logo my pham

0

Vì sao sử dụng Mai Thảo Mộc Mix Saffron mà vẫn không hết mụn?

Trong thời gian qua, myphamthiennhienviet.net nhận được khá nhiều câu hỏi thắc mắc của các chị em đang sử dụng sản phẩm thuốc trị mụn Mai Thảo Mộc. Trong đó, có nhiều chị em sử dụng Mai Thảo Mộc Mix Saffron đúng theo chỉ dẫn nhưng vẫn không hết mụn, một vài trường hợp còn nổi mụn nhiều hơn.

Vì sao sử dụng Mai Thảo Mộc Mix Saffron mà vẫn không hết mụn?

Trả lời cho câu hỏi này, trước hết chúng tôi xin khẳng định 100% Mai Thảo Mộc là sản phẩm trị mụn hiệu quả và đã được kiểm định bởi các cơ quan chức năng có thẩm quyền. Vấn đề chị em gặp phải có thể là do 1 trong những nguyên nhân sau:

1, Lên mụn do hiệu quả của thuốc bắt đầu phát huy

Đầu tiên, chúng tôi phải nhắc lại tác dụng và cơ chế trị mụn của sản phẩm Mai Thảo Mộc. Mai Thảo Mộc là dòng thuốc trị mụn chiết xuất 100% từ các thành phần thảo dược thiên nhiên trên cơ chế tác động sâu, đẩy lên toàn bộ nhân mụn còn ẩn sâu trong da, làm khô nhân và loại bỏ hoàn toàn mụn bọc, mụn mủ, mụn viêm… trên da, trả lại cho bạn làn da mịn màng, trắng sáng. Hai dòng sản phẩm chính gồm Mai Thảo Mộc nguyên chất chủ trị mụn và Mai Thảo Mộc Mix Saffron trị thâm nhưng có cùng khả năng đẩy mụn, kháng viêm, giảm sưng và se khít lỗ chân lông.

Cũng bởi thế, nếu chị em nào trong quá trình bôi thuốc mà thấy mụn lên còn nhiều hơn thì cứ yên tâm nhé. Bởi đây là biểu hiện cho thấy thuốc đang phát huy dược tính, mụn lên nhiều chính là do quá trình đẩy hết nhân mụn ẩn trên da sau đó mới trị liệu tận gốc được.

Vì sao sử dụng Mai Thảo Mộc Mix Saffron mà vẫn không hết mụn?

2, Mụn lên do lựa chọn sản phẩm không phù hợp

Như đã nói ở phần trước, Mai Thảo Mộc có 2 dòng với thành phần khác biệt và chủ trị theo 2 hướng riêng. Mai Thảo Mộc nguyên chất chuyên trị mụn với tất cả các loại mụn cứng đầu như mụn bọc, mụn viêm, mụn mủ, mụn ẩn… làm sạch và đều màu cho da. Mai Thảo Mộc Mix Saffron lại chủ trị thâm, nám, làm sáng da, đều màu ngoài ra còn có thể trị tình trạng mụn nhẹ, mụn cám…

Bởi Mix Saffron thiên về điều dưỡng, làm đẹp da nên thành phần có thêm hoạt chất giúp cấp ẩm cho da và điều trị da mụn. Trường hợp bạn là người có da dầu, da nhờn mà dùng sản phẩm thì thật sự là điều sai lầm. Do đó, khi sử dụng sản phẩm sẽ chỉ khiến da thêm dầu, do đó làm tăng thêm mụn nhiều hơn. Nếu bạn ở trường hợp này thì lời khuyên cho bạn là hãy dùng Mai Thảo Mộc nguyên chất để trị hết mụn rồi mới dùng sang Mix Saffron để trị thâm.

Vì sao sử dụng Mai Thảo Mộc Mix Saffron mà vẫn không hết mụn?

Lưu ý: Gặp trường hợp này bạn cũng tuyệt đối không nên sử dụng đồng thời 2 sản phẩm. Điều này là cực kỳ sai. Bởi mụn trước mới có thâm, mụn vẫn còn thì thâm cũng không hết được. Nếu bạn sử dụng đồng thời 2 sản phẩm thì không khác nào một bên ức chế dầu để làm khô nhân nhanh và trị mụn một bên lại cấp ẩm, khiến da dầu và nổi mụn thêm. Như vậy thì thật khó để cải thiện trị liệu mà có khi còn bị mụn nghiêm trọng hơn.

3, Trang điểm và tẩy trang không sạch trong khi sử dụng sản phẩm

Và đương nhiên không thể thiếu nguyên nhân do thói quen trang điểm, tẩy trang không đúng. Trong quá trình trị mụn với Mai Thảo Mộc, bạn thường được khuyên là hạn chế trang điểm và tẩy trang thật sạch vào cuối ngày. Bởi cặn phấn trang điểm không tẩy sạch hết vẫn còn bám trên da và lỗ chân lông không chỉ khiến việc hấp thu thuốc gặp khó khăn mà còn tạo điều kiện cho những ổ vi khuẩn sinh sôi làm mụn lên còn nhiều hơn. Tình trạng nghiêm trọng còn có thể gây viêm, sưng tẩy và nổi mủ, khiến việc trị mụn càng thêm khó khăn.

Vì sao sử dụng Mai Thảo Mộc Mix Saffron mà vẫn không hết mụn?

Lưu ý: Song song với mỹ phẩm, trong thời gian dùng Mai Thảo Mộc bạn cũng nên tránh dùng các sản phẩm dưỡng da khác bởi thứ nhất thành phần chúng có thể xung khắc và gây kích ứng cho da, thứ 2 dược tính của chúng có thể đi ngược hoặc ảnh hưởng nhau khiến hiệu quả chậm hơn. Bởi vậy, dù Mai Thảo Mộc không kiêng mỹ phẩm nhưng bạn vẫn cần cân nhắc kỹ trước khi sử dụng nhé.

 

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ