logo my pham

0

Mua nước Đông trùng hạ thảo Hector sâm chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Nước đông trùng hạ thảo Hector sâm – một sản phẩm của công ty Lavite với hương vị thơm ngon, dinh dưỡng phong phú, giúp phục hồi sức khỏe, bổ sung năng lượng nhanh đã và đang ngày càng được đông dảo khách hàng ưa chuộng. Vậy nhưng vẫn còn rất nhiều khách hàng chưa hiểu rõ hoàn toàn về sản phẩm. Bạn đọc có thể tham khảo các bài viết review tại Myphamthienhienviet.net để tìm hiểu về nguồn gốc, thành phần, tác dụng của sản phẩm.

Riêng trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn quý bạn đọc và khách hàng tìm mua Đông trùng hạ thảo sâm Hector ở đâu và giá cả sản phẩm. Cùng theo dõi nhé!

Mua nước Đông trùng hạ thảo Hector sâm chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Mua Đông trùng hạ thảo Hector sâm chính hãng ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, càng là các sản phẩm nổi tiếng, càng bán chạy thì hàng giả, hàng nhái đi theo cũng càng nhiều. Đôi khi chỉ vì một chút không chú ý, không kiểm tra cẩn thận mà bạn có thể để bản thân và những người xung quanh dùng phải hàng kém chất lượng. Đặc biệt, với các sản phẩm ăn uống trực tiếp vào trong cơ thể, hậu quả có thể sẽ cực kỳ nghiêm trọng. Do đó, nhất thiết phải tìm mua đúng sản phẩm chính hãng.

Riêng với Đông trùng hạ thảo Hector sâm, hiện nay sản phẩm đã được phân phối rộng rãi ở nhiều tỉnh thành lớn trong cả nước. Bạn có thể tìm mua trực tiếp tại các cửa hàng bán lẻ, bán sỉ, nhà thuốc tây… hoặc mua trên các website phân phối, các shop online trên tiki, lazada, shopee, sendo…

Mua nước Đông trùng hạ thảo Hector sâm chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

 

Tuy nhiên, dù mua ở bất cứ nguồn nào, cũng cần đảm bảo mua hàng chính hãng của Hector Lavite. Những đại lý, shop lớn uy tín, hoạt động nhiều năm như Myphamthiennhienviet.net có thể đảm bảo hơn nhiều so với các tiệm bán lẻ không có giấy tờ kinh doanh rõ ràng. Chúng tôi cam kết phân phối 100% Đông trùng hạ thảo sâm Hector chính hãng, sản phẩm có bao bì nguyên vẹn, tem nhãn đầy đủ. Bạn có thể căn cứ vào tem nhãn trên sản phẩm và app Icheck để kiểm tra đối chiếu hàng chính hãng với nhà sản xuất.

Xem các bước kiểm tra Hector sâm chính hãng và Hector collagen chính hãng tại đây.

Mua nước Đông trùng hạ thảo Hector sâm chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Đông trùng hạ thảo Hector sâm chính hãng giá bao nhiêu?

Bên cạnh chất lượng thực sự của sản phẩm, nhiều bạn đọc và khách hàng đang có nhu cầu tham khảo các sản phẩm đông trùng hạ thảo Hector cũng thắc mắc về mức giá bán được niêm yết hiện nay là bao nhiêu?

Theo đó, giá bán Hector đông trùng hạ thảo sâm là 450.000đ / hộp 10 chai thủy tinh x 50ml. Giá bán Hector đông trùng hạ thảo collagen là 580.000đ / hộp 10 chai thủy tinh x 50ml. Đây là giá bán bình quân tại TPHCM. Tuy nhiên, còn tùy vào mỗi cơ sở kinh doanh cũng như vùng miền mà mức gái sẽ có sự chênh lệch nhất định. Nhưng nếu bạn mua đúng hàng chính hãng thì mức giá bán sẽ không có chênh lệch quá nhiều. Nếu một nhà bán nào đó cung cấp cho bạn sản phẩm với mức giá quá thấp, bạn hoàn toàn có lý do để nghi ngờ đó có phải là hàng chính hãng không.

Mua nước Đông trùng hạ thảo Hector sâm chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Mức giá như trên thực sự là giá tốt cho một sản phẩm làm từ được liệu quý hiếm như Đông trùng hạ thảo Hector. Một hộp 10 cai 50ml giá 450.000đ, mỗi ngày 1 chai thì chia trung bình còn chưa đến 50.000đ. Thật sự là một cái giá siêu rẻ để giúp bạn bổ sung năng lượng tuyệt vời cho ngày mới.

Mua nước Đông trùng hạ thảo Hector sâm chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

 

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ