logo my pham

0

Tác dụng của nấm linh chi vàng trong trà giảm cân Vy Tea

Nấm linh chi vàng là một trong những loại dược liệu quý giá và đắt đỏ bậc nhất có trong thành phần của trà giảm cân Vy Tea. Nó được áp dụng vào công thức trà giảm cân bởi nhiều tác dụng quan trọng với cả sức khỏe và tinh thần, giúp liệu trình giảm cân trở nêm hiệu quả và thoải mái hơn. Cùng tìm hiểu đó là những tác dụng gì trong bài viết dưới đây nhé!

Tác dụng của nấm linh chi vàng trong trà giảm cân Vy Tea

Thanh lọc gan, giảm mỡ máu

Đây là hai tác dụng quan trọng hàng đầu khiến nấm linh chi vàng trở thành một thành phần trong trà giảm cân Vy Tea. Nấm linh chi vàng được sử dụng để giảm trừ và đào thải mỡ sâu bên trong cơ thể bắt đầu từ việc làm giảm lượng mỡ máu và hạn chế quá trình tổng hợp cholessterol. Nhờ đó, khi sử dụng Vy Tea giảm cân, thành phần nấm linh chi vàng không chỉ giúp giảm cân đơn thuần mà còn góp phần thanh lọc máu, giải trừ độc tố cho gan, giảm tình trạng xơ gan, gan nhiễm mỡ, viêm gan...

Tác dụng của nấm linh chi vàng trong trà giảm cân Vy Tea

Cung cấp dưỡng chất  

Trong thành phần của nấm linh chi vàng có chứa nhiều loại acid amin, khoáng chất, nguyên tố vi lượng… có thể mang đến nguồn dưỡng chất phong phú cho cơ thể, từ đó đem đến những hỗ trợ tích cực trong liệu trình giảm cân.

Tăng cường sức đề kháng

Trong quá trình giảm cân, việc duy trì sức khỏe tốt đương nhiên là điều vô cùng cần thiết. Bởi nếu bạn bị ốm thì rất có thể nó sẽ có ảnh hưởng không tốt hoặc thậm chí khiến bạn phải ngừng lại liệu trình giảm cân đang dang dở.

Các hoạt chất có trong nấm linh chi vàng như Beta và hetero-beta-glucans, Ling Zhi-8 protein, Garnodermic acids – triterpenes… có khả năng điều chỉnh và kích thích hoạt động của hệ thống miễn dịch, kháng dị ứng, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Tác dụng của nấm linh chi vàng trong trà giảm cân Vy Tea

Hỗ trợ hoạt động tiêu hóa

Trên thực tế, giảm cân không có nghĩa là giảm lượng dinh dưỡng nạp vào cơ thể. Bởi cơ thể luôn cần có đủ những dưỡng chất thiết yếu để duy trì hoạt động bình thường. Tác dụng hỗ trợ tiêu hóa của nấm linh chi vàng trong trà giảm cân Vy Tea sẽ giúp cơ thể bạn hấp thu tốt hơn chất dinh dưỡng trong thức ăn thay vì luôn thấy đói dù ăn nhiều do cơ thể không hấp thu được.

Giúp thư giản đầu óc, giảm căng thẳng mệt mỏi

Một vài trường hợp, do cơ địa không phù hợp hay cơ thể chưa kịp thích ứng với liệu trình giảm cân mà người dùng Vy Tea có thể cảm thấy mệt mỏi, khó chịu. Khi đó, hiệu quả giảm trừ căng thẳng mệt mỏi của nấm linh chi vàng trong Vy Tea sẽ phát huy rất tốt. Thành phần này giúp tăng cường máu lưu thông lên não, thư giãn đầu óc, khiến cơ thể không có cảm giác mệt mỏi, áp lực, giúp bạn luôn có một tinh thần thoải mái, vui vẻ để vượt qua liệu trình giảm cân cùng Vy Tea.

Tác dụng của nấm linh chi vàng trong trà giảm cân Vy Tea

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ