logo my pham

0

Review nước uống đẹp da Super Aqua Collagen X5 Nhật Bản

Collagen dạng nước - Collagen x5 NHẬT BẢN hay còn gọi là Super aqua collagen x5 hoặc Nước collagen yến sào Dr Shido được xem là thức uống Bổ sung collagen là cách chăm sóc da hiệu quả nhất nhưng nhiều chị em hiện nay vẫn chưa biết collagen loại nào tốt và phù hợp với nhu cầu của mình. Cùng myphamthiennhienviet.net tìm hiểu về dòng sản phẩm nước uống đẹp da Super Aqua Collagen X5 đang được rất nhiều chị em quan tâm trong thời gian gần đây nhé!

Giới thiệu về nguồn gốc & xuất xứ của nước uống Collagen X5

GIÁ BÁN LẺ : 520.000VNĐ

Quy cách đóng gói : 350ml (14 gói x 25ml). Đây là dạng collagen nước, đóng thành từng gói vừa tiện lợi sử dụng mà vừa dễ hấp thu. Trên thị trường tồn tại 3 dạng collagen: dạng bột, dạng viên và dạng nước. Dạng bột thì pha chế lĩnh kĩnh mất thời gian, dạng viên thì khó hấp thu nên tiện lợi nhất vẫn là dạng nước.

Có thành phần HA là một dạng cấp nước cho da, thay vì phải uống đủ 2 lít nước 1 ngày, nhưng nếu chúng ta uống ít hơn thì chính thành phần HA sẽ bổ sung nước cho cơ thể. Collagen kết hợp với thành phần HA sẽ tăng hiệu quả hơn gấp nhiều lần.

Theo nghiên cứu, mỗi ngày cơ thể cần bổ sung từ 3000-5000mg collagen. Tuy nhiên, các sản phẩm ngoại nhập, hàng xách tay thì hàm lượng collagen chỉ chiếm 1000mg không đủ để cung cấp cho toàn cơ thể. Trong khi đó, nước collagen yến sào drshido cung cấp 5000mg collagen mỗi gói/ngày.

Super Aqua Collagen X5 Là hàng Việt Nam Chính Hãng, nguyên liệu 100% nhập từ Đức. Sản phẩm được sản xuất và chịu trách nhiệm phân phối bởi CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI SHIDO JAPAN.

Sản phẩm có đầy đủ chứng từ, công bố sản phẩm, hoàn toàn có nguồn gốc từ Việt Nam có đầy đủ giấy tờ lưu thông trên thị trường.

collagenx5nhatban-chinh-hangjpg

 >> ĐẶT HÀNG NGAY: 0902.989.221

Thành phần của Collagen X5 là gì? 

Thành phần của sản phẩm gồm có: 

Collagen: 5000mg như là chất keo dính giúp liên kết các tế bào với nhau, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo sự đàn hồi cho da. Collagen chiếm đến 70% cấu trúc da và được phân bố chủ yếu ở lớp hạ bì. Nếu cơ thể thiếu hụt trầm trọng Collagen, làn da sẽ bị lão hóa nghiêm trọng.

Mật ong: 3000mg dưỡng ẩm cho da, tăng độ đàn hồi giúp da luôn mịn màng, tươi trẻ. Đây là thần dược dưỡng da cực tốt.

Acid hyaluronic: 20mg giúp sẽ cải thiện độ ẩm tối ưu cho làn da của bạn và cùng lúc đó sẽ tạo nên hàng rào chắn bảo vệ cho làn da khỏe mạnh. Một hàng rào chắn khỏe mạnh và mềm mịn, mượt mà và tươi tắn.

Yến sào: 10mg có Threonine giúp hỗ trợ hình thành collagen và elastin. Hai chất này rất quan trọng trong việc tái tạo lại cấu trúc da. Khi kết hợp với Glycine sẽ giúp ngăn ngừa nếp nhăn, chống lão hóa, ngăn mụn, tàn nhang, vết nám và bảo vệ da, mang đến làn da sáng mịn săn chắc.

Phụ liệu gồm có: vitamin C, nước ép cherry, màu nghệ tự nhiên, nước (đã tiệt trùng).

cong-dung-collagen-x5-nhat-ban

>> ĐẶT HÀNG NGAY: 0902.989.221

Công dụng Super Aqua Collagen X5 Nhật Bản

Đánh bật 99% mọi loại ná.m, tàn nhang khó trị

Da căng bóng, mịn màng

Cải thiện tình trạng da khô, thiếu sức sống

Trẻ hóa da bề mặt da

Không bắt nắng, không tái phát

Hiệu quả duy trì lâu dài

Tái tạo cấu trúc da, cải thiện độ đàn hồi, da trắng sáng mịn màng

Làn da mới sẽ trắng sáng, mịn màng và khỏe mạnh hơn, kích thích nguyên bào sản xuất nhiều collagen

cong-dung-collagen-x5-nhat-ban

>> ĐẶT HÀNG NGAY: 0902.989.221

Super Aqua Collagen X5 Nhật Bản giá bao nhiêu?

Trong sản phẩm Super Aqua Collagen X5 chứa nhiều thành phần "đắt giá" từ thiên nhiên với nhiều tinh chất thiết yếu giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Bổ sung hàm lượng 5000mg Collagen cho cơ thể mỗi ngày. Các sản phẩm bổ sung Collagen trên thị trường hiện nay thường chứa dưới 1000mg Collagen.

Giá của Collagen X5 là: 520.000 vnđ. Sản phẩm đang được phân phối chính hãng tại Shop myphamthiennhienviet.net. Chúng tôi tự hào là nhà phân phối thực phẩm chức năng, mỹ phẩm chính hãng, giá niêm yết cùng chính sách hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

Feedback Super Aqua Collagen X5 Nhật Bản

Bạn chưa hiểu công dụng Collagen như thế nào, hãy thử trải nghiệm đi rồi thấy tại sao mình không dùng Collagen sớm hơn! Càng lớn tuổi da sẽ mất dần khả năng sản sinh ra lượng Collagen tự nhiên, chính vì thế việc bổ sung Collagen từ sớm là biện pháp tối ưu giúp chị em gái có làn da khoẻ đẹp, chống lại quá trình lão hoá sớm, trẻ lâu hơn. Nhiều người uống collagen mà gương mặt trẻ hơn 10 tuổi là một chuyện rất bình thường.
Khi đến giai đoạn từ 25t trở đi chính là lúc việc sử dụng Collagen mang tính bắt buộc, cấp thiết hơn là khuyến khích sử dụng, nếu bạn muốn duy trì được sự thanh xuân cho làn da của mình. Và rồi các chị e sẽ nhận thấy làn da mình THAY ĐỔI rõ rệt chỉ sau 2-3 THÁNG khi bổ sung đều đặn Collagen.
Tỉ lệ các khách hàng muốn quay lại sử dụng Super Aqua Collagen X5 luôn đạt ngưỡng trên 80% với hơn 500 sản phẩm được bán ra mỗi ngày, hàng nghìn review được gửi về với những phản hồi tích cực:

review-collagen-x5-nhat-ban

review-collagen-x5-nhat-ban1

review-collagen-x5-nhat-ban3

review-collagen-x5-nhat-ban4

>> ĐẶT HÀNG NGAY: 0902.989.221

Nhiều người bảo bổ sung Collagen làm gì, vì dù ai cũng sẽ già! Vâng quy luật thời gian không thể đi ngược nhưng Collagen có thể làm nên những điều tuyệt vời, đừng thắc mắc người U40 sao có thể trẻ như U25, U30. Hay U60 nhưng vẫn rạng rỡ tươi trẻ! Lúc đó bạn sẽ hiểu công cuộc đầu tư uống Collagen từ sớm là không hoài phí!

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ