logo my pham

0

Top 3 công dụng đáng quý nhất của đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo là loại đông dược quý với nhiều thành phần dược tính có hiệu quả phòng và chữa bệnh, tăng cường sức khỏe và bảo dưỡng cơ thể tuyệt vời. Mà trong hàng trăm những tác dụng đó, có 3 điều cực quan trọng không thể không kể đến. Tất cả được bật mí trong bài viết dưới đây, cùng theo dõi nhé!

Top 3 công dụng đáng quý nhất của đông trùng hạ thảo

1, Tăng ham muốn sinh lý cho cả hai giới

Đông trùng hạ thảo có chứa nhiều dược chất đặc biệt, trong đó có cordycepin có tác dụng giúp tăng testosterone, làm giảm tín hiệu căng thẳng thần kinh và tăng ham muốn ở nam giới. Đồng thời, đông trùng hạ thảo còn giúp cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng, giúp tăng khả năng di động và tăng tỉ lệ tinh trùng không biến dạng, hỗ trợ điều trị yếu sinh lý và xuất tinh sớm.

Với phái đẹp, đông trùng hạ thảo có khả năng kích thích tăng estrogen, giúp cân bằng tín hiệu giữa não bộ và cơ thể, giúp tối ưu tuyến thượng thận – nơi sản xuất ra các hormon thiết yếu, từ đó tăng ham muốn; đồng thời còn giúp kháng viêm, giảm stress và tăng năng lượng cho cơ thể.

Top 3 công dụng đáng quý nhất của đông trùng hạ thảo

2, Giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư

Bình thường, các tế bào của cơ thể chúng ta được sinh ra, trưởng thành và phân hoá vào các cơ quan của cơ thể, rồi sau thời gian sẽ đi vào chu trình chết, từ đó các thế hệ mới lại có chỗ tham gia. Với ung thư, tế bào được sinh ra nhưng không đi vào chu trình chết mà tiếp tục tăng sinh theo cấp số nhân, lũy tiến, tạo khối u và các hệ luỵ khác của bệnh ung thư.

Cordycepin có trong Đông trùng hạ thảo tham gia điều hoà chu trình chết của tế bào, giúp thu hẹp khối u và ngăn chặn tình trạng tăng sinh không kiểm soát.

Một tác dụng tuyệt vời khác của Đông trùng hạ thảo trong hỗ trợ điều trị ung thư chính là “không tác dụng phụ” và “bảo vệ gan, thận” . Hầu hết các thuốc trị ung thư vừa tác động diệt tế bào ung thư nhưng đồng thời cũng gây độc cho tế bào lành, làm suy giảm chức năng gan, thận, dẫn đến nhiều tác dụng phụ không mong muốn. Với đông trùng hạ thảo, các hoạt chất trong chúng khi sử dụng chỉ gây độc tế bào ung thư mà không tác động đến tế bào lành.

Top 3 công dụng đáng quý nhất của đông trùng hạ thảo

3, Chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa

Trong quả thể nấm đông trùng hạ thảo chứa rất nhiều hợp chất polysaccharides có tác dụng chống oxi hoá cực mạnh và giảm stress đồng thời cải thiện tuần hoàn của lớp biểu bì, phục hồi độ đàn hồi của da, giúp làn da mịn màng, tươi trẻ, nhờ đó giúp chống lại quá trình lão hoá sớm. Nó còn giúp cơ thể tăng sản sinh estrogen, làm tăng vẻ đẹp nữ tính và trẻ hoá các chức năng trong cơ thể. Thường xuyên sử dụng đông trùng hạ thảo giúp cơ thể săn chắc, chống lão hoá, giảm nếp nhăn, cho một làn da và cơ thể tràn đầy sức sống.

Top 3 công dụng đáng quý nhất của đông trùng hạ thảo

Ngoài ra, các dược chất trong đông trùng hạ thảo còn có khả năng làm chậm thời kỳ tiền mãn kinh và kéo dài thời kỳ mãn kinh đối với phụ nữ, không làm rối loạn nội tiết bằng việc loại bỏ Lactic Acid và các chất bã trong cơ thể…

Sưu tầm

Myphamthiennhienviet.net cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách hàng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, đạt các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

>> ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ HỢP TÁC, PHẢN ÁNH DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0902.989.221

Các bài viết khác

Bản quyền thuộc sở hữu myphamthiennhienviet.net - 2018
Zalo
0 SP - Tổng: 0đ