logo my pham

0

Thư giãn tại nhà với tinh dầu phòng ngủ

“Sài Gòn sớm nắng chiều mưa”, đó là câu nói đặc trưng của dân Sài Gòn mỗi khi nhắc về thời tiết thất thường ở nơi đây. Thường vào tháng 5, Sài Gòn bắt đầu đón những cơn mưa đầu mùa, khởi đầu cho mùa mưa sắp đến. Những cơn mưa này đến rất nhanh mà đi cũng rất nhanh, vừa nắng chang chang, oi ả vào buổi sáng, nhưng trưa chiều lại mưa bất chợt, mưa rào, có khi dầm dề cả đêm.
 
Sự thay đổi thời tiết thất thường trong ngày rất dễ khiến cho người ta mệt mỏi, uể oải, cơ thể như muốn “đình công”... Bên cạnh đó, những hoạt động thư giãn như chơi thể thao, đi hội họp bạn bè… cũng rất hay bị hủy… dẫn đến tâm trạng hụt hẫng, không được thoải mái, tinh thần bị kéo xuống.
 
Ai cũng biết việc thư giãn sau một ngày làm việc rất quan trọng, nó giúp cơ thể cùng đầu óc được thả lỏng, giảm mệt mỏi, tinh thần cũng được làm mới, tiếp thêm sức mạnh cho ngày làm việc tiếp theo được hiệu quả. Nhưng đa số mọi người thường chấp nhận bỏ qua việc này vào những ngày mưa, chấp nhận nằm tại nhà thư giãn bằng việc coi tivi, online mạng xã hội…
 
Có rất nhiều cách thư giãn tại nhà đem lại hiệu quả cao và tốt cho cơ thể bên cạnh hoạt động coi tivi, lướt mạng xã hội… như xông tinh dầu, massage body tại nhà… Bạn cũng có thể kết hợp các cách thư giãn này lại với nhau đem lại hiệu quả tốt hơn vào những ngày “tránh mưa bão” như: xông tinh dầu tại phòng coi tivi như phòng khách, phòng ngủ…
 
Đây là một cách rất hay bạn nên thử vì không tốn nhiều chi phí cũng như thời gian dành riêng cho từng việc, BIYOKEA sẽ gợi ý cho bạn một số tinh dầu dành cho xông phòng ngủ rất được ưa chuộng:
 
Tinh dầu Oải Hương:
Tinh dầu hoa Oải hương là một trong những tinh dầu đa năng nhất trong các loại tinh dầu, giúp giảm căng thẳng stress rất hiệu quả

589 X 900PX

Tinh dầu Hoa Hồng:
Tinh dầu Hoa Hồng được chiết xuất 100% từ những cánh hoa hồng được chọn lọc kỹ lưỡng - vốn nổi tiếng từ xưa với công dụng là đẹp và thư giãn như: tắm bồn với hoa hồng, nước hoa hồng dưỡng da… tinh dầu hoa hồng cũng ko kém cạnh trong việc này.

900 x 900px hoa hong
Tinh dầu Hoa Lài hay hoa Nhài:
Hoa Lài là loài hoa thân thuộc và gần gũi với mọi người dân Việt Nam nói riêng và châu Á nói chung. Bởi mùi hương, sự lành tính cũng như công dụng tuyệt vời dành cho sức khỏe mà từ xa xưa hoa Lài đã được sử dụng cho các bậc vua chúa, quan tướng trong triều…
900 x 900px hoa lai

Tinh dầu Hoa Cam:
Ở Việt Nam, hoa Cam rất ít được để ý đến dù cam là trái cây được ưa chuộng và trồng rộng rãi. Trên thế giới, nhất là ở một số nước phát triển hoa Cam rất được yêu thích và những sản phẩm có thành phần hoa cam sử dụng rộng rãi vì có tác dụng rất tốt trong việc chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp.
900 x 900px hoa cam

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ