logo my pham

0

Cách phân biệt Viên uống trắng da Diamond White thật - giả mà bạn phải note ngay

Độ hot của viên uống trắng da Diamond White - mờ nám phiên bản nâng cấp vượt trội khiến rất nhiều người nổi tiếng và chị em phụ nữ chọn làm bí kíp “ nâng tầm sắc đẹp. Cũng chính vì điều đó mà trên thị trường đã xuất hiện tình trạng làm giả, làm nhái viên uống Diamond White kém chất lượng, không đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Bài viết sau, Shop myphamthiennhienviet.net hướng dẫn cách phân biệt Diamond White thật và giả đơn giản và chính xác đảm bảo được những quyền lợi khi sử dụng nhé!

Một số thông tin về Viên uống Diamond White chính hãng

Sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên dưỡng da #Diamond_White do công ty Cổ phần Dược Nature Việt Nam sản xuất được Cục An toàn thực phẩm trực thuộc Bộ Y Tế xác nhận là sản phẩm phù hợp đạt chất lượng theo giấy chứng nhận số 4465/2020/ĐKSP ngày 19/05/2020. Sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên dưỡng da Diamond White.

Nhằm cải tiến chất lượng sản phẩm và đảm bảo quyền lợi của Quý Khách hàng và đối tác bắt đầu từ tháng 10/2020 (Số lô SX:0015/NSX: 29/09/2020/HSD 29/9/2023) Công ty CP Dược Nature Việt Nam thay đổi hình thức đóng gói bên ngoài và thay đổi hình thức dán tem nhận dạng kiểm tra hàng chính hãng của sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Diamond White cụ thể như sau:

  • Bổ sung màng co toàn bộ vỏ hộp bên ngoài
  • Thay đổi sang dáng tem chữ nhật gồm mã code và phần phủ nhũ

cach-phan-biet-vien-uong-diamond-white-that-gia

>> ĐẶT HÀNG NGAY: 0902.989.221

  1. Kiểm tra QR Code và Mã Cào Xác Thực Hàng Chính Hãng

Đây là cách phân biệt viên uống Diamond White thật đơn giản nhất, bạn sử dụng phần mềm kiểm tra mã vạch/mã code để nhận biết rằng bạn đã mua sản phẩm viên uống trắng da Diamond White chính hãng.

  • Xem trên bao bì có đầy đủ các thông tin về nguồn gốc, xuất xứ.
  • Sau đó, check mã xem những thông tin hiển thị trên phần mềm về sản phẩm, nhà sản xuất,…
  • Đối chiếu thông tin trên bao bì, chính xác nhiều thì khả năng là hàng thật, ngược lại là hàng giả.

diamond-white-chinh-hang

>> XEM THÊM: Review Viên Uống Trắng Da Beauty Diamond White năm 2020

  1. Nhận biết viên uống Diamond White giả qua bao bì sản phẩm

Đây là cách thường được sử dụng nhất, bạn hãy so sánh vỏ  Diamond White mua và hình ảnh trên website Diamond White chính hãng. Tham khảo bố cục sắp xếp, màu sắc được in trên sản phẩm. Hàng thật sẽ thể hiện chữ rõ ràng, không nhòe mờ, màu sắc tinh tế còn Diamond White giả thì chữ bị nghiêng, bố cục lộn xộn, màu sắc đậm hoặc nhạt hơn  Diamond White chính hãng.

Diamond White chính hãng có Seal Nilon (màng co) Bao Quanh Hộp

Để đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển hàng hóa và đảm bảo tính niêm phong của sản phẩm khi đến tay khách hàng, chúng tôi bổ sung thêm lớp seal nilon (màng co) bên ngoài vỏ hộp của từng sản phẩm.

mua-diamond-white-chinh-hang

>> ĐẶT HÀNG NGAY: 0902.989.221

  1.  Phiếu cam kết đi kèm sản phẩm Diamond White

Đi kèm mỗi sản phẩm Diamond White đều có Phiếu cam kết 100 triệu đồng nếu phát hiện có chất cấm, chất độc hại trong sản phẩm. Khách hàng giữ phiếu này trong và sau khi sử dụng để được đảm bảo về chất lượng. Đây cũng là sản phẩm duy nhất trên thì trường hiện nay có kèm phiếu cam kết an toàn cho người dùng nên các khách hàng hãy tin tưởng sử dụng.

cach-phan-biet-vien-uong-diamond-white-chinh-hang

  1.  Tem niêm phong Viên uống trắng da Diamond White chính hãng

Tem niêm phong sản phẩm của nhà máy Dược Nature được dán từ nắp chai xuống thân chai để đảm bảo tính toàn vẹn của sản phẩm. Hàng chính hãng là tem niêm phong còn nguyên vẹn không bị rách, chắp vá.

Dưới đây là cách phân biệt viên uống trắng da Diamond White hàng thật chính hãng, các khách hàng có thể tham khảo để mua được những sản phẩm chính hãng nhất và đảm bảo nhận được những quyền lợi tốt nhất khi sử dụng.

>> XEM THÊM: Người nổi tiếng nói gì về viên uống trắng da Beauty Diamond White

Mua Diamond White chính hãng ở đâu?

Với tình hình hàng giả, hàng kém chất lượng xuất hiện ngày càng nhiều, tràn lan trên thị trường thì Diamond white mua ở đâu chính hãng là câu hỏi đang được rất nhiều bạn quan tâm. Vì mua và sử dụng hàng giả, hàng kém chất lượng thì sẽ rất có hại cho da, có thể gây viêm da và lở loét da, khiến da dễ mắc các bệnh về da liễu rất nguy hiểm.

Viên uống dưỡng trắng da Diamond White được phân phối chính hãng bởi Shop Myphamthiennhienviet.net, có đầy đủ tem chống hàng giả, giấy chứng nhận của nhà sản xuất và mã vạch truy xuất nguồn gốc sản phẩm. Chúng tôi cam phân phối viên uống Diamond White chính hãng, giá niêm yết cùng chính sách giao hàng tận nơi. Khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm, để đảm bảo cho khách hàng tránh mua phải hàng gian, hàng giả kém chất lượng ở nơi khác.

diamond-white-chinh-hang-gia-bao-nhieu

Diamond White giá bao nhiêu?

Giá bán viên uống trắng da Diamond White có giá niêm yết trên toàn quốc là 1.380.000 đồng/ 1 hộp/ 60 viên. Đây là giá niêm yết của nhà sản xuất và không đổi trên toàn hệ thống phân phối.

Cảnh báo: hiện nay đã xuất hiện hàng giả được bán rất nhiều trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, TiKi, Sendo … giá thấp hơn giá niêm yết của nhà sản xuất, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không quà tặng cũng như không có chuyên viên tư vấn khi gặp phải các vấn đề trong quá trình sử dụng. Bạn nên cân nhắc, không vì giá rẻ mà mua phải hàng giả, rất nguy hại cho sức khỏe khi sử dụng phải hàng giả kém chất lượng này.

mua-diamond-white-chinh-hang-o-dau

SHOP MYPHAMTHIENNHIENVIET.NET - PHÂN PHỐI MỸ PHẨM, THỰC PHẨM CHỨC NĂNG,  CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP CHÍNH HÃNG,  HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Địa chỉ: 46 Đường 49, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, Tp. HCM

Hotline: 0902.989.221

Hỗ trợ đại lý: 0932 32 7879

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ