logo my pham

0

Tại sao sản phẩm serum trị mụn thường được các chuyên gia khuyên dùng

Chăm sóc da chưa bao giờ là một công việc dễ dàng, nhất là với làn da nhờn, da mụn. Bởi sự gia tăng tuyến bã nhờn và mụn có nhiều nguyên nhân khác nhau, cực khó để kiểm soát và trị liệu triệt để. Nhưng serum trị mụn lại là sản phẩm có nhiều tác dụng tích cực với vấn đề này, giúp nhiều chị em bị mụn lấy lại làn da mịn màng, sạch mụn.

Tại sao sản phẩm serum trị mụn thường được các chuyên gia khuyên dùng

Serum là gì? Serum trị mụn có những loại nào?

Serum là tinh chất dạng lỏng với nhiều tác dụng làm đẹp khác nhau cho làn da như trị mun, trị thâm, dưỡng ẩm, trắng da, xóa mờ tàn nhang, chống lõa hóa…Trong serum có thể chứa thành phần dưỡng chất lên đến hơn 90%, cao hơn nhiều lần so với các sản phẩm dững da dạng kem. Các phân tử nhỏ giúp chăm sóc da chuyên sâu, tác dụng tận sâu đến các lớp tế bào gốc, cung cấp dưỡng chất và cải thiện tối ưu tình trạng da, cho làn da luôn khỏe mạnh, căng bóng và đều màu.

Serum nói chung và serum trị mụn nói riêng đều có thể phân làm 2 loại là serum gốc dầu và serum gốc nước. Nhiều bạn sợ serum gốc dầu có dầu và sẽ làm nhờn da nhưng hãy yên tâm nhé. Vì dù là gốc nước hay gốc dầu thì trong thành phần của serum đều không có dầu, tên gốc chỉ liên quan đến cách chiết xuất mà thôi.

Tại sao sản phẩm serum trị mụn thường được các chuyên gia khuyên dùng

Tại sao sản phẩm serum trị mụn thường được chuyên gia khuyên dùng?

Serum là sản phẩm dưỡng da khá toàn diện, nhất là các dòng trị mụn. Bởi mỗi loại serum thường có thành phần dưỡng chất khác nhau và chỉ chủ trị một vấn đề về da, mang đến hiệu quả cao mà nhanh chóng, chỉ với một lượng rất nhỏ tinh chất là đã có thể thẩm thấu sâu vào tận trong cùng các lớp tế bào da. Đây cũng chính là lý do mà dòng sản phẩm này thường được các chuyên gia khuyên dùng.

Ngoài tác dụng chính là trị mụn, trong serum còn có nhiều dưỡng chất giúp kháng viêm, cấp ẩm, tăng cường tái tạo tế bào da, mang đến tác động toàn diện, hiệu quả nhanh và ổn định.

Tại sao sản phẩm serum trị mụn thường được các chuyên gia khuyên dùng

Lưu ý, có một vài dòng serum phù hợp với từng loại da khác nhau nên bạn cần chú ý trước khi lựa chọn và sử dụng sản phẩm. Hơn thếm hầu hết các sản phẩm serum trị mụn đều không có khả năng bảo vệ làn da khỏi các tác nhân ngoài như khói bụi, nắng gió… nên bạn cần có thêm các loại sản phẩm dưỡng da khác để bù đắp khuyết điểm này.

Mai Thảo Mộc Nguyên Chất – Lựa chọn tuyệt vời trong các dòng serum trị mụn

Với thành phần 100% chiết xuất từ các loại thảo mộc thiên nhiên như hoa bạch cúc, hoa kim ngân, cây phỉ, vỏ cây liễu trắng, nghệ vàng, râu ngô… dựa theo công thức bài thuốc lá gia truyền, Mai Thảo Mộc Nguyên chất là dòng serum trị mụn hiệu quả và lành tính được nhiều chị em tin dùng hiện nay.

Tại sao sản phẩm serum trị mụn thường được các chuyên gia khuyên dùng

Về công dụng, Mai Thảo Mộc Nguyên chất chủ trị các loại mụn như mụn ẩn, mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám, mụn mủ… một cách nhanh chóng và lành tính, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da, giúp da phục hồi khỏe mạnh, mịn màng, căng bóng. Đặc biệt, do thành phần 100% organic mà Mai Thảo Mộc trị mụn lại không kiêng mỹ phẩm, không gây sưng đỏ, khô và bong tróc da, dùng được cho cả phụ nữ có thai và đang cho con bú (sử dụng theo chỉ định của bác sĩ chuyên môn)

Tại sao sản phẩm serum trị mụn thường được các chuyên gia khuyên dùng

Sau trị mụn, Mai Thảo Mộc còn có dòng Mix Saffron với tác dụng móa mờ vết thâm nám, giúp làn da đều màu, trắng sáng. Thành phần mix saffron cấp ẩm giúp giải quyết các vấn đề khô da, thích hợp cho những người sau khi sử dụng serum trị mụn. Hơn thế, do có thành phần và cơ chế điều trị tương tự mà khi bạn sử dụng theo liệu trình 2 sản phẩm có thể rút ngắn thời gian và tăng hiệu quả điều trị mụn thâm.

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, vui lòng để lại tin nhắn hoặc liên hệ trực tiếp đến hotline của myphamthiennhienviet.net để được tư vấn cụ thể hơn.

 

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ