logo my pham

0

REVIEW tất tần tật về dòng serum thảo dược trị mụn DR MAI

DR MAI là sản phẩm serum thảo mộc trị mụn hiệu quả cực tốt, được các chị em lan truyền rộng rãi hiện nay. Vậy nhưng, có thể có bạn vẫn chưa thật sự hiểu rõ tận tường về sản phẩm này nên chúng tôi muốn dành một kỳ để review chi tiết về sản phẩm này. Cùng theo dõi nhé!

Nguồn gốc xuất xứ serum trị mụn DR MAI

Serum trị mụn DR MAI là sản phẩm được sản xuất và phân phối độc quyền bởi Công ty Mỹ Phẩm M.A.I Việt Nam. Sản phẩm là phiên bản cải tiến của dòng Serum trị mụn Mai Thảo Mộc, được đăng ký và ra mắt thị trường từ ngày 1/12/2019. Sản phẩm được sản xuất tại KCN Biên Hòa II, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

DR MAI hiện có 2 dòng sản phẩm chủ đạo là DR MAI trị mụn Nguyên chất và DR MAI trị mụn Mix Saffron.

REVIEW tất tần tật về dòng serum thảo dược trị mụn DR MAI

Thành phần trong serum thảo mộc DR MAI

Serum trị mụn DR MAI được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên dựa trên công thức bí truyền tạo nên sản phẩm trị mụn hiệu quả, thích hợp với nhiều loại da và cơ địa người Việt.

Trong đó, DR MAI trị mụn Nguyên chất có thành phần chính là rau diếp cá, la kinh giới, lá hương thảo, tinh dầu tràm trà, rau bắp, quế, gừng, tỏi, cam thảo, water, ginger extra, garlic extra, houttuyniae cordatae.zea mays L, oregano essential oil, rosemary oil, tea tree oil, licorice extract,…

REVIEW tất tần tật về dòng serum thảo dược trị mụn DR MAI

Serum thảo mộc DR MAI Mix saffron về cơ bản có thành phần giống như DR MAI Nguyên chất nhưng có thêm saffron giúp cấp ẩm sâu, nuôi dưỡng và làm đều màu da, giúp trị thâm và giảm các hệ quả sau mụn tốt hơn.

Công dụng của serum trị mụn DR MAI

Nói về công dụng của DR MAI trị mụn, 2 dòng sản phẩm DR đều có khả năng trị mụn, nhưng mức độ và hướng tác dụng lại có sự khác biệt rất lớn. Cụ thể:

+ DR MAI trị mụn Nguyên chất: chủ đạo về trị mụn với các thành phần có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm, giảm sưng tấy, hỗ trợ điều trị tốt cho hầu hết các loại mụn như mụn mủ, mụn bọc, mụn trứng cá, mụn ẩn…, kiềm dầu và se khít lỗ chân lông. Sản phẩm thích hợp cho hầu hết mọi loại da, kể cả da dầu và da mẫn cảm.

REVIEW tất tần tật về dòng serum thảo dược trị mụn DR MAI

+ DR MAI trị mụn Mix saffron: chủ đạo về cấp ẩm và trị thâm hơn là trị mụn. Sản phẩm thường được sử dụng vào giai đoạn cuối liệu trình trị mụn, vừa kháng viêm, trị mụn còn sót lại, vừa cấp ẩm và làm dịu làn da, trị thâm mụn, giúp da sáng và đều màu hơn. Tuy nhiên, sản phẩm chỉ thích hợp với da thường hoặc da khô, không thích hợp cho da dầu. Vì thành phần saffron cấp ẩm có thể làm tăng lượng dầu nhờn trên da, dẫn đến tình trạng mụn quay trở lại.

Giá bán serum trị mụn DR MAI

Serum trị mụn DR MAI chính hãng của Công ty Mỹ Phẩm M.A.I Việt Nam được phân phối tại hệ thống đại lý với mức giá niêm yết 230.000đ / chai 5ml cho dòng DR MAI Nguyên chất và 250.000đ/ chai 5ml cho dòng DR MAI Mix saffron. Đây là mức giá chung của sản phẩm. Một vài trường hợp đại lý áp dụng chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho khách hàng mua nhiều nhưng mức giá sẽ không có khác biệt quá lớn). Khách hàng nên chú ý giá cả phù hợp, không nên ham rẻ mà mua nhầm hàng không rõ nguồn gốc, hàng giả, hàng nhái.

REVIEW tất tần tật về dòng serum thảo dược trị mụn DR MAI

Mua serum thảo mộc DR MAI chính hãng ở đâu?

Serum trị mụn DR MAI được phân phối rộng khắp cả nước qua hệ thống đại lý trực tiếp và kênh mua sắm online. Đặc biệt, các website và shop online trên các sàn thương mại điện tử giúp khách hàng trên khắp mọi miền cả nước dễ dàng mua được sản phẩm. Tuy nhiên, để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, khách hàng nên mua sắm ở các đại lý, website lớn, có uy tín hoặc quen thuộc.

Myphamthiennhienviet.net là một sự lựa chọn chính xác dành cho bạn. Website chuyên phân phối các sản phẩm làm đẹp, giảm cân và chăm sóc da chính hãng từ nhiều thương hiệu lớn cả trong và ngoài nước.

Đảm bảo chất lượng hàng chính hãng.

Hỗ trợ giao hàng toàn quốc.

Nhận hàng thanh toán tiền tại nhà.

REVIEW tất tần tật về dòng serum thảo dược trị mụn DR MAI

Sử dụng DR MAI trị mụn và chăm sóc da đúng cách

Nhà sản xuất và các chuyên gia khuyên người dùng nên kết hợp sử dụng 2 dòng serum trị mụn DR MAI theo liệu trình được hướng dẫn. Sử dụng DR MAI Nguyên chất sử dụng để trị mụn khi da đang bị mụn nghiêm trọng. Sau khi mụn đã gần khỏi hẳn thì chuyển sang dùng DR MAI Mĩ saffron để trị mụn dứt điểm và trị thâm nám do mụn để lại, cấp ẩm, giúp da nhanh chóng phục hồi, đều màu, mịn màng.

Trong quá trình sử dụng sản phẩm, cần chú ý tránh để da phơi lâu dưới ánh mặt trời, sử dụng kem chống nắng hàng ngày khi đi ra ngoài và tẩy trang sạch sẽ khi về nhà, để bảo vệ da đồng thời giúp sản phẩm phát huy chức năng trị mụn, mờ thâm tối đa.

Mặt khác, DR MAI không phải là dòng sản phẩm chủ đạo về dưỡng da. Bạn không nên dùng sản phẩm lâu dài để dưỡng mà hãy trị mụn dứt điểm với DR MAI sau dó sử dụng các sản phẩm skincare phù hợp. Nếu muốn, bạn có thể dùng dặm 2-3 lần mỗi tháng để giúp da kháng khuẩn và ngăn ngừa mụn quay trở lại.

 

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ