logo my pham

0

Review Trà đào giảm cân Kelly Detox có thật sự tốt? Giá chính hãng bao nhiêu?

Từ khi ra mắt, trà đào giảm cân Kelly đã nhận được rất nhiều đánh giá review về hiệu quả giảm cân an toàn 1-3kg, có tác dụng hỗ trợ thải độc, giảm mỡ bụng, đào thải mỡ thừa không gây mệt mỏi và phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng. Bài viết sau, myphamthiennhienviet.net sẽ review trà đào giảm cân Kelly Detox có thật sự tốt không và giá bao nhiêu?

review-tra-dao-giam-can-kelly-detox-co-tot-khong

Nguồn gốc & xuất xứ trà đào giảm cân Kelly Detox

Kelly Detox trà đào giảm cân là một trong những sản phẩm giảm cân nằm trong hệ thống Diet Vip của Công ty TNHH TMDV Thảo Vũ. Trà giảm cân Kelly Detox vị trà đào có tác dụng hỗ trợ thải độc, giảm mỡ bụng, đào thải mỡ thừa không gây mệt mỏi và phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng. Tuy nhiên, đây mới chỉ là thông tin do nhà sản xuất đưa ra.

Quy cách đóng gói: Hộp 10gr/15 gói.

Xuất xứ: Việt Nam

review-tra-dao-giam-can-kelly-detox-gia-bao-nhieu

>> ĐẶT HÀNG NGAY: Trà đào giảm cân Kelly Detox - Diet Vip

Thành phần của Trà đào giảm cân Kelly Detox có tốt không?

Kelly Detox vị trà đào được chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên giúp người dùng giảm cân nhanh nhưng vẫn đảm bảo an toàn. Với các thành phần chính có trong trà giảm cân Kelly Detox như sau:

  • Chè vằng có chứa 3 chất là Flavonoid, Glycozit, Ancaloid, trong đó chất Flavonoid giúp chống oxy hóa, giảm lượng cholesterol trong máu. Còn chất Glycozit có tác dụng tăng cường giải độc, giúp cải thiện hệ tiêu hóa và thúc đẩy quá trình chuyển hóa mỡ diễn ra nhanh hơn.
  • Lá sen trong Kelly Detox trà đào giảm cân là thành phần thảo dược có tác dụng chống oxy hóa, ổn định huyết áp, hỗ trợ giảm mỡ thừa, giảm cholesterol xấu, giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi và đào thải độc tố hiệu quả.
  • Tinh bưởi: Trong tinh chất bưởi có chứa nhiều enzyme giúp đốt cháy mỡ thừa, “đánh tan” lượng mỡ tích tụ lâu năm nhanh chóng.
  • Sơn tra: Sơn tra là loại quả chứa nhiều axit hữu cơ như acid crataegic và men có tác dụng phân giải chất béo, hỗ trợ tiêu hóa và giảm lượng cholesterol trong máu hiệu quả.

review-tra-dao-giam-can-kelly-detox-mua-o-dau

Khách hàng Minh Hằng: "Trà đào Kelly dùng hết 1 hộp giảm 2 kg"

>> LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG: 0902.989.221

Công dụng của trà đào giảm cân Diet Vip Kelly Detox như thế nào?

Review trà Detox giảm cân mang đến một số công dụng chính cho người dùng như:

– Trà giảm cân Kelly Detox giúp tạo cảm giác no lâu, ức chế cảm giác thèm ăn. Nhờ đó, người dùng không nạp thêm thức ăn vào cơ thể.

– Trong trà đào Detox Kelly chứa nhiều thành phần giúp đốt cháy mỡ thừa, đào thải lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể nhanh chóng. Đồng thời, trà còn giúp giảm hấp thụ chất béo và ngăn chặn quá trình tích tụ mỡ trong cơ thể hiệu quả.

– Kelly Detox vị trà đào giúp thải độc, làm đẹp da, giảm lượng hấp thụ cholesterol trong máu.

– Trà đào giảm cân Kelly Detox review giúp tăng cường quá trình trao đổi chất, đốt cháy nhiều calo hơn để hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

review-tra-dao-giam-can-kelly-detox-chinh-hang

>> LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG: 0902.989.221

Hướng dẫn cách uống trà đào giảm cân Kelly Detox hiệu quả nhất

Trà giảm cân Kelly Detox có tốt không thì phải xem cách sử dụng của bạn đã đúng chuẩn chưa? Uống trà đào có giảm cân không để sử dụng và uống trà đào giảm cân Kelly Detox mang đến hiệu quả, bạn nên tham khảo cách dùng như sau:

– Mỗi ngày sử dụng 1 gói Kelly Detox trà đào giảm cân, pha 1 gói với 100 – 150ml nước sối (bạn có thể cho thêm đá nếu muốn uống lạnh).

– Sử dụng hàng ngày vào mỗi buổi sáng trước khi ăn 30 phút.

– Trong quá trình sử dụng, bạn nên kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, tập luyện phù hợp để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Đánh giá của người dùng sau khi sử dụng trà đào giảm cân Kelly Detox

Trên diễn đàn webtretho, không chỉ quan tâm trà bưởi giảm cân Hàn Quốc Sanga có tốt không mà review trà đào giảm cân Kelly Detox có tốt không từ người dùng cũng được nhiều chị em quan tâm. Vậy mọi người sau khi sử dụng, nghiên cứu về loại trà đào Kelly giảm cân thải độc này có cảm nghĩ như thế nào?

review-tra-dao-giam-can-kelly-detox

review-tra-dao-giam-can-kelly-detox-hcm

Trà đào giảm cân Kelly Detox giá bao nhiêu?

Giá trà đào giảm cân Kelly Detox bao nhiêu cũng là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Bởi vì, hiện nay loại trà đào giảm cân này đang được phân phối tại khá nhiều địa chỉ khác nhau. Trong khí đó, tại mỗi địa chỉ bán giá của trà lại có sự chênh lệch.

Tuy nhiên, theo như thông tin nhà sản xuất đưa ra thì Kelly Detox trà đào giảm cân được bán với giá niêm yết là 450.000 VNĐ/hộp. Trên một số trang bán hàng khác giá bán có thấp hơn chút, cụ thể trên trang shopee giá trà đào giảm cân Kelly Detox được bán là 420.000 VNĐ. Để mua được loại giảm cân Kelly Detox vị trà đào chính hãng với mức giá ưu đãi nhất bạn nên lưu ý tìm mua tại địa chỉ uy tín nhé!

gia-tra-dao-giam-can-kelly-detox

Hy vọng những review chi tiết về trà đào giảm cân Kelly Detox trên sẽ giúp bạn bổ sung được thêm một loại thực phẩm giảm cân vừa giải khát vào chế độ dinh dưỡng của mình. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm giảm cân khác tại đây! 
 
Myphamthiennhienviet.net cam kết phân phối hàng chính hãng 100%. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhé!

 

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ