logo my pham

0

So sánh giá kem bôi da thuần mộc trên thị trường

Kem bôi da Thuần mộc chuyên trị các bệnh về da liễu, được bày bán phổ biến trên thị trường ở các mức giá khác nhau. Khách hàng cần mua sản phẩm chính hãng, tại địa chỉ uy tính, giá tốt thì làm thế nào để phân biệt? Tham khảo ngay bài viết sau nhé!

kem bôi da thuần mộc

Kem bôi da Thuần mộc là gì?

Kem bôi da Thuần Mộc là một sản phẩm của công ty TNHH Thanh Mộc Hương Việt Nam, chuyên trị các bệnh về da liễu. Thành phần chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên đã giúp nhiều người bệnh khỏi bệnh da liễu an toàn và nhanh chóng nhất. Đây cũng là sản phẩm gia truyền của Người Dân tộc Dao, có chứng nhận đăng ký chất lượng, an toàn tại Bộ Y tế.

Công dụng:

-Hắc lào, lang ben

-Đặc biệt hiệu quả cho việc chữa chàm sữa trẻ nhỏ

-Viêm da cơ địa, viêm da tiếp xúc

-Nấm chân, tay ,đầu

-Hỗ trợ trị bệnh vẩy nến

-Chữa côn trùng cắn…

Và rất nhiều công dùng khác, khi bị bệnh da liễu hầu hết các bệnh nhận đều nghĩ đến thuốc da liễu Thanh Mộc Hương bởi sự lành tính và hiệu quả tân gốc.

kemboidathuanmochcm

So sánh giá kem bôi da thuần mộc trên thị trường

Thuần Mộc là một sản phẩm được tinh chế và sản xuất từ các thành phần tự nhiên như hoàng ngân ,kim ngân hoa, hoàng bá ,nhân sâm… với quy trình sản xuất đạt chuẩn quốc tế. Do các thành phần của kem đều là tự nhiên và có sẵn ở thiên nhiên nên kem bôi da thuần mộc có giá thành rất phù hợp.

Hiện nay, kem bôi da thảo mộc đã có mặt ở hầu hết các của hàng dược phẩm, mỹ phẩm trên toàn quốc. Tuy nhiên, giá kem thuần mộc lại được bán với nhiều trang thương mại với giá khác nhau, rất khó biết được sản phẩm nào là chính hãng, chất lượng.

Giá niêm yết 190k/1 tuýp thuốc và chỉ với 2-3 tuýp thuốc kem da liễu thanh mộc hương ,bạn sẽ khỏi hẳn được các bệnh lý da liệu an toàn, không tác dụng, chữa trị tận gốc.

sosánhgiakemboidathuanmoc

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhé!

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ