logo my pham

0

Giới thiệu một sản phẩm giảm cân hiệu quả cho các bà mẹ bỉm sữa sau sinh

Trong thời kỳ mang thai, để đảm bảo dinh dưỡng cho mẹ và bé, các chị em thường được khuyên ăn nhiều thức ăn, thức uống bổ dưỡng. Việc này đương nhiên mang đến hiệu quả tích cực cho mẹ và bé nhưng nó cũng khiến các chị em gặp khó khăn trong việc kiểm soát cân nặng. Lớp mỡ tích lũy trong suốt 9 tháng phân bố từ bụng đến bắp tay, bắp chân khiến bạn khó lấy lại vóc dáng thon thả ban đầu. Cũng bởi thế, bên cạnh các chế độ ăn kiêng hợp lý, nhiều bà mẹ bỉm sữa còn kết hợp sử dụng các sản phẩm giảm cân an toàn để giải quyết phần mỡ thừa này.

Giới thiệu một sản phẩm giảm cân hiệu quả cho các bà mẹ bỉm sữa sau sinh

Giảm cân – Vấn đề chung của hàng ngàn bà mẹ bỉm sữa sau sinh

Bước vào cuộc sống mang thai và nuôi con là niềm hạnh phúc của mỗi một người phụ nữ. Khi đó, bạn sẽ sẵng sàng làm bất cứ việc gì để mang đến những điều tốt đẹp nhất cho con mình. Và cố gắng bồi bổ chắc chắn là một việc không thể bỏ qua nhỉ. Từ thức ăn cho đến thức uống, thuốc bổ, sữa cho bà bầu v.v và v.v không chỉ cung cấp đủ dinh dưỡng cho mẹ và bé mà đôi khi còn dư luôn ấy. Vậy, phần dư ấy sẽ đi về đâu? Đương nhiên chính là những lớp mỡ thừa trên bụng, trê eo, bắp tay, bắp chân… của bạn rồi. Tùy thể trạng và cơ địa mà mỗi chị em có thể tăng từ 8-15 kg trong suốt quá trình mang thai.

Giới thiệu một sản phẩm giảm cân hiệu quả cho các bà mẹ bỉm sữa sau sinh

Vẫn chưa dừng lại ở đó, quá trình ở cữ và ăn uống “cho có sữa” sau sinh cũng “bổ” không kém. Ăn nhiều đồ bổ, khuyết thiếu vận động lại còn phải vất vả chăm con, nhiều chị em hoàn toàn không có thời gian, công sức để làm đẹp hay tập thể dục giảm cân. Đợi cho đến khi con lớn một chút, nhìn lại chỉ còn thấy bản thân đã biến thành một “bà thím 3 vòng như một”. Ôi thôi!

Trà giảm cân Hoa Sâm Đất, giảm cân nhanh và khỏe mạnh dành cho người béo phì, chị em lên cân sau khi sinh

Hiểu được vấn đề này của các chị em, Công ty TNHH Sản xuất và Thương Mại Hoàng ZN đã cho ra mắt dòng sản phẩm trà thảo mộc giảm cân Hoa Sâm Đất. Sản phẩm có cơ chế tác động sâu, hạn chế sự thèm ăn và mạnh mẽ giải phóng các mô mỡ, giúp chị em giảm mỡ từ những vùng khó giảm nhất là vòng 2, bắp tay, bắp chân và đùi, giảm chân nhanh chóng và an toàn, không lo tác dụng phụ và hoàn toàn không sợ ảnh hưởng xấu tới sữa mẹ với thành phần 100% chiết xuất từ những loại dược liệu thiên nhiên tốt cho sức khỏe.

Giới thiệu một sản phẩm giảm cân hiệu quả cho các bà mẹ bỉm sữa sau sinh

Trà giảm cân Hoa Sâm Đất có gì đặc biệt so với các sản phẩm khác trên thị trường

Trà thảo mộc giảm cân Hoa Sâm Đất có hiệu quả giảm cân cực kỳ tốt cho chị em sau sinh, người bị béo phì hoặc béo do cơ địa, dù đã sử dụng qua nhiều sản phẩm giảm cân mà vẫn không thành công.

Cơ chế tác động sâu giúp giảm mỡ toàn thân, nhất là các vùng mỡ khó giảm như đùi, bụng, bắp tay, giúp các mẹ bỉm sữa giải quyết những ngấn mỡ bụng để lại sau khi sinh. Đồng thời, thành phần thảo dược thiên nhiên trong sản phẩm còn rất tốt cho sức khỏe, giúp lợi sữa, tăng cường tuần hoàn máu, bổ máu, điều hòa kinh nguyệt, tiêu huyết ứ, máu cục dơ lâu ngày bám trụ ở cổ tử cung.

Hơn thế, thành phần thiên nhiên như lá sen, gạo lứt, sơn tra, hoa sâm đất, bán hạ, đằng sâm, hoàng kỳ, phục linh, bạch truật, trần bì… không gây ra tác dụng phụ thường thấy ở các sản phẩm giảm cân thường như mệt mỏi, chán ăn, không sụt ký đột ngột, không buồn nôn chóng mặt và quan trọng hơn là lành tính, không ảnh hưởng đến sữa mẹ.

Giới thiệu một sản phẩm giảm cân hiệu quả cho các bà mẹ bỉm sữa sau sinh

Tìm mua trà giảm cân Hoa Sâm Đất chính hãng để đảm bảo an toàn và chất lượng

Trà thảo mộc giảm cân Hoa Sâm Đất được phân phối tại nhiều nhà thuốc và đại lý ở các tỉnh thành lớn trong nước hoặc trên các website, sàn thương mại điện tử. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và chất lượng, không mua nhầm hàng giả, hàng nhái, các chị em nên lựa chọn những đại lý lớn hoặc website uy tín, quen thuộc. Hạn chế mua hàng trên các sàn thương mại điện tử bởi hàng hóa trên này thường khó kiểm soát nguồn gốc và không có đơn vị chịu trách nhiệm trực tiếp.

Giới thiệu một sản phẩm giảm cân hiệu quả cho các bà mẹ bỉm sữa sau sinh

Myphamthienhienviet.net là kênh mua sắm online được thành lập để cung cấp các sản phẩm thực phẩm chức năng và mỹ phẩm chính hãng với uy tín và chất lượng được đảm bảo 100%. Sản phẩm được kiểm định chất lượng, an toàn với sức khỏe cùng hiệu quả giảm cân tuyệt vời cho các bà mẹ bỉm sữa.

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ