logo my pham

0

Tại sao các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng trà giảm cân Golean Detox

Là một sản phẩm được làm từ các thành phần thảo dược thiên nhiên 100% an toàn và tốt cho sức khỏe, trà giảm cân Golean Detox được nhiều chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng bên cạnh việc áp dụng chế độ ăn uống khoa học. Vậy nhưng thành phần của loại trà này là gì? Nó có tác dụng gì đặc biệt mà nhiều người đánh giá cao như vậy? Cùng theo dõi bài viết để có câu trả lời nhé!

Tại sao các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng trà giảm cân Golean Detox

Những thành phần làm nên trà giảm cân Golean Detox

Trà giảm cân Golean Detox có thành phần 100% tự nhiên với các loại thảo mộc thiên nhiên quý và tốt cho sức khỏe như giảo cổ lam, lá sen, linh chi vàng, quyết minh tử, tinh bưởi, chè vằng, hà thủ ô, tinh nghệ cùng hơn 11 loại thảo mộc khác. Nhờ đó mà sản phẩm giảm cân an toàn, người dùng hoàn toàn không cần lo lắng về các tác dụng phụ như sụt cân đột ngột, biếng ăn, mệt mỏi, sức khỏe suy giảm…

Tác dụng của một vài thành phần thảo dược trong Golean Detox:

+ Giảo cổ lam: chống được bệnh béo phì, tăng khả năng miễn dịch của cơ thể

+ Lá sen: làm săn chắc cơ thể, ngăn ngừa đáng kể tình trạng gan nhiễm mỡ

+ Linh chi vàng: trị chứng mệt mỏi, giải độc gan, xơ vữa động mạch, tốt cho người bị gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ.

Tại sao các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng trà giảm cân Golean Detox

+ Quyết minh tử: có tác dụng làm mát gan, an thần, giúp ngủ sâu và ngon hơn.

+ Tinh bưởi: đốt cháy lượng mỡ thừa, tăng cường hoạt động của các enzym.

+ Chè vằng: giúp lợi sữa, giảm mỡ bụng

+ Hà thủ ô: điều hòa thần kinh, bổ tim mạch, kích thích hệ tiêu hoá hoạt động.

+ Tinh nghệ: hỗ trợ giúp tái tạo làn da cho phụ nữ, tăng sức đề kháng cho cơ thể…

Trà giảm cân Golean Detox có gì khác biệt?

Với những thành phần dược liệu thiên nhiên tốt cho sức khỏe đó, trà Golean Detox mang đến những tác động tích cực trong việc giảm cân, loại bỏ những lớp mỡ thừa cứng đầu ở bụng, đùi, bắp tay và nhiều vùng khác trên cơ thể một cách điều độ, nhanh chóng, an toàn và không gây ra bất kỳ một tác dụng phụ nào.

Với Golean Detox, việc giảm cân của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn, không cần tuân theo những chế độ kiêng khem ăn uống khắt khe, không phải đổ mồ hôi trong phòng tập với những bài thể dục khiến bạn kiệt sức.

Tại sao các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng trà giảm cân Golean Detox

Sản phẩm còn có hiệu quả với việc giảm mỡ trong máu, giải độc gan, thanh lọc đường ruột và bài trừ nhiều độc tố ra khỏi cơ thể, đẹp da, điều kinh bổ huyết, tăng cường sức khỏe.

Cơ chế giảm cân tuần tự, không sụt cân đột ngột, không gây hiện tượng lười ăn, bỏ bữa cùng các thành phần tốt cho sức khỏe giúp làn da không bị nhão, chảy xệ, các cơ săn chắc.

Đặc biệt, một thành phần trong trà Golean Detox là chè vằng có thể giúp lợi sữa, cực kỳ thích hợp dùng cho các mẹ sau khi sinh. Các mẹ hoàn toàn không cần lo thành phần trong trà gây ảnh hưởng đến chất lượng sữa mà có thể bắt đầu giảm cân từ tháng thứ 2 trở đi.

Những lưu ý khi sử dụng Golean Detox để có hiệu quả tốt nhất

Trước khi sử dụng trà giảm cân Golean Detox, bạn cần hiểu rằng, đây là một sản phẩm giảm cân an toàn, giảm cân có tuần tự, nhanh nhưng vẫn vừa phải và không quá sức với cơ thể. Hơn nữa thời gian hiệu quả còn tùy cơ địa mỗi người, kiên trì sử dụng để sớm thấy được trà phát huy tác dụng.

Tại sao các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng trà giảm cân Golean Detox

Khi trà phát huy tác dụng, cơ thể sẽ có một vài biểu hiện như khô cổ, khát nước. Người dùng không cần hoang mang lo lắng, tuân theo đúng hướng dẫn của chuyên viên tư vấn, uống nhiều nước, không sử dụng các chất kích thích, ăn nhiều rau xanh và hoa quả…

Trong những ngày đầu, một số khách hàng có thể chưa quen với việc đốt cháy năng lượng đột ngột nên có thể cảm thấy hơi khó chịu (tỷ lệ là khoảng 5%). Tuy nhiên cảm giác này sẽ hết sau khoảng 5-7 ngày đầu tiên.

Một số trường hợp chống chỉ định cho sản phẩm: trẻ em dưới 10 tuổi, phụ nữ đang mang thai hoặc mới sinh chưa ra tháng; người có tiền sử bệnh tim, bệnh thần kinh, tiểu đường; người đang trong tình trạng suy thận, huyết áp cao; người bị dị ứng với bất kỳ thành phần thảo dược nào có trong thuốc.

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ