logo my pham

0

Tại sao các mẹ nên chọn Yến sào One Nest cho bé?

Biếng ăn không phải là bệnh nhưng nó lại mang đến những hệ lụy cực kỳ nghiêm trọng trong giai đoạn phát triển đầu đời của bé như còi xương, suy dinh dưỡng, não bộ chậm phát triển, biết nói chậm, đi đứng không vững vàng… Nếu gặp phải trường hợp này, các mẹ không nên vội vàng ép bé “phải ăn” để tránh gây cho bé tâm lý tránh né, sợ hãi mỗi khi đến bữa ăn. Bạn nên áp dụng chế độ dinh dưỡng cân đối, phối hợp khoa học và tạo bầu không khí vui vẻ để bé có khẩu vị tốt hơn. Đồng thời, nên kết hợp các sản phẩm bổ sung vi lượng cho bé.  

Siro Yến sào NS One Nest là một sản phẩm được các mẹ trẻ tin dùng hiện nay. Yến sào One Nest giúp kích thích ăn ngon, tăng sức đề kháng, hỗ trợ tăng cân cho bé. Sản phẩm còn giúp cải thiện hệ tiêu hóa, phát triển trí não cho con thơ.

Tại sao các mẹ nên chọn Yến sào One Nest cho bé?

Yến sào NS One Nest có chứa những thành phần gì?

Yến sào Khánh Hòa và ngân nhĩ giúp nâng cao thơ trạng, giúp bé phát triển khỏe mạnh, cao lớn.

Lysine và kẽm giúp kích thích ăn ngon, cho con hay ăn, chóng lớn; tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ.

Canxi Nano và vitamin D hỗ trợ phát triển chiều cao, giúp phòng ngừa còi xương, suy dinh dưỡng ở trẻ em, giảm nguy cơ loãng xương ở người cao tuổi, giúp xương và răng luôn chắc khỏe.

Cao men bia tươi và cao xương ngựa giúp tăng cường sức đề kháng.

DHA & taurine giúp sáng mắt, phát triển trí não tăng cường sự thông minh cho bé.

Và 7 vitamin B1, B2, B5, B6, B12, PP, D3 hỗ trợ giúp bé tăng cân, bổ sung vi chất thiết yếu cho sự phát triển toàn diện của bé yêu.

Tại sao các mẹ nên chọn Yến sào One Nest cho bé?

Yến sào NS One Nest có tác dụng gì nổi bật?

+ Siro Yến sào One Nest có khả năng kích thích hoạt động của khoảng 100 enzym, điều hòa vị giác, kích thích tiêu hóa, tăng cảm giác ngon miệng cho bé.

+ Tái tạo những vi khuẩn cần thiết cho sự tiêu hóa ở đường ruột, giúp hoàn thiện hệ tiêu hóa, tăng cường hấp thu các dưỡng chất, từ đó giúp trẻ hết biếng ăn.

+ Trong siro Yến sào NS One Nest có thành phần yến sào bổ dưỡng, có tác dụng tăng tổng hợp protein, giúp tăng sinh tế bào, từ đó cơ thể trẻ phát triển và tăng cân đều.

Tại sao các mẹ nên chọn Yến sào One Nest cho bé?

+ Yến sào One Nest cung cấp dinh dưỡng và 31 khoáng tố vi lượng giúp bé tăng sức đề kháng, phòng chống sự xâm hại của vi khuẩn, virus vào cơ thể và tạm biết ốm vặt ở trẻ nhỏ.

+ One Nest còn cung cấp đầy đủ 18 loại axit amin cần thiết cho cơ thể bé, giúp ngăn ngừa tình trạng suy dinh dưỡng, suy nhược, còi cọc, biếng ăn kinh niên.

+ Yến sào One Nest bổ sung Canxi giúp trẻ cải thiện tình trạng còi xương, phát triển chiều cao tối đa cho con.

Tại sao các mẹ nên lựa chọn Yến sào NS One Nest cho bé biếng ăn?

+ Cho đến hiện nay, Siro Yến sào NS One Nest là loại siro ăn ngon DUY NHẤT tại VN được cấp Giấy chứng nhận an toàn VSATTP của bộ Y Tế!

+ Siro yến sào One Nest là sản phẩm được nghiên cứu chuyên biệt theo thể trạng của trẻ em Việt Nam, để cải thiện tình trạng thiếu hụt dưỡng chất quan trọng, suy dinh dưỡng, suy giảm sức đề kháng do biếng ăn.

Tại sao các mẹ nên chọn Yến sào One Nest cho bé?

+ Sản phẩm được chiết xuất 100% từ những nguyên liệu quý hiếm của thiên nhiên như Yến Sào nguyên chất, cao xương ngựa, men bia tươi, ngân nhĩ…

+ Siro Yến Sào Onenest là một sản phẩm được sản xuất bởi Công ty dược phẩm Traidiphar - sản xuất tuyệt đối an toàn cho bé.

+ Yến Sào one nest là sản phẩm được chuyển giao và sản xuất theo công nghệ hiện đại đạt chuẩn GMP.

+ Sau khi dùng hết 1 liệu trình bé cũng sẽ không bị phụ thuộc vào sản phẩm.

Tại sao các mẹ nên chọn Yến sào One Nest cho bé?

+ Ngoài tác dụng cải thiện tình trạng biếng ăn, chậm lớn ở trẻ, Yến sào One Nest còn cung cấp DHA và Taurine giúp bé học giỏi hơn, thông minh hơn.

+ Bổ sung Vitamin nhóm B giúp bé điều hòa, ổn định và phát triển tinh thần mang lại giấc ngủ sâu

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ