logo my pham

0

Nước Đông trùng hạ thảo collagen Hector có sử dụng cho bà bầu được không?

Nước Đông trùng hạ thảo collagen Hector là sản phẩm đầu tiên và duy nhất trên thị trường hiện nay kết hợp giữa Collagen và Đông trùng hạ thảo để tạo thành loại thức uống bổ dưỡng, bổ sung nhanh collagen cho cơ thể, giúp cải thiện sức khỏe cơ thể và làn da, ngăn ngừa lão hóa, giúp da khỏe đẹp từ sâu bên trong.

Có thể nói, đây là một sản phẩm cực tốt cho sức khỏe, an toàn và lành tính, thích hợp với nhiều đối tượng người dùng. Vậy nhưng, Nước đông trùng hạ thảo Hector collagen có tốt không, có phù hợp không khi sử dụng cho các mẹ bầu - một trong những nhóm đối tượng đặc biệt nhất cần lưu ý khi sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng, thực phẩm chức năng và thuốc? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Nước Đông trùng hạ thảo collagen Hector có sử dụng cho bà bầu được không?

Nước Đông trùng hạ thảo collagen Hector có tác dụng gì?

Theo độ tuổi tăng dần cùng với những tác động xấu từ môi trường bên ngoài, thói quen sống không khoa học, cơ thể không còn đủ khả năng tự tổng hợp nguồn collagen tự nhiên cần thiết. Nó khiến cho các sợi collagen và sợi elastin trên da trở nên mỏng và yếu đi, lớp mô liên kết xẹp xuống và phá huỷ dần dần, biểu hiện ra hàng loạt các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, chảy xệ, nám, đồi mồi, vết chân chim, da lỏng lẻo kém săn chắc…

Khi đó, những sản phẩm thoa ngoài da bổ sung collagne đã không còn đủ hiệu quả cho bạn. Bạn cần những sản phẩm bổ sung collagen từ bên trong như Nước đông trùng hạ thảo Hector collagen. Sản phẩm bổ sung nhanh nguồn collagen cơ thể cần đồng thời thực hiện nhiệm vụ cung cấp “nhiên liệu” và “đánh thức” bộ máy sản xuất collagen tự nhiên trong cơ thể, giúp bạn duy trì nguồn collagen tự nhiên lâu dài, khỏe mạnh.

Nước Đông trùng hạ thảo collagen Hector có sử dụng cho bà bầu được không?

Sản phẩm được chiết xuất từ thành phần chính là đông trùng hạ thảo – loại dược liệu quý, đóng góp 5/7 thành phần chính trong quá trình phòng chống lão hóa cho cơ thể, gồm: polysaccharides, axit amin, peptide, axit nucleic, vitamin. Nó hỗ trợ quá trình chống lão hóa của cơ thể, tăng cường các hoạt động sinh lí, dưỡng da, nhuận sắc…ở phái nữ

Lượng collagen dồi dào trong đông trùng hạ thảo Hector collagen mang lại nhiều tác động tuyệt vời cho cơ thể như:

+ Tăng cường khả năng sản sinh thêm Collagen của cơ thể

+ Giúp trẻ hóa làn da, ngăn ngừa lão hóa, giảm nếp nhăn, giúp da mịn màng, căng trẻ; ngăn ngừa oxy hóa. Giúp da trắng sáng, đều màu, giảm mụn và tàn nhan.

Nước Đông trùng hạ thảo collagen Hector có sử dụng cho bà bầu được không?

+ Hạn chế tác động của các tia gamma cũng như các tác nhân gây lão hóa đến từ môi trường bên ngoài đến làn da;

+ Tăng cường nội tiết tố, cải thiện sinh lý nữ, hỗ trợ điều trị suy giảm ham muốn ở nữ giới

+ Ổn định tinh thần, giảm căng thẳng, tăng hưng phấn, giảm rụng tóc

Những ai nên sử dụng Nước Đông trùng hạ thảo collagen Hector?

Nước Đông trùng hạ thảo Hector collagen phù hợp với mọi đối tượng từ 18 tuổi trở lên, đặc biệt là phụ nữ sau 30 tuổi, những người có dấu hiệu lão hóa hoặc muốn cải thiện sức khỏe sinh lý, tăng ham muốn; người muốn bổ sung collagen để tăng cường sức khỏe cho cơ thể. Ngoài ra, các chị em đang chuẩn bị cho các dịp trọng đại cũng có thể dùng để da dẻ đẹp hơn.

Sản phẩm còn có thể giảm các triệu chứng bốc hỏa, khó chịu… cho các chị em trong giai đoạn mãn kinh, tiền mãn kinh.

Nước Đông trùng hạ thảo collagen Hector có sử dụng cho bà bầu được không?

Không nên sử dụng nước đông trùng hạ thảo cho trẻ em đang hoặc chưa dậy thì vì ĐTHT vốn rất bổ, nó có thể mang đến những tác động không như mong muốn cho quá trình dậy thì của trẻ. Mặt khác, thành phần của Đông Trùng Hạ Thảo Hector Collagen có chứa đường mía, không nên sử dụng cho người bị tiểu đường hoặc có thể dùng với liều thấp, theo chỉ định của bác sĩ.

Bà bầu có nên sử dụng Nước Đông trùng hạ thảo collagen Hector không?

Nước đông trùng hạ thảo Hector collagen có thành phần chính là đông trùng hạ thảo, có tác dụng tăng nội tiết tố testosterol và estrogen. Bởi vậy, không nên sử dụng sản phẩm cho người đang mang thai ở 3 tháng đầu và 3 tháng cuối thai kỳ. 3 tháng giữa thai kỳ cũng có thể sử dụng nhưng không khuyến khích.

Nước Đông trùng hạ thảo collagen Hector có sử dụng cho bà bầu được không?

Nhưng phụ nữ sau sinh và đang cho con bú thì có thể sử dụng kết hợp Hector sâm và Hecotr collagen để bổ sung sinh lực và giúp làn da hồi phục tốt hơn. Sản phẩm sử dụng các thành phần thảo mộc thiên nhiên an toàn 100%, không có tác dụng phụ gây hại cho sữa mẹ.

 

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ