logo my pham

0

Các loại thực phẩm có thể giúp ngăn ngừa ung thư

Ung thư là căn bệnh thế kỷ đang cướp đi sinh mệnh của hàng ngàn người mỗi ngày, thậm chí cho đến nay vẫn còn nhiều loại ung thư chưa có giải pháp trị liệu hoàn toàn. Cũng bởi tính nguy hại cũng sự khó khăn khi trị liệu như thế mà thay vì để “mất bò mới lo làm chuồng”, nhiều người hiện đại lựa chọn việc điều chỉnh thói quen sống để ngăn ngừa ung thư ngay từ ban đầu. Sử dụng các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe và có khả năng ngăn ngừa ung thư là một trong số đó. Vậy đó là những loại thực phẩm nào, bạn đã biết chưa?

TRÁI CÂY CÓ MÚI

Các loại trái có có múi như cam, chanh, bưởi, quýt… có chứa nhiều vitamin C – chất chống oxy hoá cùng các tiến trình phát triển của tế bào ung thư. Hơn thế, chúng còn có khả năng giúp ngăn ngừa sự hình thành các hợp chất nitơ gây ung thư, giảm nguy cơ ung thư dạ dày, ruột kết, thực quản, bàng quang, vú và cổ tử cung.

Các loại thực phẩm có thể giúp ngăn ngừa ung thư

QUẢ LỰU

Lựu có chứa axit ellagic giúp ức chế sự phát triển của tế bào ung thư và khử các hợp chất gây ung thư. Ngoài ra, bên trong lựu còn có nhiều vitamin cùng khoáng chất tốt cho sức khỏe và làn da, sáng mắt…

Các loại thực phẩm có thể giúp ngăn ngừa ung thư

BÔNG CẢI XANH, BẮP CẢI, CẢI XOĂN, SÚP LƠ

Cải bắp, bông cải xanh và cải bruxen là những siêu thực phẩm với đặc tính chống ung thư mạnh mẽ. Chúng có chứa glucosinolate và một enzyme gọi là myrosinase trong khu vực khác của tế bào. Khi thái, nhai rau, chúng ta sẽ phá vỡ cấu trúc tế bào thực vật, cho phép myrosinase tiếp xúc với glucosinolate, khởi động một phản ứng hóa học sản sinh các isothiocyanate (ITC). Đây chính là hợp chất chống ung thư mạnh mẽ, giải độc và đào thải tác nhân ung thư, diệt tế bào ung thư, và ngăn ngừa khối u phát triển.

Các loại thực phẩm có thể giúp ngăn ngừa ung thư

TRÀ

Trà có chứa hợp chất được gọi là catechin có thể giúp ngăn chặn sự phát triển của các tế bào ung thư, ngăn chặn các đột biến tế bào góp phần vào sự phát triển của ung thư đồng thời giảm nguy cơ ung thư dạ dày, vú, buồng trứng, tuyến tiền liệt và ung thư phổi ở phụ nữ và giảm ung thư trực tràng và tụy.

Các loại thực phẩm có thể giúp ngăn ngừa ung thư

BỘT NGHỆ

Chất curcumin có trong củ nghệ như một loại thảo mộc có lợi trong điều trị bệnh ung thư. Curcumin là chất hủy diệt ung thư vào loại mạnh nhất theo cơ chế hủy diệt từng bước các tế bào ác tính. Chúng giúp vô hiệu hóa tế bào ung thư và ngăn chặn không cho hình thành các tế bào ung thư mới.

Các loại thực phẩm có thể giúp ngăn ngừa ung thư

ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO

Đông trùng hạ thảo là một loại dược liệu có thể sử dụng tương tự thực phẩm, làm thành những món ăn ngon, bổ dưỡng và có công hiệu chữa bệnh tốt cho con người.

Trong sinh khối của Đông trùng hạ thảo có chứa cordycepin có khả năng điều hòa chu trình chết của tế bào, thu hẹp khối u và ngăn chặn tình trạng tăng sinh không kiểm soát, từ đó mang lại hiệu quả ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư. Một điểm công nữa của Đông trùng hạ thảo là nó có tác dụng tốt nhưng hoàn toàn không có tác dụng phụ như các hóa chất điều trị ung thư.

Các loại thực phẩm có thể giúp ngăn ngừa ung thư

Ngoài ra, Đông trùng hạ thảo còn có khả năng bảo vệ gan thận, nâng cao chất lượng máu và giúp hệ tim mạch hoạt động tốt hơn. Với phụ nữ, Đông trùng hạ thảo có thể ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa, mang đến làn da đẹp, rạng rỡ. Với phái mạnh, trùng thảo có khả năng phục hồi và tăng cường chức năng thận, trị các chứng thận hư, thận yếu, yếu sinh lý…

Theo dongtrunghathao.blog

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ