logo my pham

0

Đông trùng hạ thảo có thật sự ngăn ngừa ung thư được không?

Chắc hẳn nhiều bạn đọc đã từng nghe người khác ca tụng Đông trùng hạ thảo là thuốc quý, là thần dược trị bách bệnh, không chỉ tăng cường sức khỏe, tăng sinh lý, chống lão hóa mà còn ngừa được ung thư. Nhưng nhiều người sẽ thắc mắc rằng, Đông trùng hạ thảo tốt thì tốt thật nhưng liệu có thật sự ngăn ngừa được ung thư – căn bệnh thế kỷ của nhân loại. Vậy ngay tại đây myphamthiennhienviet.net có thể cho bạn câu trả lời khẳng định. Bởi nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh, Đông trùng hạ thảo chứa nhiều thành phần dược tính có công dụng hiệu quả trong việc ngăn ngừa và hỗ trợ chữa bệnh ung thư như cordycepin, acid cordycepic, polysaccharide, se-len...

Đông trùng hạ thảo chứa cordycepin

Cordycepin (3’- Deoxyadenosine) là một trong những thành phần hoạt tính có khả năng kích thích miễn dịch, chống vi khuẩn, chống virus, chống oxy hóa, chống viêm, ức chế sự phát triển của một số dòng tế bào ung thư và các hiệu ứng chống khối u. Cordycepin là hợp chất được sử dụng phổ biến để hỗ trợ điều trị u bướu ác tính. Theo các nghiên cứu, tỷ lệ tình trạng bệnh được cải thiện đạt trên 91,7%. Chất Cordycepin quyết định tác dụng của đông trùng hạ thảo trong điều trị bệnh máu trắng, ung thư phổi, ung thư não và các triệu chứng u bướu ác tính khác.

Đông trùng hạ thảo có thật sự ngăn ngừa ung thư được không?

Các nhà khoa học Nhật Bản hoàn toàn tin tưởng Cordycepin có tác dụng làm giảm khả năng di căn qua máu của các tế bào ung thư thông qua việc ức chế kết tập tiểu cầu gây ra bởi adenosine 5’ diphosphate (ADP), một chất thường được tiết ra bởi các tế bào ung thư. Tác dụng này sẽ có ý nghĩa quan trọng trong bối cảnh hầu hết các biện pháp trị liệu ung thư hiện tại tập trung vào tiêu diệt khối u,  chưa có những biện pháp điều trị và dự phòng cho việc di căn ung thư. Kết quả thí nghiệm này đã góp phần giải thích vào khả năng chống di căn do kết tập tiểu cầu, một trong những cơ chế tác dụng quan trọng của Đông Trùng Hạ Thảo trong việc phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư.

Hơn thế, Đông trùng hạ thảo có thể ức chế di căn và sự lan truyền của một số bệnh ung thư từ vị trí ban đầu của khối u sang các bộ phận khác của cơ thể khiến bệnh nhân ung thư chết. Ngăn chặn di căn do đó có thể kéo dài cuộc sống cho người bị ung thư.

Ngoài ra, hoạt chất cordyceptic acid trong đông trùng hạ thảo có khả năng tăng cường khả năng tự đề kháng và chống ung thư của cơ thể, nâng cao hàm lượng chất serum cortisol, thúc đẩy quá trình trao đổi axit nucleic và protein, đồng thời có tác dụng khống chế u bướu.

Đông trùng hạ thảo có thật sự ngăn ngừa ung thư được không?

Đông trùng hạ thảo chứa se-len

Se-len là một nguyên tố vi lượng rất cần thiết cho cơ thể người, là trung tâm hoạt động của enzym glutathione peroxidase. Men này được liên kết với chuỗi peptide (sự kết hợp của hai hay nhiều axit amin tạo thành chuỗi), zymoprotein (protein xúc tác) ở hình thức liên kết chất selenocysteine, đảm bảo tính thẩm thấu thông thường và ổn định của màng tế bào, đồng thời kích thích sản sinh chất globulin miễn dịch (immune globulin) và kháng thể tăng cường khả năng miễn dịch và chống ô-xy hóa của cơ thể, có thể khống chế sự sinh trưởng của các tế bào ung thư, thông qua việc chống đột biến gen để đạt được mục đích chống ung thư.

Đông trùng hạ thảo có thật sự ngăn ngừa ung thư được không?

Đông trùng hạ thảo chứa polysaccharides

Các polysaccharides trong Đông trùng hạ thảo đã được chứng minh là có khả năng kích thích miễn dịch và chống khối u, có thể góp phần thúc đẩy chuyển hóa hạch, tăng cường khả năng hỗ trợ chống ung thư của cơ thể. Đồng thời Trùng Thảo còn có tác dụng an thần, giảm đau tương đối tốt với cơn đau ung thư ban đầu.

Đông trùng hạ thảo có thật sự ngăn ngừa ung thư được không?

Như vậy, Đông trùng hạ thảo có tác dụng hoạt hóa đại thực bào, điều hòa quá trình tự chết (apoptosis) của tế bào ung thư, ức chế sự di căn của khối u, mang đến tác dụng hỗ trợ ngăn ngừa và chữa bệnh ung thư hiệu quả.

Theo suckhoedoisong.vn

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ