logo my pham

0

Sử dụng thuốc trị mụn Mai Thảo Mộc đúng cách để đạt hiệu quả tốt nhất

Hướng dẫn liệu trình trị liệu chính xác với thuốc trị mụn gia thảo dược gia truyền Mai Thảo Mộc, giúp bạn trị hết mụn và lấy lại vẻ đẹp hoàn hảo.

Thời tiết thay đổi, nắng nóng, mồ hôi, bụi bẩn, đủ loại mỹ phẩm, trang điểm mỗi ngày, công việc căng thẳng và thói quen ăn uống không lành mạnh v.v chỉ là số ít trong hàng trăm nguyên nhân dẫn đến tình trạng nổi mụn của chị em phụ nữ. Nếu bạn không xử lý kịp thời và đúng cách, mụn sẽ ngày càng nghiêm trọng, viêm sâu, khiến vẻ ngoài của bạn bị mất điểm, mất tự tin vào chính mình. Và khi muốn trị khỏi hoàn toàn, bạn không chỉ phải mất nhiều công sức, tiền bạc hơn mà còn phải kiêng khem rất vất vả.

Thấu hiểu những mối lo đó của chị em, công ty Mai Mai Phương đã cho ra mắt dòng sản phẩm thuốc trị mụn Mai Thảo Mộc với bài THUỐC LÁ GIA TRUYỀN, giúp bạn trị mụn, trị thâm cực hiệu quả, dứt điểm và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe.

Sử dụng thuốc trị mụn Mai Thảo Mộc đúng cách để đạt hiệu quả tốt nhất

Giới thiệu về thuốc trị mụn Đông y Mai Thảo Mộc nguyên chất

+ Thành phần: Mai Thảo Mộc là loại thuốc trị mụn Đông y với thành phần 100% chiết xuất từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe và làm đẹp cho da như: Lá tía tô: trắng da, trị mụn, nám, làm sạch da; Lá hương thảo: trị mụn, chống kích ứng, kháng viêm; Hoa Bạch Cúc: Chống viêm, chống oxi hóa, trị mụn trứng cá, mụn nhọt; Diếp cá: Kháng viêm, trị mụn sưng đỏ; Kim Ngân Hoa: Kháng khuẩn, nấm, nhiễm trùng, trị mụn nhọt, rôm sảy; Râu ngô: Chứa nhiều Vitamin thiết yếu như A,K,C,B1…

+ Công dụng: là sản phẩm thuốc trị mụn thảo dược, Mai Thảo Mộc không những giúp bạn loại bỏ những đốm mụn xấu xí mà còn có tác dụng xoa dịu làn da yếu, da nhạy cảm, dưỡng ẩm, trị thâm, se khít lỗ chân lông, giúp da trắng sáng, căng bóng và mịn màng. Thành phần 100% từ thảo dược thiên nhiên lành tính, giúp bạn không có nỗi lo về tác dụng phụ, kích ứng… như nhiều loại thuốc Tây khác.

Giới thiệu về thuốc trị mụn Đông y Mai Thảo Mộc nguyên chất

Sử dụng Mai Thảo Mộc nguyên chất đúng cách để đạt hiệu quả tốt nhất

Trường hợp 1: Da bị mụn nặng quanh mặt, bị lâu năm và viêm nhiễm nhiều, những người thuộc loại da nhiều dầu, mụn nhiều và khắp mặt, mụn chủ yếu là mụn mủ, mụn viêm, mụn ẩn…

- Thời gian điều trị: kéo dài từ 2-3 tháng.

- Sử dụng: 2 lần/ ngày, sáng và tối

+ 5-7 ngày đầu sử dụng: những phần mụn hiện trên mặt sẽ được khô nhân và sẽ xuất hiện thêm những nốt mụn nổi lên mới do sử dụng thuốc trị mụn Mai Thảo Mộc nguyên chất đẩy mụn lên bề mặt. Kiên trì sử dụng để có thể đẩy hết mụn

+ Khi mụn đã khô nhân, bạn nên hạn chế tự lấy tay để nặng mà phải đến spa nặn để giảm thâm và tránh nhiễm trùng mụn xung quanh do tay có vi khuẩn.

+ Tuyệt đối không nặn những mụn mới trồi lên và những mụn chưa chín nhân, vì khi nặn những loại mụn đó, giai đoạn đầu mụn sẽ hết nhưng sẽ trồi lên lại sau 1 tuần vì nhân mụn vẫn chưa được đẩy ra.

+ Nên dùng loại sữa rửa mặt cực kỳ dịu nhẹ phù hợp với da của mình để tránh gây kích ứng. Những sản phẩm sữa rửa mặt sau một thời gian sử dụng mà không giảm được dầu thì ngưng sử dụng ngay.

Sử dụng Mai Thảo Mộc nguyên chất đúng cách để đạt hiệu quả tốt nhất

+ Sau khi mụn hết, vẫn nên tiếp tục sử dụng thuốc trị mụn Mai Thảo Mộc nguyên chất trị mụn cho đến khi dứt điểm hoàn toàn thì mới chuyển sang tinh chất dưỡng da phục hồi mix saffron.

+ Thuốc trị mụn Mai Thảo Mộc nguyên chất không kiêng mỹ phẩm. Vậy nên, khi cần make up, hãy sử dụng sản phẩm sau bước rửa mặt/ nước hoa hồng sau đó make up bình thường

Trường hợp 2: Da bị mụn do những người mụn ít, không thường xuyên, mụn lên do bị dị ứng, kích thích với các tác nhân thời thiết, không hợp mỹ phẩm, stress, thay đổi hoocmon, uống thuốc…

- Thời gian điều trị: 1-2 tháng

- Sử dụng: 2 lần/ ngày, sáng và tối

+ Bạn không thường xuyên bị mụn / nhiễm da dầu vùng chữ T / nguy cơ mụn ẩn vẫn có nhưng ít: giai đoạn đầu sử dụng thuốc trị mụn Mai Thảo Mộc 2 lần / ngày và sử dụng đến khi dứt hẳn mới chuyển sang xài tinh chất phục hồi da mix saffron để giảm thâm, cân bằng lại bề mặt da. Hạn chế tự tay nặn mụn

+ Nếu mụn là nguyên nhân do dị ứng thời tiết, dị ứng mỹ phẩm thì hạn chế make up, dưỡng da vì da mặt lúc này rất nhạy cảm, có thể da lúc trước khi mụn là da khoẻ nhưng khi bị mụn bọc, mụn viêm, mụn ẩn,… thì da đã tổn thương. Nếu không chăm sóc kỹ tình trạng sẽ dễ chuyển lên trường hợp 1.

Sử dụng Mai Thảo Mộc nguyên chất đúng cách để đạt hiệu quả tốt nhất

Trường hợp 3: Da bạn lâu lâu mới nổi mụn, chỉ tập trung 1 đến 2,3 cái ở cánh mũi, trán, cằm. Và bạn có làn da khoẻ, chỉ có vài mụn đầu đen và mụn cám

- Thời gian điều trị: 7-20 ngày

- Sử dụng: 2 lần/ ngày, sáng và tối

Cách 1: bạn có thể sử dụng thuốc trị mụn Mai Thảo Mộc nguyên chất trị mụn đối với những nốt mụn ẩn, bọc, viêm nổi 1-2 cái trên mặt hoặc bạn có thể sử dụng tinh chất dưỡng mix saffron để vừa trị mụn đầu đen, mụn cám trên mặt và dưỡng da đều màu, mịn hơn.

Cách 2: chỉ sử dụng 1 lần/ ngày và sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ, để qua đêm và sáng lại rửa mặt bình thường

+ Vì là da khoẻ không bị mụn thường xuyên nên khả năng tái phát lại mụn thấp. Bạn cần chăm chỉ làm sạch da mỗi tối để không bị tình trạng mụn như trên.

Sử dụng Mai Thảo Mộc nguyên chất đúng cách để đạt hiệu quả tốt nhất

Cuối cùng, để đạt được kết quả trị liệu tốt nhất, bạn cần nghiêm túc tuân thủ theo hướng dẫn trên, kết hợp tham khảo tư vấn chi tiết với người bán hàng và kiên trì sử dụng thuốc trị mụn Mai Thảo Mộc. Chúc bạn thành công lấy lại được vẻ đẹp hoàn mỹ nhé!

 

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ