logo my pham

0

Mách nhỏ các chị em mình cách giảm mỡ bụng với gừng rang muối

Chú ý làm đẹp là thiên tính của phụ nữ. Không chỉ ngày nay mà từ xa xưa, các bà các mẹ của chúng ta đã có những phương pháp làm đẹp cho đến nay chúng ta vẫn còn áp dụng như dùng nước vo gạo rửa mặt, bôi nghệ trị sẹo, đắp mặt nạ dưa leo, dùng muối làm trắng răng… Quả thật, những phương pháp này rất bình dân, nhưng hiệu quả thì lại tốt không tưởng.

Bài viết hôm nay mình sẽ chia sẻ với mọi người cách rang gừng với muối để giảm mỡ bụng cực hiệu quả. Cùng tham khảo nhé!

Mách nhỏ các chị em mình cách giảm mỡ bụng với gừng rang muối

Tác dụng của muối và gừng với việc giảm mỡ bụng

Gừng vừa là một loại gia vị vừa là một loại dược liệu Đông y được sử dụng cực lỳ phổ biến trọng đời sống hằng ngày. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy nó trong căn bếp mỗi nhà.

Riêng trong việc làm đẹp, gừng có vị ấm, có khả năng thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể, hạn chế việc hấp thụ và tích lũy mỡ thừa. Các hợp chất có tác dụng rất tốt trong việc đốt cháy chất béo, tiêu hóa lượng carbohydrate có trong cơ thể và bài tiết insulin. Gừng thậm chí còn có khả năng làm giảm xơ vữa động mạch cũng như các sự tích tụ chất béo nguy hiểm trong động mạch.

Mách nhỏ các chị em mình cách giảm mỡ bụng với gừng rang muối

Cũng giống vậy, muối là loại gia vị thiết yếu và có tác dụng quan trọng đối với các hoạt động của cơ thể. Khi sử dụng để làm đẹp, muối có khả năng giúp giảm mỡ bụng, làm săn chắc cơ bụng. Muối khi rang nóng còn có thể giúp loại bỏ độc tố và nước dư thừa trong cơ thể và thúc đẩy sự tái tạo làn da mới làm cho làn da trở nên mịn màng và săn chắc hơn.

Mách nhỏ các chị em mình cách giảm mỡ bụng với gừng rang muối

Chính nhờ những hiệu quả như trên mà khi kết hợp rang gừng và muối sẽ tạo được hiệu quả giảm cân đáng kể, giá thành lại rẻ còn cực kỳ phổ biến, dễ mua, dễ sử dụng, chị em nào cũng có thể thực hiện được tại nhà.

Đánh bay mỡ bụng với gừng rang muối cực đơn giản

Cách làm gừng rang muối

Đầu tiên, các bạn chuẩn bị nguyên liệu gồm: gừng tươi và muối hạt sạch theo tỉ lệ 1:1 cùng 1 chiếc túi vải sạch hoặc khăn bông có thể quấn được quanh bụng. Tốt nhất nên chuẩn bị khoảng 1kg nguyên liệu gừng và muối đủ để phủ quanh vùng bụng.

Gừng tươi rửa sạch để ráo nước sau đó đem nghiền hoặc xay nhỏ, trộn đều với muối. Đem hỗn hợp cho lên chảo rang, đảo đều cho đến khi chúng nóng lên.

Cho hỗn hợp vừa rang vào túi vải rồi chườm quanh bụng khoảng 10 phút. Đợi khi túi chườm nguội đi, bạn có thể kết hợp massage bụng để tăng cường tuần hoàn máu và đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ thừa. Mỗi ngày thực hiện đều đặn 2 lần để thấy được hiệu quả nhanh.

Mách nhỏ các chị em mình cách giảm mỡ bụng với gừng rang muối

Lưu ý: giảm cân hiệu quả hay không, liều lượng như thế nào còn tùy thuộc vào cơ địa nên các chị em cần cân nhắc lựa chọn phù hợp khi sử dụng. Nhất là các chị có làn da nhạy cảm thì nên cẩn thận thử trước một vùng nhỏ xem có bị kích ứng hay không với phương pháp giảm cân này nhé!

 

 

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ