô sử dụng thời gian qua chính là Viên uống trắng da Diamond White.”

vien-uong-trang-da-diamond-white-lephuong

MC Kiều Ngân chi sẻ bí quyết trắng da mờ nám, tàn nhang nhanh chóng và an toàn cùng viên uống Diamond White Ngọc Trinh

"Hộp chiếc thuốc hình viên kim cương, đúng như thông điệp mà Diamond White mang lại, với hộp nhựa cao cấp nhẹ nhàng, dễ cất giữ so với phiên bản cũ. Công dụng viên uống Diamond White hết sức tuyệt vời, có nhiều công dụng vượt trội hơn so với viên uống Beauty Plus cũ. Làn da sẽ được nuôi dưỡng căng bóng ẩm mượt, bảo vệ làn da một cách toàn diện, chống lại các tia UVA, UVB độc hại, làm nhanh lành vết thương. Mỗi ngày Ngân dùng 2 viên, các vết thâm, sạm nám cũng mờ đi trông thấy."

vien-uong-trang-da-diamond-white-MCKIEUNGAN.jpg

Bao nhiêu một hộp DIAMOND WHITE NGỌC TRINH BAO NHIÊU?

Hiện tại giá viên uống Beauty Diamond White Ngọc Trinh này bán trên thị trường là: 1.380.000đ/hộp (60 viên).

Để đảm bảo quyền lợi khi mua hàng, cũng như đảm bảo chất lượng sản phẩm. Mọi người nên tìm hiểu thật kĩ thông tin trước khi mua. Và nên lựa chọn những nơi uy tín để mua được sản phẩm tốt nhất nhé.

 

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ