logo my pham

0

Sự thật đằng sau chuyện Đông trùng hạ thảo trị yếu sinh lý ở nam giới

Đông trùng hạ thảo từ rất lâu trước đây đã được ca tụng là thần dược trị bệnh và chăm sóc sức khỏe tốt cho nhiều lứa tuổi, nhiều đối tượng. Nhưng trong đó, theo đuổi nhiều nhất không thể không kể tới cánh mày râu. Bởi Đông trùng hạ thảo có tác dụng tăng cường sinh lý thông qua việc hỗ trợ điều trị các chứng bệnh về thận, đặc biệt là thận hư với các triệu chứng yếu sinh lý ở nam giới.

Sự thật đằng sau chuyện Đông trùng hạ thảo trị yếu sinh lý ở nam giới

Nguyên nhân chính gây ra vấn đề yếu sinh lý ở nam giới

Trọng cuộc sống hiện đại, có rất nhiều vấn đề từ sức khỏe cho đến tinh thần, lối sống đều có thể là nguyên nhân dẫn đến chứng yếu sinh lý ở nam giới. Cụ thể:

Yếu tố thần kinh - tâm lý:

Thần kinh căng thẳng, làm việc quá sức kéo dài sẽ dẫn đến rối loạn giấc ngủ, rối loạn sinh lý và mất dần ham muốn.

Sự thật đằng sau chuyện Đông trùng hạ thảo trị yếu sinh lý ở nam giới

Do nội tiết tố:

Đây là nguyên nhân rất thường gặp do liên quan đến yếu tố tuổi tác, chủ yếu là nam giới từ độ tuổi trung niên. Cụ thể là do sự suy giảm testosterone - hormone sinh dục nam, giữ vai trò quan trọng trong khả năng tình dục của nam giới.

Sự suy giảm testosterone bắt đầu xảy ra khi nam giới ngoài 30 và biểu hiện rõ rệt khi nam giới ngoài 40. Khi nồng độ testosterone trong máu giảm dưới mức trung bình (300-1.000ng/dl) sẽ làm giảm sự hưng phấn và ham muốn tình dục, gây hiện tượng rối loạn cương dương.

Do bệnh tật:

+ Các bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường... cũng là nguyên nhân gây yếu sinh lý.

+ Tiểu đường gây tổn thương hệ thống dây thần kinh tại bộ phận kín, khiến cho việc dẫn truyền thông tin "ham muốn" từ não tới cơ quan sinh dục chậm hoặc mất hẳn.

Sự thật đằng sau chuyện Đông trùng hạ thảo trị yếu sinh lý ở nam giới

+ Quá trình xơ vữa động mạch, biến chứng thường gặp ở người bệnh tiểu đường, cao huyết áp, cũng gây hẹp, cản trở việc huy động máu trở về dương vật, làm giảm khả năng cương cứng.

+ Ngoài ra, người ta còn thấy rằng việc sử dụng các thuốc trị tăng huyết áp, thuốc chống trầm cảm, thuốc chống động kinh... cũng là một trong số các nguyên nhân gây rối loạn cương. Đối với trường hợp này, nếu phát hiện sớm và có cách điều chỉnh kịp thời thì sẽ khắc phục được tình hình.

Do lối sống:

+ Một lối sống không lành mạnh cũng là nguyên nhân gây nên tình trạng "trên bảo dưới không nghe".

+ Lạm dụng rượu bia - thuốc lá - ma túy: Trong rượu bia, thuốc lá và ma túy có nhiều chất kích thích làm co mạch, suy giảm testosterone gây yếu sinh lý kéo dài.

+ Lối sống ít vận động: Rất nhiều người bị yếu sinh lý do lười vận động, điều này làm ngưng trệ các hoạt động về tuần hoàn và co cơ kém.

+ Thừa cân, béo phì: Lượng mỡ thừa sẽ làm cậu nhỏ bị rụt, khó đẩy máu vào dẫn đến trạng trái khó cương cứng.

+ Chế độ ăn uống mất cân bằng: Thiếu Vitamin, kẽm, axit amin... ảnh hưởng lớn đến việc sản xuất tinh trùng ở nam giới.

Sự thật đằng sau chuyện Đông trùng hạ thảo trị yếu sinh lý ở nam giới

Nhờ đâu Đông trùng hạ thảo lại có khả năng trị yếu sinh lý

Đông trùng hạ thảo có khả năng phục hồi và chăm sóc cho nhiều hoạt động cơ năng trong cơ thể như phục hồi chứng thận hư, lưu thông khí huyết, kích thích sản sinh hoocmon phái mạnh và phục hồi sinh lực, tăng cường sự dẻo dai của cơ bắp, từ đó mang lại hiệu quả trị liệu cho chứng yếu sinh lý ở nam giới.

Phục hồi chứng thận hư

Bệnh yếu sinh lý nam có liên quan rất lớn đến thận, cụ thể là chứng thận hư khiến cho ham muốn bị suy giảm. Các nghiên cứu khoa học đều chỉ ra rằng, đông trùng hạ thảo có tác dụng cực tốt trong việc hỗ trợ điều trị các chứng bệnh về thận, đặc biệt là thận hư với các triệu chứng thường gặp như: đau lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể, liệt dương, xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh… Vì thế, sử dụng đông trùng hạ thảo đem lại hiệu quả tuyệt vời giúp khôi phục chức năng của thận, mang lại sự sung mãn cho phái mạnh.

Sự thật đằng sau chuyện Đông trùng hạ thảo trị yếu sinh lý ở nam giới

Lưu thông khí huyết

Ngoài tăng cường chức năng của thận, đông trùng hạ thảo còn giúp lưu thông khí huyết, giảm thiểu tình trạng thiếu oxi, loạn nhịp tim, giúp nhịp tim luôn duy trì ở mức độ ổn định. Đặc biệt, đông trùng hạ thảo giúp quá trình lọc máu, thải độc ra khỏi cơ thể hiệu quả hơn, giúp nam giới luôn hưng phấn, tuần hoàn máu hoạt động một cách tốt nhất.

Phục hồi sinh lực, tăng cường sự dẻo dai của cơ bắp

Việc phục hồi sinh lực và tăng cường cơ bắp nam giới gắn liền với quá trình sản sinh và tái tạo Adenosine triphosphate - phân tử vận chuyển năng lượng đến những vị trí cần thiết cho tế bào và là nguồn tiếp năng lượng cho cơ bắp.

Sử dụng đông trùng hạ thảo một cách hợp lý sẽ làm sản sinh ra hàm lượng adenosine triphosphate lớn, giúp cơ bắp hoạt động dẻo dai, bền bỉ, tác động tích cực đến sức khỏe và sinh lý của nam giới.

Tổng hợp

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ