logo my pham

0

So sánh 2 dòng thuốc trị mụn Mai Thảo Mộc: Nguyên chất và Mix Saffron

Đáp ứng nhu cầu làm đẹp, trị liệu tình trạng nổi mụn do nhiều nguyên nhân khác nhau của các chị em hiện nay, Mai Thảo Mộc đã cho ra mắt 2 dòng sản phẩm trị mụn là Mai Thảo Mộc nguyên chất và Mai Thảo Mộc Mix Saffron có thể sử dụng riêng hay kết hợp theo một chu trình trị liệu từ a-z. Với thành phần thiên nhiên, hiệu quả cao và an toàn cho sức khỏe, sản phẩm thích hợp với nhiều lứa tuổi và đối tượng người dùng khác nhau.

So sánh 2 dòng thuốc trị mụn Mai Thảo Mộc: Nguyên chất và Mix Saffron

Về điểm giống nhau: 2 dòng sản phẩm này cả mai Thảo Mộc đều có tác dụng trị mụn, kháng viêm, giảm sưng tấy và se khít lỗ chân lông như dòng MTM nguyên chất chuyên trị mụn nên có tác dụng này cao hơn so với còn dòng MTM Mix Saffron thì chủ trị thâm nám.

So sánh 2 dòng thuốc trị mụn Mai Thảo Mộc: Nguyên chất và Mix Saffron

Đặc điểm của dòng thuốc trị mụn Mai Thảo Mộc nguyên chất

Thuốc trị mụn mai Thảo Mộc Nguyên chất là dòng sản phẩm đặc trị mụn, có thể trị tận gốc các trường hợp mụn ẩn, mụn bọc, mụn mũ, mụn viêm, mụn đầu đen khắp mặt, mụn do nội tiêt tố thay đổi, da nhờn dầu quá nhiều khuôn mặt… Với thành phần 100% chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên tốt cho sức khỏe, sản phẩm Mai Thảo Mộc lành tính, hiệu quả mà cực kỳ an toàn cho sức khỏe, hoàn toàn không cần lo lắng về tác dụng phụ.

Liệu trình sử dụng và thời gian thấy hiệu quả của sản phẩm còn tùy vào tình trạng mụn nặng hay nhẹ. Nếu bạn bị mụn ít, lâu lâu mới nổi mụn thì sau 5-7 ngày mụn đã được trị khỏi.nhưng bạn là người mụn lâu quá rồi không cách nào chữa trị được, đi spa không hết thì có thể mất đến 1 tháng bạn mới có thể được. Bởi trong liệu trình sản phẩm, Mai Thảo Mộc đầu tiên sẽ làm khô nhân mụn đang có, sau đó tiếp tục đẩy nhân mụn ẩn dưới da lên hết rồi mới trị dứt điểm được. Nên khi thấy mụn lên sau khi sử dụng sản phẩm thì bạn không cần lo lắng, đây chính là biểu hiện da đang hấp thu dược tính tốt nhé.

So sánh 2 dòng thuốc trị mụn Mai Thảo Mộc: Nguyên chất và Mix Saffron

Để sử dụng sản phẩm đạt hiệu quả, bạn cần tuân thủ hướng dẫn của người bán hoặc tư vấn viên. Sản phẩm được khuyến cáo nên sử dụng 2 lần/ ngày.vào buổi sáng bạn nên thoa lớp mỏng mai thảo mộc nguyên chất để 30ph sau đó rửa mặt, vào buổi tối bạn nên thoa mai thảo mộc nguyên chất trị mụn để qua đêm. Lưu ý đặc biệt là, sau khi mở nắp , bạn nên sử dụng trong 30 ngày.

Đặc điểm của dòng thuốc trị mụn Mai Thảo Mộc Mix Saffron

Cùng với “người anh em” Mai Thảo Mộc nguyên chất, Mai Thảo Mộc Mix Saffron là sản phẩm được sử dụng trong quá trình trị liệu mụn, đặc trị thâm, nám, giúp chị em nhanh chóng lấy lại làn da trắng sáng không tỳ vết. Bởi trong thành phần sản phẩm có thêm mix saffron nên quá trình cấp ẩm đã được cải tiến, giúp chăm sóc da và trị thâm hiệu quả. Ngoài tác dụng chính là trị thâm, sản phẩm cũng không mất đi tính chất của mình là kháng viêm, se khít lỗ chân lông , hổ trợ điều trị dị ứng da.

Sử dụng Mai Thảo Mộc Mix Saffron thay vì MTM nguyên chất cho các bạn bị mụn cám nhẹ, bạn bị lỗ chân lông to, bạn bị mụn đầu đen tập trung chủ yếu ở mũi và cánh mũi, da bạn bị khô, da bạn bị nám và tàn nhang, bị dị ứng do thời tiết thì mai thảo mộc mix saffron là lựa chọn dành cho bạn. Buổi tối trước khi ngủ bạn nên thoa một lớp mỏng để qua đêm, sáng hôm sau hãy rửa sạch mặt. Vì trong thành phần mai thảo mộc có mix saffron  nên nếu bạn bôi 1 liệu lượng quá nhiều sẽ bị vàng mặt khó rửa, do đó nếu lỡ bôi nhiều quá thì hãy điều chỉnh lượng mai thảo mộc mix cho vừa và phù hợp với da nhé.

So sánh 2 dòng thuốc trị mụn Mai Thảo Mộc: Nguyên chất và Mix Saffron

Thường sau 5-7 ngày da bạn sẽ trở nên căng bóng, mịn màng, màu da được cân bằng và trờ nên đều màu hơn, vết thâm sẽ được cải thiện rõ rệt, cùng với đó là sự đẩy lên của mụn cám khiến lỗ chân lông ngày càng xe khít

Một lưu ý nhỏ dành cho bạn là nếu da bạn là da dầu thì bạn tuyệt đối không nên sử dụng mai thảo mộc mix saffron  vì nó chỉ làm tăng thêm nhờn dầu và gây mụn, đó cũng là nguyên nhân những bạn sài mix saffron trị mụn thì chẳng thấy hiệu quả. Trong trường hợp này bạn nên dùng loại mai thảo mộc nguyên chất trị mụn.

 

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ