logo my pham

0

So sánh kem bôi da thuần mộc mẫu mới dạng tuýp và mẫu cũ

Kem bôi da Thuần Mộc thay đổi mẫu mã mới từ dạng lọ thủy tinh sang dạng tuýp tiện sử dụng và vận chuyển bắt đầu từ ngày 20/11/2018. Bài viết sau giúp khách hàng so sánh kem bôi da thuần mộc mẫu mới, dạng tuýp có gì đặc biệt.

so-sanh-kem-boi-da-thuan-moc-mau-tuyp

Kem bôi da thuần mộc là sản phẩm kem bôi trị các bệnh da liễu,  chiết xuất từ những thảo dược thiên nhiên quý hiếm, chuyên dùng cho những người mắc các chứng bệnh ngứa kinh niên, nổi mẩn ngứa đỏ, mụn ngứa, viêm da, hắc lào, vảy nến, tổ đỉa, á sừng, lang ben,… Đặc biệt an toàn tuyệt đối với cả phụ nữ mang thai, phụ nữ cho con bú và trẻ nhỏ.

Thành phần: Hoàng bá , đại phù hình, thảo quyết minh, long não, ké đầu ngựa, kim ngân hoa … hoàn toàn từ tự nhiên, được điều chế theo công thức Y học dân tộc Dao.

Công dụng: Dùng cho chứng bênh ngoài da như: Lang ben , hắc lào , ghẻ , nước ăn chân tay, chốc lở, mẩn ngứa, các loại nấm da, nấm đầu, nấm móng, nấm kẽ, côn trùng đốt, viêm lỗ chân lông, viêm da cơ địa, viêm nấm ngoài âm đạo phụ nữ…

So sánh kem bôi da thuần mộc

Từ ngày 20/11/2018, kem bôi da Thuần mộc dạng thủy tinh được thay mới thành dạng tuýp mới, nhỏ gọn, dễ sử dụng. Khách hàng nên lưu ý để mua sản phẩm chính hãng,  tránh việc mua phải hàng giả ảnh hưởng trực tiếp đến khách hàng sử dụng vì không phải ai cũng phân biệt được hàng thật, hàng giả.

Việc thay đổi bao bì sản phẩm có tem chống hàng nhái, hàng giả, mã cào xác thực của chính phủ. Điều này làm bảo vệ sản phẩm tâm huyết, cốt lõi của Thanh Mộc Hương và nhiệm vụ lớn lao nhất là bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Mua kem bôi da thảo mộc Thanh Mộc Hương ở đâu?

Kem bôi da Thuần mộc được phân phối chính hãng tại các hệ thống myphamthienviet.net trên toàn quốc. Khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhé!

 

 

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ