logo my pham

0

Review kem bôi da thuần mộc của Thanh Mộc Hương

Kem bôi da thuần mộc là 1 trong những sản phẩm của Thanh Mộc Hương có rất nhiều công dụng về điều trị da liễu, bán rất chạy hiện nay. Tuy nhiên, công dụng thật sự của kem thuần mộc có tốt như vậy không, có an toàn cho người dùng không? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài reviwe khách quan sau nhé!

Thành phần của kem bôi da thuần mộc

Kem bôi da trị da liễu của Thanh Mộc Hương được làm từ thảo dược thiên nhiên: Kim ngân hoa, xà sàng tử,long não,Hoàng bá và nhiều loại thuốc đông y gia truyền khác.

Theo myphamthiennhienviet.net biết về kem bôi da Thuần Mộc là bài thuốc dân gian của người dân tộc Dao được tạo nên với sự kết hợp của nhiều loại dược quý hiếm mà không phải sản phẩm nào cũng có trên thị trường. Các thành phần được tạo nên từ các thảo dược thiên nhiên an toàn, chuyên trị hiệu quả và là một sản phẩm từ thiên nhiên. Đặc biệt, kem bôi da thuần có thể sử dụng với phụ nữ đang mang thai và đang cho con bú mà không lo tác dụng phụ, ảnh hưởng đến sức khỏe.

thành phần kem bôi da thuần mộc

Kiểu dáng kem bôi da thuần mộc Thanh Mộc Hương

Kem bôi da thuần mộc đã đổi sang dạng tuýt, nhỏ gọn, kem bôi da nhỏ vừa tiện lợi, vừa dễ sử dụng, vừa tiết kiệm.  Trên hộp bao bì có khối lượng tịnh 13g, có in tên “ Thuần mộc Thanh Mộc Hương”, có tem chống hàng nhái, mã vạch nguồn gốc.

Kem bôi da thuần mộc nhỏ gọn,  có thể mang đi làm hay đi picnic những chuyến đi xa nhà nhỏ gọn chỉ trong túi xách hoặc bao da…Sản phẩm có thể vặn nắp bảo quản dễ dàng.

mau-moi-kem-boi-da-thuan-moc

Công dụng của Kem bôi da Thuần mộc

Kem bôi da chuyên điều trị với các bệnh da liễu như hắc lào,lang ben,vẩy nến,viêm da cơ địa,nấm đầu,nấm tay ,chân. Trẻ nhỏ bị chàm sữa ,côn trùng cắn…

Với thành phần hoàn toàn tự nhiên nên khách hàng yên tâm rằng kem bôi da thuần mộc không gây tác dụng phụ hay ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

cong-dung-kem-boi-da-thanh-moc-huong

Một số giấy phép, công văn lưu hành kem bôi da thuần mộc

Sự cam kết từ phía công ty

sự trải nghiệm của khách hàng

Sau đây, chúng ta sẽ đi vào từng mục để phân tích !

Giấy chứng nhận, kiểm nghiệm của kem Thuần Mộc

Giấy kiểm nghiệm thuốc Thuần Mộc không chứa corticoid

kem bôi da thuần mộc

Mua kem bôi da thuần mộc ở đâu?

Hiện nay, kem bôi da Thanh Mộc Hương ngày càng thịnh hàng, được bán tại nhiều cửa hàng thuốc tây, cửa hàng mỹ phẩm,…  Khách hàng nên lựa chọn các địa chỉ uy tín, chất lượng để có những sản phẩm chính hãng, an toàn nhé!

>> Click để xem thêm sản phẩm Thanh Mộc Hương

Chúc quý khách sức khỏe!

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ