logo my pham

0

Những điều mẹ bỉm sữa cần biết khi sử dụng trà giảm cân

Sau 9 tháng 10 ngày mang thai, lại thêm khoảng thời gian cho con bú, nhiều mẹ bỉm sữa gặp vấn đề nghiêm trọng về cân nặng, dáng người biến dạng, mỡ bụng, mỡ đùi, cánh tay... khiến chị em không thể nào nhét vừa những bộ cánh mà mình thích mê như thời con gái. Bởi vậy, việc giảm cân sau sinh luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo chị em.

Bên cạnh cách giảm cân tự nhiên thông qua việc kiểm soát chế độ dinh dưỡng, tập luyện, các sản phẩm như trà giảm cân chất lượng cũng được nhiều người ưu tiên.

Những điều mẹ bỉm sữa cần biết khi sử dụng trà giảm cân

Khi nào có thể bắt đầu sử dụng trà giảm cân?

Sau khi sinh, vì công việc, xã giao hay sở thích mà nhiều chị em muốn giảm cân cấp tốc, bắt đầu giảm cân càng sớm càng tốt, xuống ký càng nhanh càng tốt. Nhưng với tất cả các sản phẩm trà giảm cân, các chuyên gia và nhà sản xuất đều khuyến nghị chị em chỉ sử dụng sau sinh 1-2 tháng, tức là sau khoảng thời gian ở cữ.

Bởi 2 tháng đầu sau sinh, cơ thể bạn vẫn còn rất yếu, khí huyết mất đi do sinh nở vẫn chưa được bù đắp lại hoàn toàn. Tình trạng sức khỏe như thế, hoàn toàn không thích hợp để bắt đầu một liệu trình giảm cân.

Mặt khác, đây là lúc tuyến sữa bắt đầu làm việc ổn định. Nên bạn có thể bắt đầu giảm cân mà không phải quá lo lắng đến việc gây ảnh hưởng đến nguồn sữa cho con.

Những điều mẹ bỉm sữa cần biết khi sử dụng trà giảm cân

Khi sử dụng trà giảm cân có cần kiêng gì không?

Các sản phẩm giảm cân tốt hiện đại được điều chế theo công thức mới, vừa giảm cân vừa tốt cho sức khỏe, đồng thời không có quá nhiều hạn chế với việc ăn uống và tập luyện của người dùng. Tuy nhiên, trong hầu hết các trường hợp sử dụng trà giảm cân, người dùng vẫn cần chú cân đối chế độ ăn và tránh xa một số thứ gây ảnh hưởng và làm giảm hiệu quả quá trình giảm cân.

Cụ thể, bạn cần hạn chế thức ăn tinh bột và những phương pháp nấu nướng nhiều dầu mỡ. Không uống nước ngọt, sử dụng bia rượu và các chất kích thích như cà phê, thuốc lá... Uống nhiều nước, ăn nhiều trái cây, rau xanh và ngủ đúng giờ, đủ giấc.

Ngoài ra, tùy từng sản phẩm mà người dùng cần chú ý các trường hợp chống chỉ định sử dụng, thường là người bị bệnh tim mạch, cao huyết áp, đau dạ dày nặng, người bị mẫn cảm với các thành phần của thuốc.

Những điều mẹ bỉm sữa cần biết khi sử dụng trà giảm cân

Loại trà giảm cân nào thích hợp cho mẹ bỉm sữa?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm giảm cân chất lượng, có hiệu quả giảm cân rất tốt. Trong đó, trà giảm cân Vy Tea được đánh giá là sản phẩm phù hợp cho đối tượng người dùng là mẹ bỉm sữa.

Bởi Vy Tea có chứa nhiều thành phần tốt cho sức khỏe và thích hợp cho người sau sinh, gồm:

+ Linh chi vàng: thanh lọc cơ thể sau sinh, tăng cường sức đề kháng cho mẹ, cung cấp nhiều dưỡng chất, axit amin có lợi cho mẹ và bé.

+ Lá sen: thanh lọc cơ thể, an thần, giúp ngủ ngon, giảm stress và trầm cảm sau sinh cho chị em.

+ Chè vằng: hồi phục sức khỏe sau sinh, lợi sữa, kích thích hoạt động của hệ tiêu hóa

+ Trà xanh: giúp thư giãn thần kinh, giảm stress, hỗ trợ giảm cân hiệu quả

+ Sâm đất: cải thiện sức khỏe, giảm tình trạng mệt mỏi, mất sức

Những điều mẹ bỉm sữa cần biết khi sử dụng trà giảm cân

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ