logo my pham

0

Làm đẹp với đông trùng hạ thảo. Bạn đã biết cách chính xác chưa?

Làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của chị em phụ nữ từ ngàn xưa đến nay. Chẳng phải thường có câu nói vui, “không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp” Quả vậy, làm đẹp giúp chị em làm giảm đi khuyết điểm và tôn lên vẻ đẹp của bạn thân, có được sự tự tin và vui tươi, hạnh phúc trong cuộc sống.

Hiện nay, có rất nhiều liệu pháp làm đẹp từ ăn uống, trị liệu đến makeup… mà trong đó, các giải pháp đến từ thiên nhiên có hiệu quả tốt lại lại tính luôn là ưu tiên hàng đầu của chị em. Hôm nay, Myphamthiennhienviet.net sẽ giới thiệu về phương pháp làm đẹp với Đông trùng hạ thảo – loại dược liệu quý chăm sóc toàn diện cho sức khỏe và vẻ đẹp cho chị em chúng mình.

Làm đẹp với đông trùng hạ thảo – Bạn đã biết cách chính xác chưa?

Tác dụng làm đẹp tuyệt vời của Đông trùng hạ thảo

Các phân tích hoá học cho thấy trong sinh khối của đông trùng hạ thảo có 17 axit amin khác nhau, D-mannitol, lipit, nhiều nguyên tố vi lượng, vitamin cùng nhiều chất có hoạt tính sinh học có giá trị dược liệu, làm đẹp cao. Cũng bởi lẽ đó mà khi sử dụng vào việc làm đẹp, Đông trùng hạ thảo luôn có thể phát huy được những hiệu quả đáng ngạc nhiên.

Bồi bổ sức khỏe

Nền tảng cho việc làm đẹp chính là có một cơ thể khỏe mạnh. Hiệu quả của Đông trùng hạ thảo thể hiện ngay từ điểm này. Nó cung cấp các loại axit amin khác nhau, dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh, nâng cao sức đề kháng và khả năng miễn dịch.

Làm đẹp với đông trùng hạ thảo – Bạn đã biết cách chính xác chưa?

Làm chậm quá trình lão hóa

Từ 25 tuổi trở đi, đặc biệt là sau khi sinh con, phụ nữ bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu của quá trình lão hóa. Sử dụng đông trùng hạ thảo mỗi ngày sẽ giúp bạn làm chậm quá trình oxy hóa, tái tạo làn da căng mịn, đầy sức sống đồng thời giúp giảm nếp nhăn trên da, giảm nám da, sạm da cùng nhiều dấu hiệu lão hóa khác.

Mặt khác, Đông trùng hạ thảo có thể làm suy giảm đi lượng chất catecholamine do lão hóa hoặc cũng như các tổn thương mà do nó đã gây ra; loại bỏ được các chất có hại cho cơ thể của con người từ đó có thể đẩy lùi được các tình trạng lão hóa da và tăng được tuổi thọ cho con người.

Tăng cường hoạt đông sinh lý

Với nhiều thành phần có giá trị dinh dưỡng và dược học, Đông trùng hạ thảo có khả năng tăng cường hoạt động sinh lý, cải thiện đời sống chăn gối. Đây cũng là cách giảm tình trạng căng thẳng mệt mỏi, stress…giúp bạn khỏe đẹp hơn mỗi ngày.

Những cách làm đẹp đơn giản mà cực hiệu quả với Đông trùng hạ thảo

Hãm trà Đông trùng hạ thảo

Với những loại đông trùng hạ thảo dạng nhộng tằm hoặc sinh khối, chị em có thể lấy 1 -2 gram pha với 100ml nước sôi, để trong 3 – 5  phút. Sau đó có thể thưởng thức cả cái và nước. Trà này giúp cải thiện tình trạng da, chống lão hóa và làm đẹp từ sâu bên trong.

Làm đẹp với đông trùng hạ thảo – Bạn đã biết cách chính xác chưa?

Đắp mặt nạ Đông trùng hạ thảo

Với Đông trùng hạ thảo dạng bột, có một số phương pháp như sau:

+ Lấy 1 muỗng cafe trộn với 1 thìa bột nghệ và mật ong thêm 50ml sữa, khuấy đều, dùng để đắp làm mặt nạ vào mỗi buổi tối. Hiệu quả khi sử dụng mặt nạ đông trùng sẽ thấy được sau 1 tuần sử dụng, không những lỗ chân lông se lại, da mặt  trắng hồng, mềm mại mà tàn nhang, nếp nhăn cũng được giảm đi đáng kể.

+ Trộn 1 muỗng cafe bột Đông Trùng Hạ Thảo + 1 thìa bột nghệ + 1 muỗng cafe mật ong + 50ml sữa tươi, khuấy đều và đắp mặt nạ đông trùng hạ thảo 2-3 lần/ tuần. Loại mặt nạ này có thể giúp các lỗ chân lông se lại, da mặt hồng hào & mềm mại hơn + giảm nết tàn nhan, mờ sẹo…

Làm đẹp với đông trùng hạ thảo – Bạn đã biết cách chính xác chưa?

Đông trùng hạ thảo nấu canh dưỡng nhan

+ Chuẩn bị: 5g đông trùng hạ thảo, 100g quả hồ đào, 1 con gà ác, 10 quả táo đỏ, gừng tươi, gia vị vừa đủ.

+ Cách làm: Gà ác thịt rửa sạch bỏ ruột, quả hồ đào bỏ hạt, gừng tươi rửa sạch đập dập. Cho tất cả  vào nồi đổ nước vừa đủ rồi om cho chín là được. Ăn ngay khi canh còn nóng.

+ Công dụng: hoạt huyết, nở huyết quản, tăng cường tuần hoàn máu dưới lớp biểu bì của da, làm cho khả năng lưu lượng máu được thúc đẩy, giãn nở mạch máu, tăng tuần hoàn máu đến bề mặt da và thúc đẩy sự trao đổi chất, từ đó đạt được hiệu quả làm đẹp da và chăm sóc da, làm cho da hồng hào, tươi sáng hơn, chống lão hóa và duy trì sắc đẹp kéo dài tuổi xuân cho phụ nữ.

Làm đẹp với đông trùng hạ thảo – Bạn đã biết cách chính xác chưa?

Đông trùng hạ thảo ngâm mật ong

+ Cách làm: Ngày dùng 1 lần. Mỗi lần dùng 20-30ml mật ong vào trước buổi ăn sáng.

+ Công dụng: giúp chị em làm đẹp da, đẩy lùi quá trình lão hóa hiệu quả từ sâu bên trong, ngoài ra còn giúp tăng cường sức đề kháng, chức năng sinh lý, hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến phổi như hen suyễn, viêm phế quản, có lợi cho hệ tim mạch, tuần hoàn máu, bổ thận và tỳ vị điều hòa đường huyết…

Làm đẹp với đông trùng hạ thảo – Bạn đã biết cách chính xác chưa?

Theo sieuthisamhanquoc.com.vn

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ