logo my pham

0

Thuốc trị mụn Mai Thảo Mộc có dùng cho phụ nữ mang thai được không?

Nhiều chị em trong thời kỳ mang thai, do thay đổi nội tiết tố mà xuất hiện tình trạng mụn hay nám, sạm da khiến vẻ ngoài giảm điểm nghiêm trọng. Đương nhiên, khi đó mẹ bầu sẽ muốn làm đẹp, chăm sóc da nhưng đồng thời vẫn lo lắng về sức khỏe, sợ gây hại cho thai nhi. Vì vậy, một sản phẩm 100% từ thảo mộc thiên nhiên, hiệu quả và tuyệt đối an toàn như thuốc trị mụn Mai Thảo Mộc chính là lựa chọn hàng đầu cho chị em.

Thuốc trị mụn Mai Thảo Mộc có dùng cho phụ nữ mang thai được không?

Nguyên nhân mẹ bầu lên mụn trong thời kỳ mang thai

Phụ nữ trong thời kỳ mang thai, cơ thể sẽ có nhiều biến đổi hoocmon và nội tiết tố từ bên trong, từ đó đưa đến những biểu hiện bên ngoài như da vàng, thâm nám và nổi mụn. Ngoài ra, do nôn nghén khiến cơ thể mệt mỏi, khuyết thiếu dinh dưỡng đồng thời làm mất cân bằng nội tiết tố và trang thái nóng trong duy trì liên tục nhiều tháng mang thai, khiến da khô, vàng, xuất hiện nám hoặc tàn nhang, nổi mụn bọc trên má, cằm dưới. Và tùy vào cơ địa, dinh dưỡng mà mụn có thể có vào cuối hoặc ngay từ những tháng đầu thai kỳ.

Cũng trong giai đoạn này, các mẹ bầu sẽ được tiêm các loại vacxin cho thai nhi hay kiểm tra, xét nghiệm định kỳ. Điều này khiến bạn ái ngại khi sử dụng thuốc trị mụn. Nhưng các chị em đều biết, mụn nếu không trị kịp thời thì sẽ càng lan rộng, kéo theo sẹo rỗ, thâm và đôi khi còn có viêm da.

Thuốc trị mụn Mai Thảo Mộc có dùng cho phụ nữ mang thai được không?

Thành phần và cơ chế trị mụn của Mai Thảo Mộc giúp đảm bảo an toàn sức khỏe

Thuốc trị mụn Mai Thảo Mộc có thành phần được chiết xuất 100% từ các loại thảo dược thiên nhiên có lợi cho sức khỏe. Mà Đông y đặc trưng ở tính ôn hòa cùng điều dưỡng nên giúp sản phẩm đảm bảo được hiệu quả đồng thời hoàn toàn lành tính. Mặt khác, Mai Thảo Mộc không thấm sâu vào da nên hoàn toàn không đi vào máu người mẹ, bảo vệ an toàn tuyệt đối cho thai nhi. Đó cũng là lý do mà sản phẩm được nhiều bác sĩ sản khoa tin tưởng và khuyên dùng cho các mẹ bầu.

Lưu ý: Nên đi khám và hỏi ý kiến cụ thể của bác sĩ sản khoa trước khi sử dụng sản phẩm do mỗi người có cơ địa và tình trạng cơ thể khác nhau.

Hướng dẫn sử dụng thuốc trị mụn Mai Thảo Mộc cho các mẹ bầu

Thuốc trị mụn Mai Thảo Mộc có 2 dòng là Mai Thảo Mộc Nguyên chất trị mụn và Mai Thảo Mộc Mix Saffron chủ trị thâm. Khi sử dụng, bạn không nên sử dụng cùng lúc 2 sản phẩm mà nên trị hết mụn rồi mới trị thâm. Bởi Mai Thảo Mộc nguyên chất lại muốn làm khô da để trị mụn mà Mix Saffron lại cấp ẩm, dùng đồng thời có thể khiến da càng nhiều dầu, lên mụn và không trị dứt được.

Mẹ bầu nên sử dụng sản phẩm 2 lần / ngày. Buổi tối rửa sạch mặt và thoa một lớp mỏng đi ngủ và rửa sạch lại vào sáng hôm sau. Một lần vào buổi sáng, thoa 30 phút rồi rửa sạch mặt.

Trường hợp vị mụn viêm, mụn bọc, tuyệt đối không được lấy tay nặn mụn, kể cả khi nhân mụn đã khô và trồi lên. Hãy đến spa để lấy mụn sau 5-7 ngày sử dụng, tiếp tục sử dụng thuốc và lấy mụn cho đến khi khỏi hoàn toàn.

Thuốc trị mụn Mai Thảo Mộc có dùng cho phụ nữ mang thai được không?

Lưu ý: Mua thuốc trị mụn Mai Thảo Mộc chính hãng tại các đại lý, cơ sở và website uy tín như myphamthiennhienviet.net để tránh hàng giả, hàng nhái, đảm bảo hiệu quả và an toàn khi sử dụng sản phẩm. Kiểm tra hàng chính hãng, có dán tem, phiếu bảo hành đóng mộc đầy đủ, đóng hộp quy cách, ghi rõ ràng và đầy đủ các thông ty, nhà sản xuất, mã vạch…

 

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ