logo my pham

0

Phat đo giam can xin xo vơi bôt cân tây mât ong Motree

Phát Đồ Giảm Cân Xịn Xò Với Cần Tây Mật Ong - Motree

Các bạn muốn giảm cân? Đừng chỉ nằm yên và uống thôi mà hãy đi theo phát đồ khoa học đến từ vị trí Cần Tây Mật Ong - Motree nhé. Vì giảm cân không phải là nhịn ăn mà là ăn uống hợp lý và hợp khoa học để mỗi ngày giảm cân là mỗi ngày khỏe nha mọi người ơi.

phatdogiamcanvoibotcantaymotree.jpg

Sẽ không còn là những tháng ngày dài đằng đẵng giảm cân cực khổ nữa mà thời gian sẽ được rút ngắn và nhẹ nhàng hơn khi thực hiện cùng với Cần Tây Mật Ong - Motree.

XEM THÊM: Review bột cần tây mật ong Motree có tốt không?

Thành phần cần tây mật ong Motree

Sản phẩm này được đánh giá rất cao về các thành phần nguyên liệu được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên ở bên trong. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo và tinh tế giữa Cần tây - Mật ong núi - Hạt đậu trắng giúp detox cơ thể và hỗ trợ giảm cân hịu quả nhanh chóng. Cụ thể là:

  • Cần tây sấy thăng hoa chiếm tỷ lệ là 78%
  • Bột mật ong núi tự nhiên chiếm 10%
  • Bột đường thốt nốt chiếm 10%
  • Chiết xuất từ hạt đậu trắng chiếm 2%

MUA NGAY:https://bom.to/4JryTpct

Tác dụng của Bột cần tây Motree

Cần tây là loại thực phẩm giàu các dưỡng chất có lợi như canxi, vitamin B, C, K, magie, kali, photpho, mangan, axit Pantothenic, Riboflavin, chất xơ,… đồng thời chứa ít chất béo và cholesterol nên rất tốt cho sức khỏe. Rau cần tây còn hay được dùng để chế biến thành nước ép cần tây, có tác dụng giải nhiệt, tăng cường sức khỏe, giảm cân và làm đẹp da hiệu quả.

bột cần tây mật ong

Cách dùng bột cần tây mật ong Motree để đạt hiệu quả cao

Để có thể đạt được hiệu quả tốt nhất khi sử dụng sản phẩm này thì các chị em nên lưu ý tuân thủ theo đúng cách dùng đã được hướng dẫn. Với những chị em muốn uống để giảm cân thì cần uống trước bữa ăn khoảng 30 phút hoặc có thể uống khi bụng đang đói, còn với những chị em không có nhu cầu giảm cân mấy mà muốn có được cơ thể khỏe mạnh thì hãy uống sản phẩm này sau bữa ăn.

Cách dùng sản phẩm này thông dụng nhất đó là bạn hãy pha 02 muỗng cafe với khoảng 200ml nước rồi khuấy đều cho bột tan hết và uống trực tiếp luôn sau đó. Bạn có thể tăng giảm lượng nước cho phù hợp với khẩu vị của mình, cũng như có thể chọn pha với nước để nguội, nước nóng hoặc nước lạnh.

botcantaymotree1.jpg

Có nhiều chị em còn pha sản phẩm này với nước trái cây ép tươi nguyên chất hoặc với sữa chua không đường cùng với chút đá xay để gia tăng thêm hương vị, độ ngon. Đặc biệt có một số chị em còn dùng loại bột này pha chế ra để làm kem thưởng thức ngay tại nhà cũng vô cùng hấp dẫn mà lại không hề bị ngán, tăng thêm độ ngon cho món đồ uống giảm cân vào những ngày hè nắng nóng.

Mua bột  cần tây Motree chính hãng ở đâu?

Hiện tại, sản phẩm này đang được bày bán tại nhiều địa chỉ khác nhau trên toàn quốc nhưng để có được sự yên tâm nhất về chất lượng cũng như sự hài lòng về mức giá thành thì bạn chỉ nên chọn mua tại những địa chỉ uy tín. Bạn có thể tham khảo website myphamthiennhienviet.net để biết được chi tiết về những địa chỉ bán sản phẩm này có uy tín ở gần bạn nhất.

 

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ