logo my pham

0

Những điều cần biết khi mua trà giảm cân Vy Tea chính hãng của Havyco?

Trà giảm cân Vy Tea được chiết xuất 100% từ các loại dược liệu tự nhiên, không chỉ hỗ trợ giảm cân hiệu quả mà còn tốt cho sức khỏe, được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước ưa chuộng. Nhưng cũng bởi thế, hàng giả, hàng nhái của Vy Tea ngày một nhiều, xem lẫn trên thị trường khiến khách hàng khó lòng phân biệt. Vậy làm sao để mua được trà giảm cân Vy Tea chính hãng của Havyco? Mua Vy Tea chính hãng ở đâu?... Cùng tìm hiểu qua bài viết nhé!

Những điều cần biết khi mua trà giảm cân Vy Tea chính hãng của Havyco?

Tại sao phải mua trà giảm cân Vy Tea chính hãng của Havyco?

Trà giảm cân Vy Tea là sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi công ty TNHH MTV TM-DV Havyco đưa ra mắt thị trường từ năm 2018. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín theo chuẩn quốc tế, trải qua nhiều khâu kiểm định để đưa được đến tay người dùng. Chất lượng và hiệu quả của sản phẩm đã được nhiều khách hàng sử dụng chứng nhận.

Ngược lại, hàng giả, hàng nhái Vy Tea nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, thành phần không xác minh, hiệu quả không được kiểm nghiệm, có thể mang đến những tác hại không lường được cho người sử dụng. Trường hợp nhẹ có thể gây mệt mỏi, chóng mặt, buồn nôn, nghiêm trọng hơn có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hại.

Những điều cần biết khi mua trà giảm cân Vy Tea chính hãng của Havyco?

Trà giảm cân chính hãng Vy Tea giá bao nhiêu?

Giá bán trà giảm cân Vy Tea được công ty Havyco niêm yết chính thức là 500.000đ/hộp, 950.000đ/2 hộp. Mức giá bán lẻ áp dụng chung tại các đại lý thuộc hệ thống phân phối chính thức của Havyco trên cả nước cũng như các website, shop online trên các sàn thương mại điện tử như tiki, lazada…. Một vài trường hợp đặc biệt, đại lý, nhà phân phối có thể có các chương trình khuyến mãi, chiết khấu khi mua nhiều… thì mức giả cả cũng không chênh lệch quá nhiều.

Vì vậy, nếu bạn tìm thấy một đại lý hoặc cửa hàng bán Vy Tea với mức giá thấp hơn vài trăm ngàn hoặc thậm chí giá chỉ có một nửa thì bạn hoàn toàn có thể hoài nghi về nguồn gốc, chất lượng của sản phẩm.

Những điều cần biết khi mua trà giảm cân Vy Tea chính hãng của Havyco?

Mua trà giảm cân Vy Tea chính hãng của Havyco ở đâu?

Hiện nay, trà giảm cân Vy Tea đã có mặt ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước, nhất là các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Cần Thơ… Đặc biệt, hệ thống website và các sàn thương mại điện tử giúp khách hàng ở nông thôn, tỉnh lẻ vẫn có thể dễ dàng mua được sản phẩm.

Nhưng để đảm bảo mua được hàng chính hãng của Havyco, bạn chỉ nên lựa chọn những đại lý hoặc shop online uy tín, do bạn bè, người thân đã sử dụng giới thiệu lại hoặc shop được nhiều khách hàng đánh giá tốt. Chú ý kiểm tra cẩn thận khi nhận hàng.

+ Hàng phải còn nguyên tem nhãn (gồm tem chính hãng của Havyco và tem của bộ công an) dán trên phần mở nắp hộp. Tem không được trầy xước, có dấu hiệu đứt gãy, mất số…

+ Check mã code trên tem để xác minh hàng chính hãng với nhà cung cấp.

Những điều cần biết khi mua trà giảm cân Vy Tea chính hãng của Havyco?

Xem thêm: 3 cách đơn giản chính xác giúp phân biệt trà giảm cân Vy Tea chính hãng

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ