logo my pham

0

Nước Ép Cần Tây Green Beauty - Công thức vàng giúp hạ huyết áp được nhiều người áp dụng thành công

Bạn có biết, Nước ép cần tây thơm , được người còn sử dụng nó như một phương thuốc để bảo vệ sức khỏe, đặc biệt trong vấn đề hạ huyết áp và ứng dụng phổ biến trong bữa ăn hằng ngày. Hiểu được những lợi ích tuyệt vời đó, Nước ép Cần tây Green Beauty ra đời, chính là giải pháp “hot” được nhiều người lựa chọn nhất trong thời gian gần đây.

nước ép cần tây green beauty

Lợi ích của cần tây đối với sức khỏe

Qua quá trình nghiên cứu, các chuyên gia nhận định rằng trong cần tây có chứa hàm lượng lớn các Protein, Lipid, chất xơ và các nguyên tố vi lượng, khoáng chất có lợi cho sức khỏe con người.

Ngoài ra, loại rau xanh này còn giàu các chất có khả năng kích thích tiêu hóa, tinh dầu của chúng được xem là công dụng hỗ trợ hiệu quả trong việc điều trị chữa các chứng khó tiêu, đầy hơi, giúp lợi tiểu,…

Bên cạnh những chất trên, thực tế cho thấy hàm lượng Canxi, Sắt, Axit Amin, Protid hay Photpho có trong cần tây đều cao hơn so với các loại rau khác. Nhờ đó mà chúng có công dụng tuyệt vời trong vấn đề kích thích quá trình tuần hoàn máu, tăng cường hệ thống miễn dịch và bồi bổ khí huyết.

Đặc biệt, hàm lượng chất Apigenin có trong cần tây được nhiều chuyên gia nhận định có khả năng ngăn chặn hiệu quả tình trạng chứng huyết áp cao, kích thích giãn nở mạch máu. Qua đó có thể thấy, cần tây thực sự là loại rau xanh mang lại nhiều công dụng cho sức khỏe con người.

loiichnuocepcantaygreenbeauty

Công dụng của cần tây trong vấn đề hạ huyết áp

Như đã đề cập, cần tây không chỉ cung cấp những chất có lợi cho cơ thể mà còn giúp kiểm soát vấn đề tăng huyết áp. Sở dĩ, chúng có công dụng hữu hiệu như vậy là nhờ những thành phần dinh dưỡng có hàm lượng lớn trong cần tây, cụ thể:

Kali là dưỡng chất có tác dụng kiềm hãm các tác nhân có hại gây sức ép lên thành mạch, từ đó ngăn ngừa hiệu quả vấn đề tăng huyết áp.

Các chất chống Oxy hóa có khả năng ngăn cản hiệu quả quá trình hình thành các gốc tự do gây hại, qua đó tăng cường các kháng thể, nâng cao sức khỏe.

Apigenin có trong cần tây giúp mạch máu giãn nở ở mức cho phép, từ đó hạn chế việc gia tăng áp lực lên thành mạch.

Ngoài ra, sử dụng cần tây thường xuyên còn giúp giảm thải các chất độc tố có hại, hỗ trợ tăng cường các chức năng của thành mạch.

>> XEM THÊM: Giảm mỡ bụng lành mạnh nhờ 5 loại đồ uống có sẵn tại nhà

Cách sử dụng cần tây để đạt hiệu quả tốt nhất

Cần tây là loại rau xanh được sử dụng nhiều trong quá trình chế biến các món ăn hàng ngày. Tuy nhiên, trong vấn đề sử dụng loại rau xanh này để cải thiện vấn đề cao huyết áp, người bệnh nên ép lấy nước để đạt hiệu quả tốt nhất. Ngoài ra, nên chọn những thân rau có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, khỏe mạnh, không úa màu hoặc có dấu hiệu bất thường.

nước ép cần tây

Quá trình sử dụng nên được tiến hành với liều lượng là 3 chén (ly cơ trung) mỗi ngày, sử dụng đến khi huyết áp có dấu hiệu ổn định. Bên cạnh việc sử dụng nước ép nguyên chất, có thể pha kèm với mật ong, đường mạch nha để có hương vị kích thích vị giác hơn. Bên cạnh đó, người bệnh còn có thể đun sôi loại rau xanh này với tỉ lệ nước phù hợp để uống mỗi ngày.

 

>> MUA NGAY: 0902.989.221

Ngoài ra, để sử dụng một cách hiệu quả nhất, mỗi cá nhân cần lưu ý:

  • Để cần tây có thể phát huy hết công dụng, cần uống chúng vào buổi sáng khi mới ngủ dậy hoặc uống trước bữa ăn 30 phút.
  • Đê giữ được tối đa hàm lượng các chất có trong cần tây, khuyến cáo nên sử dụng nước ép cần tây không pha trộn để đạt công dụng tốt nhất.
  • Nên hạn chế các món ăn được kết hợp từ cần tây với dưa leo, thịt baba, nghêu, sò hàu biểu,… để gây ra những tác dụng phụ không mong muốn.
  • Vì có tính hạ khí huyết nên người huyết áp thấp cần tránh sử dụng cần tây thường xuyên.
  • Cần tây có thể gây ngứa, vảy nến,… đối với những người đang mắc các bệnh ngoài da.
  • Phụ nữ mang thai, đặc biệt ở 3 tháng đầu không nên sử dụng cần tây để tránh xảy ra tình trạng lưu thai dẫn đến những hậu quả đáng tiếc.
  • Cần tây không phải là thuốc, do đó nên sử dụng kết hợp với các phương pháp điều trị khác để đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Không được lạm dụng quá nhiều cần tây mỗi ngày, nên sử dụng từ 40 đến 50 gam cần tây tươi mỗi ngày hoặc 15 gam mỗi ngày đối với cần tây đã được phơi khô.
  • Phụ nữ đang mang thai không nên sử dụng cần tây để tránh tác dụng phụ gây hại

Hình ảnh: Phụ nữ đang mang thai không nên sử dụng cần tây để tránh tác dụng phụ gây hại

Nước ép cần tây GREEN BEAUTY lựa chọn sáng suốt cho mọi nhà

Nước ép cần tây Green Beauty là thực phẩm mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe và sắc đẹp mà bất cứ ai cũng nên bổ sung vào chế độ ăn uống hằng ngày của mình. Sản phẩm được kiểm chứng độ an toàn của nguyên liệu,  đóng gói tợi dụng, được  kiểm định để đảm bảo sức khỏe và hiệu quả khi sử dụng.

Bạn hoàn toàn yên tâm về nguồn nguyên liệu, quy trình chế biến thông qua nhà máy đảm bảo nghiêm ngặt quy trình sản xuất tại Hòa Bình. Sản phẩm được kiểm soát chặt chẽ từ đầu vào cho đến khi thành sản phẩm hoàn chỉnh. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng viên cốm nước ép từ cần tây của GREEN BEAUTY.

Thành phần nước ép cần tây GREEN BEAUTY còn bổ sung những thành phần hàng đầu cho sức khỏe và làm đẹp như Collagen, Tảo Xoắn, Diệp Lục và Glutathion. Đây đều là những tinh chất hoàn hảo để bạn thực hiện hóa một cuộc sống khỏe mạnh và trẻ đẹp.

Sản phẩm đang được phân phối chính hãng tại myphamthiennhienviet.net, khách hàng có nhu cầu sử dụng nước ép cần tây green beauty vui lòng liên hệ: nhé!

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ