logo my pham

0

Tại sao lại bị nổi mụn và phương pháp đặc trị mụn tốt nhất

Tại sao lại bị nổi mụn?

Da mụn là kết quả của nhiều yếu tố khác nhau cùng gây nên. Trong đó hai yếu tố chính gây ra mụn đó là: nội tiết tố ( hay còn gọi là hormone) và các vi khuẩn sống ở nang lông.

Đối với nội tiết tố: Con gái vào tuổi dậy thì sẽ có các hormone bị xáo trộn và tăng cao. Khi bạn bị căng thẳng, cơ thể sẽ tiết ra hormone cortisol. 
Đây là loại hormone kích thích tuyến bã nhờn sản sinh dầu, khiến da trở nên bóng nhờn. Vậy nên, dù cho công việc có bề bộn, stress là điều không tránh khỏi, nhưng hãy cố gắng thư giãn đầu óc của mình bằng những chuyến đi chơi hay dơn giản là ngâm mình trong bồn nước nóng. 
Còn đối với nang lông: đây được xem là nơi nuôi dưỡng sợi lông sinh trưởng, đồng thời là ống dẫn của tuyến bã nhờn, nhờ có nang lông mà chất dầu được đẩy lên trên bề mặt da
Vi khuẩn ở nang lông: Chu kỳ sừng hóa thông thường của nang lông là 28-30 ngày. Các tế bào chết của quá trình này được đẩy lên trên da. 
Tuy nhiên, ở những người bị mụn thì quá trình này diễn ra nhanh hơn, từ 14-20 ngày, kéo theo đó lượng sừng hóa hay còn gọi là tế bào chết được tích tụ nhiều hơn, gây nên tình trạng chất dầu bị ứ đọng không bài tiết được ra ngoài.
Tiếp đó, tình trạng các nang lông bị bịt kín và các chất nhờn bị tích tụ trong da sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn này sinh sôi và nảy nở. Gây nên tình trạng viêm nhiễm, mụn mủ nằm dưới da và nặng hơn là mụn bọc.

Phải làm gì để bảo vệ làn da khỏi mụn?

Da nổi mụn thường trở nên nhạy cảm chính vì vậy bạn cần lưu ý khi chăm sóc da mụn để tránh bị viêm nhiễm dẫn đến tình trạng sẹo gây mất thẩm mỹ.
Cũng cần phải lưu ý rằng, mỗi loại da lại đòi hỏi sự chăm sóc khác nhau do đó đừng tùy tiện áp dụng bất cứ cách thức nào. 
Theo các chuyên gia da liễu, dù da bạn thuộc da khô, da nhờn, da nhạy cảm, da dầu hay da thường thì những lưu ý ở dưới đây cũng cần thiết, giúp bạn chăm sóc da mụn thật hiệu quả:
 
Mụn hình thành khi bã nhờn trên da bịt kín lỗ chân lông của bạn. Do đó, hạn chế dầu đưa vào cơ thể là điều cần thiết và đúng đắn khi chăm dóc da nổi mụn. 
Tránh xa các loại thực phẩm như khoai tây chiên, sô cô la, bánh pizza và khoai tây chiên, những loại thực phẩm có nhiều chất béo, đường và tinh bột…
Thay vào đó, bạn nên ăn nhiều rau xanh và trái cây chứa nhiều vitamin C như cam, chanh, các loại đậu nành vừa bổ dưỡng vừa thanh lọc cơ thể. 

 

Hạn chế uống bia rượu, thuốc lá hay nhữung đồ uống có cồn khác. Thay vào đó, để chăm sóc da mặt mụn,bạn nên tích cực uống uống tinh khiết (2 lít mỗi ngày).
Duy trì chế độ nghỉ ngơi hợp lý, đảm bảo ngủ đủ 8 tiếng/ ngày, tích cực tham gia các hoạt động thể dục, thể thao để cơ thể được bài tiết, thanh lọc, đài thải độc tố ra ngoài.
Không lạm dụng mỹ phẩm chăm sóc da, ưu tiên sử dụng sản phẩm chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên, có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng,… Đảm bảo làn da luôn sạch sẽ và thông thoáng.
 

Đặc biệt dùng Mai Thảo Mộc trị mụn là một phương pháp đơn giản, nhanh chóng và đem lại hiệu quả bất ngờ.

 
 
 
Mai Thảo Mộc không phải là dược phẩm, đây là sản phẩm trị mụn dạng Serum do công ty TNHH TM DV Mai Mai Phương phân phối. Sản phẩm tích cực hỗ trợ trị mụn từ bên trong và bên ngoài. Đặc tính không phụ thuộc khi ngưng sử dụng sản phẩm.

Công dụng của trị mụn Mai Thảo Mộc

Sản phẩm chuyên đặc trị các loại mụn như: mụn bọc, mụn ẩn, mụn đầu đen, mụn cám,…Nhưng người bị mụn lâu năm chưa khỏi, mặt xuất hiện mụn nhiều hơn bình thường.
Là sản phẩm điều trị mụn cấp tốc, giúp giảm mụn chỉ trong thời gian ngắn.
Giúp da được phục hồi tư tổn, khỏe mạnh, sáng bóng và mịn màng.
Đặc biệt không gây bong tróc da, không sưng đỏ, không cần phải kiêng các loại mỹ phẩm.
 
Các trường hợp bị mụn và cơ chế điều trị mụn khi sử dụng Mai Thảo Mộc
Da bị mụn do nhiều nguyên nhân khác nhau nhưng đa phần là các nguyên nhân chủ yếu sau:
Do hocmon cơ thể thay đổi, làm tăng tuyến nhờn khiến tuyến bã tắc nghẽn.
Chế độ ăn nhiều chất béo, chất gây nhiệt.
Sự tích tụ độc tố trên da.
Vi khuẩn, ánh nắng mặt trời, môi trường khí hậu khắc nghiệt.
 
Quá trình phát triển nhanh chậm tùy thuộc vào nguyên nhân gây nên. Cơ bản mụn hình thành qua các bước sau:
Giai đoạn 1: Sừng hóa lỗ chân lông, tích tụ các tế bào.
Giai đoạn 2: Hinh thành mụn, tích lũy keratin và bã nhờn.
Giai đoạn 3: Viêm nhiễm, các vi khuẩn hình thành.
Giai đoạn 4: Mưng mủ, triệu chứng đầu của viêm nặng.
Giai đoạn 5: Mụn bọc, triệu chứng viêm nặng và có thể để lại sẹo.
Cơ chế điều trị mụn của Serum Mai Thảo Mộc:
Bài tiết mụn tự tiêu qua đường bài tiết, đào thải các Keratin và ngăn chặn các vi khuẩn P.Acne.
Bổ sung các thảo dược giảm viêm sưng và thúc đẩy quá trình thoát tuyến bã nhờn

Serum Mai Thảo Mộc có an toàn không?

Như đã đề cập trên, sản phẩm sử dụng được cho nhiều loại da. Kể cả người đang mang thai và cho con bú vẫn có thể sử dụng sản phẩm tốt mà không gây ra các phản ứng phụ nào. Trên một số trang mạng còn nói sản phẩm có thể dùng chung được các loại mỹ phẩm khác. Tuy nhiên theo kinh nghiệm của MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN VIỆT thì bạn không nên sử dụng sản phẩm chung trên mặt với bất kỳ một sản phẩm nào khác để đạt hiệu quả và tránh những phản ứng đáng tiếc xảy ra

 
Vì vậy tôi tin chắc rằng dùng MAI THẢO MỘC trị mụn sẽ không làm bạn thất vọng và chấm dứt nỗi lo lắng vì mụn đáng ghét. Nào hãy nhanh tay đặt hàng để trải nghiệm sản phẩm nhé.

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ