logo my pham

0

REVIEW DUNG DỊCH VỆ SINH PHỤ NỮ EVAMOST CÓ TỐT NHƯ LỜI ĐỒN?

Vùng kín là bộ phận nhạy cảm hàng đầu trên cơ thể người phụ nữ. Đây là vùng dễ chịu ảnh hưởng bởi các yếu tố gây hại từ môi trường ngoài như loại vi khuẩn, nấm… khiến chị em gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt và cuộc sống. Bởi vậy, chăm sóc và vệ sinh đúng cách cho các “cô bé” là yếu tố vô cùng quan trọng giúp chị em có được sự khỏe mạnh cảm giác thoải mái và tự tin trong mọi hoạt động.

Evamost là một trong những sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ được đông dảo chị em đánh giá cao. Tuy chỉ ra mắt thị trường trong thời gian ngắn nhưng sản phẩm đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của phái đẹp nhờ khả năng làm sạch và gìn giữ nét thanh xuân cho một nửa thế giới.

REVIEW DUNG DỊCH VỆ SINH PHỤ NỮ EVAMOST CÓ TỐT NHƯ LỜI ĐỒN?

Đôi nét về sản phẩm Dung dịch vệ sinh phụ nữ Evamost

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Evamost được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Dược Nature Việt Nam và được phân phối trên cả nước qua nhiều cửa hàng cùng hệ thống website thương mại điện tử.

Sản phẩm có tác dụng hiệu quả trong việc làm sạch các dạng bệnh viêm nhiễm, viêm âm đạo, khô rát vùng kín… đồng thời ngăn ngừa các dạng bệnh phụ khoa phổ biến hiện nay, kết hợp với vô vàn dưỡng chất rất có lợi cho làn da nhạy cảm ở vùng kín.

REVIEW DUNG DỊCH VỆ SINH PHỤ NỮ EVAMOST CÓ TỐT NHƯ LỜI ĐỒN?

Thành phần Dung dịch vệ sinh phụ nữ Evamost

+ Nano bạc: khả năng diệt khuẩn ưu việt.

+ Chiết xuất lá xoài: tăng khả năng kháng virus, chống lại các virus gây bệnh phụ khoa, ngăn ngừa nấm ngứa và kháng viêm hiệu quả

+ Nha đam: giảm kích ứng, làm dịu làn da, nhất là làn da nhạy cảm. Bên cạnh đó còn giúp tăng cường độ ẩm, chống khô rát, tăng tiết nhờn cho cô bé

+ Vitamin E: chống lão hóa mạnh mẽ, giúp tươi trẻ vùng kín, giảm nếp nhăn, tăng cường nội tiết sinh dục, giúp da vùng kín sáng đẹp và hồng hào

+ Camphor: giảm kích ứng và ngứa rát, làm nhanh lành vết thương bị nhiễm trùng

REVIEW DUNG DỊCH VỆ SINH PHỤ NỮ EVAMOST CÓ TỐT NHƯ LỜI ĐỒN?

Tác dụng chính của Dung dịch vệ sinh phụ nữ Evamost

+ Làm sạch nhẹ nhàng, giảm ngứa, ngăn mùi, giữ cho cô bé luôn không thoáng.

+ Bảo vệ cô bé và ngăn ngừa bệnh phụ khoa.

+ Dưỡng da vùng kín, trẻ hóa làn da nơi ấy.

+ Cân bằng độ pH tự nhiên của vùng kín.

REVIEW DUNG DỊCH VỆ SINH PHỤ NỮ EVAMOST CÓ TỐT NHƯ LỜI ĐỒN?

Review về Dung dịch vệ sinh phụ nữ Evamost

Dưới đây là tổng hợp review đánh giá về Dung dịch vệ sinh phụ nữ Evamost để giải đáp thắc mắc của nhiều bạn đọc và khách hàng đang có dự định sử dụng sản phẩm.

Về thiết kế bao bì

Về mặt tổng thể, sản phẩm có thiết kế sang trọng, tinh tế. Phần bao bì đóng hộp bên ngoài sử dụng tông màu hồng làm chủ đạo, mang đến cảm giác mềm mại, tinh tế đặc trưng của phái đẹp. Bên trên có ghi đầy đủ các thông tin về sản phẩm như thành phần, nhà sản xuất, cách sử dụng, công dụng, ngày sản xuất và hạn dùng… Chai đựng sản phẩm có hình dáng thon dài, nắp màu vàng kim nhìn giống một chai nước hoa, rất chanh sả và bắt mắt. Thiết kế vòi dạng xịt giúp cho việc lấy dung dịch dễ dàng và tiết kiệm hơn, phù hợp sử dụng dài lâu.

REVIEW DUNG DỊCH VỆ SINH PHỤ NỮ EVAMOST CÓ TỐT NHƯ LỜI ĐỒN?

Về thành phần và công dụng

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Evamost có chiết xuất từ tự nhiên, hầu hết các thành phần bên trong loại dung dịch này đều mang lại lợi ích cho làn da vùng kín ở phụ nữ, đặc biệt lành tính do vùng da nhạy cảm, không hề chứa bất kỳ hóa chất độc hại nào.

Chiết xuất từ nha đam, lá xoài, Vitamin E Tăng cường bổ sung độ ẩm thiết yếu cho làn da vùng kín; hạn chế tình trạng da bị khô, sần sùi hay nứt nẻ.

Các thành phần hoạt chất kháng khuẩn, chống viêm nhiễm thuộc nhóm acid giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, nấm gây nên tình trạng viêm nhiễm ở vùng kín, ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của các dạng bệnh phụ khoa phổ biến hiện nay.

Các dưỡng chất, khoáng chất tự nhiên giúp cho làn da luôn được mịn màng, giảm thiểu tình trạng da bị khô, nứt, duy trì sự tươi trẻ cho “cô bé”.

Hoạt chất tạo hương thơm tự nhiên, dịu nhẹ cho làn da xung quanh vùng kín luôn được thơm tho, mềm mại.

Về đối tượng phù hợp sử dụng Dung dịch vệ sinh phụ nữ Evamost

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Evamost thích hợp cho hầu hết các chị em ở nhiều lứa tuổi sử dụng vệ sinh vùng kín hàng ngày, có thể hỗ trợ điều trị một số  trường hợp mắc các bệnh phụ khoa thường gặp. Ngoài ra, tuy là dung dịch vệ sinh phụ nữ nhưng thực tế nam giới cũng có thể sử dụng sản phẩm để vệ sinh bộ phận sinh dục với hiệu quả khá tốt.

Bên cạnh đó, vì sản phẩm rất lành tính, các thành phần tự nhiên nên phụ nữ trong thai kỳ cũng có thể sử dụng sản phẩm để làm sạch vùng kín, dưỡng da được tốt hơn.

REVIEW DUNG DỊCH VỆ SINH PHỤ NỮ EVAMOST CÓ TỐT NHƯ LỜI ĐỒN?

Cách sử dụng Dung dịch vệ sinh phụ nữ Evamost

Các chị em nên sử dụng Dung dịch vệ sinh phụ nữ Evamost mỗi ngày để làm sạch vùng kín, giúp làn da nhạy cảm ở đây luôn được sạch sẽ, khô thoáng.

Trước tiên chỉ cần tắm rửa bình thường; lấy một lượng nhỏ dung dịch vệ sinh phụ nữ Evamost và thoa đều lên xung quanh vùng kín. Kết hợp massage nhẹ nhàng để làm sạch cho làn da xung quanh được tốt hơn, sau đó rửa sạch với nước ấm là được.

Cảm nhận sau khi sử dụng

Review Dung dịch vệ sinh phụ nữ Evamost, chia sẻ một chút cảm nhận thực tế của mình sau khi sử dụng “em” Evamost được khoảng 1 tuần.

Cảm nhận đầu tiên nhất là sạch và mát, cảm giác thư thái giống như ăn kem vào mùa hè vậy. Với lại sản phẩm này là dạng dung dịch, dùng nước rửa sạch bọt rất dễ, nên không có phải rửa lâu rồi dẫn đến khô rát, làm mất độ ẩm tự nhiên ở vùng kín sau đó. Rất thích!

REVIEW DUNG DỊCH VỆ SINH PHỤ NỮ EVAMOST CÓ TỐT NHƯ LỜI ĐỒN?

Cảm giác thứ hai chính là thơm, mùi hương của nó thanh mát, nhẹ nhàng, không hắc hay quá nồng giống các loại chất tạo mùi nhân tạo. Sau khi tắm và dùng “em nó” xong thì mùi hương còn lưu lại phải được 3-4 tiếng sau luôn. Có chút giống các loại nước hoa cao cấp!

Còn về việc giữ gìn tuổi xuân cho “cô bé”, thì mới dùng hơn tuần nhưng mình cũng cảm thấy là da ở vùng kín mềm hơn, cân bằng độ ẩm tự nhiên cũng tốt hơn hồi trước khá nhiều rồi. Nên mình đánh giá khoản này khá cao.

Còn về phần làm hồng hào, trẻ hóa, ngăn ngừa lão hóa vân vân thì do mới sử dụng được một thời gian, hiệu quả mới thấy cải thiện một chút, chưa có rõ ràng lắm. Có thể một thời gian nữa dùng hết chai này, mình sẽ bổ sung thêm cho các bạn nhé!

Đương nhiên, review thì không thể chỉ nói chỗ tốt nhỉ! Theo mình nghĩ, em này dùng rất tốt nhưng cũng có điểm trừ là giá khá chát. Mình là dân văn phòng, đi làm rồi nên có thu nhập ổn định, dùng cũng thấy ổn. Nhưng mấy em còn đang đi học thì có thể sẽ khó khăn hơn một tí. Hi

Kết: Dung dịch vệ sinh phụ nữ Evamost là một sản phẩm vệ sinh vùng kín dùng tốt, hiệu quả và lành tính mà các chị em mình có thể yên tâm lựa chọn sử dụng nhé!

 

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ