logo my pham

0

Trị mụn bằng serum Dr Mai có khiến da bị bong tróc không?

Serum Dr Mai có công dụng vượt trội về trị mụn, feedback tốt và giá thành ổn nên cũng đang được rất nhiều chị em chú ý và quan tâm về sản phẩm. Tuy nhiên, không ít chị em lo lắng khi sử dụng serum trị mụn sẽ khiến da bong tróc, sưng đỏ.  Cùng giải đáp thắc mắc đó ngay sau đây nhé!

dr mai trị mụn

Dr Mai là gì?

Là sản phẩm được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, xuất xứ từ Công Ty Mỹ Phẩm M.A.I Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất bởi các thành phần thảo mộc tự nhiên quý hiếm, an toàn và thân thiện với sức khỏe. Đây là sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt sử dụng được cả cho da nhạy cảm, phụ nữ đang mang thai, các bé trong độ tuổi dậy thì bị mụn

Thành phần của bao gồm những gì?

Được chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên lành tính như: Diếp cá, kinh giới, hương thảo, tinh dầu tràm, rau bắp, quế, cam thảo, tỏi. Ngoài ra còn có inger extra, garlic extra, houttuyniae cordatae.zea mays L, oregano essential oil, rosemary oil, tea tree oil, licorice extract, nhụy hoa nghệ tây (saffron),…

thanhphandrmai1.jpg

Hầu hết những thành phần này có tính kháng khuẩn rất cao. Giúp hỗ trợ điều trị các loại mụn: mụn ẩn, mụn bọc, mụn đầu đen, mụn cám, mụn mủ. Kết hợp với nhiều hoạt chất giúp kháng viêm từ thiên nhiên. Đây đều là những tinh chất quý giá từ các loại thảo mộc tự nhiên, kết hợp lại thành một serum trị mụn an toàn và hiệu quả. Giúp da của bạn trở nên hết mụn, trị thâm, tươi sáng, căng mịn và tràn đầy sức sống.

Vì vậy,  Dr Mai sẽ không gây ra bất kì tác dụng phụ nào khác. Không gây ra các tính trạng như bong tróc, lột da, sưng tấy, mẩm đỏ và bắt nắng,Chị em cứ an tâm sử dụng đúng cách cùng chế độ chăm sóc da phù hợp là sẽ tự tin sở hữu một làn da khỏe, sạch mụn, sáng hồng nhé!

Đặt hàng tại: 0902.989.221

Trị Mụn Dr Mai có mấy loại?

Hiện sản phẩm Trị Mụn Dr Mai có 2 dòng sản phẩm chính là: Trị Mụn Dr Mai Nguyên Chất và Trị Mụn Dr Mai Mix Saffron. Tùy vào tình trạng da và mức độ bị mụn như thế nào sẽ được tư vấn dùng loại nào cho phù hợp.

– Trị Mụn Dr Mai Nguyên Chất giá 230.000 vnđ/hộp

Thành phần đều chiết xuất từ những nguyên liệu lành tính từ thiên nhiên. Công dụng: Giúp hỗ trợ kháng khuẩn, điều trị các loại mụn ẩn, mụn bọc, mụn đầu đen, mụn trứng cá,…Làm giảm sưng tấy, mẩm đỏ, kiểm soát được kích thước của mụn, ngăn chặn sự phát triển của mụn. giúp kiềm dầu, làm giảm bớt tác nhân gây ra mụn. Hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả chỉ trong thời gian ngắn.

– Trị Mụn Dr Mai Mix Saffron giá 250.000 vnđ/hộp

Thành phần cũng được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên. Có thêm thành phần là Nhụy Hoa Nghệ Tây (mix Saffron). Công dụng: Giúp đặc trị các loại mụn trên da, làm se khít lỗ chân lông, làm mờ và xóa đi các vết thâm trên da sau khi bị mụn. Có tính kiềm dầu tốt, làm cho da được mịn màng và đều màu hơn. Làm khô nhân mụn nhanh chóng giúp quá trình điều trị mụn ngắn lại.

Xem thêm: Dr Mai trị mụn và cách dùng Dr Mai để đạt hiệu quả cao

Góc review khách nhà myphamthiennhienviet.net

Khách hàng Minh Anh làm việc tại TP. Hồ Chí Minh review Trị Mụn Dr Mai sau khi sử dụng 1 tháng“Có lần tôi bị mụn từ khi lên đại học, đã dùng rất nhiều loại thuốc, kem dưỡng và ngay cả thuốc Tây cũng không đỡ. Được một người bạn giới thiệu nên tôi mới dùng thử Dr Mai, loại nguyên chất.  Sau khi tôi sử dụng được 2 tuần thì cồi mụn được gom lại và trồi lên, lúc đó nặn mụn rất dễ. Sau khi nặn mụn tôi tiếp tục sử dụng Dr Mai để dưỡng da và trị thâm. Tôi dùng Dr được 1 tháng và kết hợp skins care thì thấy mặt đỡ mụn hơn hẳn, sáng lên.”

feedback dr maifeedback dr mai

Khách hàng Ngọc Trà sau 3 tuần đã sạch mụn, da sáng lên, lỗ chân lông cải thiện rõ rệt. Bạn chia sẻ: “ Da mặt mình ít mụn, chủ yêu sẽ nổi trước kỳ kinh nguyệt hoặc do mình ăn uống nóng. Tuy nhiên, do chủ quan mụn mọc lên là mình nặn, bôi nghệ tươi nên sau một thời gian da mình tối đi, có vết thâm nhìn rất khó chịu. Cũng được giới thiệu dùng serum trị mụn Dr Mai loại dùng cho người ít mụn. Cảm giác ban đầu của em khi bôi là dạng serum không có mùi khó chịu, thấm nhanh và không bị nhờn rít. Bôi được đâu 1 tuần thì mụn bọc bớt đau với sưng nhiều, mụn cám li ti thì khô lại và hết hẳn. Em đợi cho các mụn khô hết, sau 2 tuần thì em đi nặn mụn tại spa sau đó e sử dụng loại mix saffron để trị thâm mụn sau khi nặn và để dưỡng da. Giờ thì da em đã hết hoàn toàn mụn rồi, da mềm mại và láng hơn rất nhiều.”

feedback dr maitrị mụn drmai

Trị mụn Dr Mai không bong tróc, sưng đỏ, dễ sử dụng và đạt hiệu quả cao

Mua Dr Mai chính hãng ở đâu?

Shop Myphamthiennhienviet.net là địa chỉ phân phối sỉ và lẻ chính hãng sản phẩm Dr M.A.I với 2 sản phẩm là Dr Mai Mix Saffon và Dr Mai Nguyên chất uy tín tại TPHCM trong suốt gần 2 năm qua. Bạn có thể mua sỉ, lẻ trên website myphamthiennhienviet.net, Fanpage của chúng tôi.

Chúng tôi khuyến cáo Khách hàng mua sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử như: trang shoppeee, lazza để tránh mua phải hàng nhái, hàng giả kém chất lượng

Shop Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Việt

Địa chỉ: 46 Đường 49, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, Tp. HCM

MUA SỈ SỐ LƯỢNG LỚN LIÊN HỆ

Hotline: 0902.989.221

Chuyên gia tư vấn:   0902.989.221

Email: myphamthiennhienviet123@gmail.com

 

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ