logo my pham

0

Review 7 công dụng tuyệt vời của Nước đông trùng hạ thảo collagen

Nhiều người đều biết rằng đông trùng hạ thảo là loại dược liệu cực kỳ quý báu với giá trị y dược cực kỳ cao, chăm sóc và hỗ trợ điều trị nhiều căn bệnh khó chữa với các liệu pháp Tây y, trong đó có cả ung thư. Còn collagen lại là loại hợp chất chống lão hóa, hoạt chất làm đẹp được sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay từ mỹ phẩm cho đến thực phẩm bổ sung.

Tuy nhiên lại có ít người nghĩ đến việc kết hợp đông trùng hạ thảo và collagen vào trong cùng một sản phẩm thì sẽ mang lại hiệu quả như thế nào. Nhưng Công ty TNHH Lavite không chỉ nghĩ đến mà còn tạo ra được sản phẩm ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT kết hợp đông trùng hạ thảo với collagen dạng nước – Nước Đông trùng hạ thảo collagen thương hiệu Hector.

Review 7 công dụng tuyệt vời của Nước đông trùng hạ thảo collagen

Sản phẩm là sự kết hợp tài tình giữa khoa học và nghệ thuật ẩm thực, mang đến cho bạn một thức uống không chỉ khỏe bên trong mà còn đẹp cả bên ngoài với công dụng trẻ hóa nhanh, hương vị thơm ngon, tròn đầy tinh chất. Mang đến những hiệu quả 1+1>2, vượt ngoài mong đợi của bạn dành cho một loại thức uống dinh dưỡng thông thường.

1, Thức uống cải thiện sức khỏe cho làn da

Collagen cung cấp tính đàn hồi cho làn da, giúp tăng cường sự liên kết giữa các tế bào, các mô, cơ, tăng cường khả năng trao đổi chất, chống lão hóa. Tuy nhiên, các nghiên cứu đã chỉ ra, chị em từ sau độ tuổi 25, khả năng tự tổng hợp collagen của cơ thể ngày càng giảm đi, bắt đầu xuất hiện việc không thể cung cấp đầy đủ lượng collgen cần thiết để duy trì sự trẻ trung cơ thể. Đó là lý do mà bạn cần các sản phẩm bổ sung collagen từ bên ngoài.

Review 7 công dụng tuyệt vời của Nước đông trùng hạ thảo collagen

Nước Đông trùng hạ thảo collagen Hector sở hữu hàm lượng collagen cao (Collagen peptides (5000 mg)), giúp bổ sung nhanh lượng collagen tự nhiên mà cơ thể cần, giúp da căng trẻ, mịn màng, giảm nhăn, chảy xệ da, giảm thâm nám và mụn trên da.

Đồng thời, thành phần đông trùng hạ thảo có tác dụng kích thích cơ thể tăng cường sản xuất thêm collagen tự nhiên, giúp cải thiện sức khỏe làn da từ sâu bên trong.

HA giúp da giữ nước, dưỡng ẩm, chống khô da, cho làn da căng mướt, mịn màng. Nước ép dứa tươi và vitamin C cung cấp nguồn vitamin và năng lượng, giúp da trắng sáng.

Review 7 công dụng tuyệt vời của Nước đông trùng hạ thảo collagen

Ngoài ra, đông trùng hạ thảo còn được xem là thánh dược làm đẹp của các chị em khi có thể kích thích cơ thể tăng cường sản xuất hocmon nữ tính, tăng nét đẹp mặn mà, sự quyến rũ, hấp dẫn của phụ nữ.

2, Chăm sóc răng, tóc, móng khỏe mạnh hơn

Khi nói đến thiếu hụt collagen nhiều người chỉ nghĩ đến việc làn da xấu đi, chảy xệ, xuất hiện nhiều dấu hiệu lão hóa. Nhưng thực tế, tác hại mà nó mang đến còn nhiều hơn thế. Móng tay dễ gãy, tóc rụng nhiều… là những dấu hiệu dễ thấy nhất.

Review 7 công dụng tuyệt vời của Nước đông trùng hạ thảo collagen

Tương tự như da, răng, tóc, móng đều cần collagen để duy trì khả năng liên kết các tế bào và mô, tăng cường tái tạo các tế bào mới thay thế các tế bào đã chết đi, duy trì sự cân bằng và khỏe mạnh cho chúng. Hàm lượng collagen dồi dào trong Nước Đông trùng hạ thảo collagen có thể giúp bạn cải thiện rõ rệt các vấn đề này.

3, Tăng cường trao đổi chất, khối lượng cơ và hấp thu năng lượng

Đông trùng hạ thảo collagen Hector cung cấp đầy đủ lượng collagen cơ thể cần đồng thời tăng cường việc tự tổng hợp collagen. Điều này giúp duy trì và làm tăng khối lượng cơ tự nhiên. Khi bạn càng lớn tuối, thì điều này lại càng có ý nghĩa quan trọng vì nó giúp bạn cử động dễ dàng, xương chắc khỏe.

Review 7 công dụng tuyệt vời của Nước đông trùng hạ thảo collagen

Collagen còn giúp tăng cường khả năng trao đổi chất và hấp thu năng lượng của cơ thể, đốt chát nhiều calo và mỡ tích tụ trong cơ thể hơn. Ngoài ra, tiêu thụ collagen còn giúp tăng khả năng hấp thụ vitamin C, giúp tăng cường sức đề kháng.

4, Giúp giảm đau và thoái hóa khớp xương

Cơ chế tác động đồng thời khi vừa cung cấp nhanh collagen từ bên ngoài vừa tăng cường khả năng tự tổng hợp collagen bên trong cơ thể của Nước Đông trùng hạ thảo collagen giúp cơ thể duy trì đầy đủ và lâu dài lượng collagen cần thiết để phân phối đến các cơ quan, da, xương. Việc này giống như tra dầu vào bánh răng cũ, giúp chúng hoạt động dễ dàng. Các cơ và khớp xương được bổ sung đầy đủ collagen sẽ giúp chúng ta cử động dễ dàng hơn, giảm đau, hạn chế nguy cơ gây hư hỏng khớp xương.

Review 7 công dụng tuyệt vời của Nước đông trùng hạ thảo collagen

5, Góp phần chữa lành viêm loét ruột

Trên thực tế, ngoài khả năng làm đẹp, collagen còn thể hiện tác dụng tái tạo tế bào trong việc góp phần chữa lành chứng viêm loét ruột. Những acid amin trong collagen sẽ giúp hình thành đường ruột kết và ống tiêu hóa. Vì vậy, nguồn collagen phong phú từ nước Đông trùng hạ thảo collagen sẽ giúp tái tạo lại sức khỏe hệ tiêu hóa theo một cách mà bạn không thể ngờ tới.

Review 7 công dụng tuyệt vời của Nước đông trùng hạ thảo collagen

6, Hỗ trợ chức năng gan

Một trong 3 acid amin của collagen là glycine có khả năng giảm bớt những tác hại của gan khi phải hấp thị nhiều chất độc hại từ đồ ăn, thức uống hằng ngày, giúp gan khỏe mạnh và thực hiện chức năng hấp thu, đào thải độc tố tốt hơn. Đây cũng là một trong những lý do mà Nước Đông trùng hạ thảo collagen có khả năng làm đẹp da, giảm mụn cho bạn.

7, Bảo vệ tim mạch

Lại thêm một tác dụng không thể ngờ tới của đông trùng hạ thảo và collagen. Nhiều bộ phận trong cơ thể, trong đó có tim mạch, cần collagen để duy trì sự liên kết và khả năng tái tạo tế bào, thay thế các tế bào chết bằng các tế bào mới, khỏe mạnh. Proline – một loại acid amin khác của collagen đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc bảo vệ tim mạch, giảm thiểu nguy cơ hình thành xơ vữa động mạch. Arginine giúp cho thành mạch khỏe và bền hơn nhờ việc giúp mở rộng thành mạch và điều hòa tế bào cơ, cho phép máu lưu thông dễ dàng hơn.

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ